Home > Press/Release > Hitachi Content Platform ช่วยองค์กรทั่วโลกก้าวสู่ระบบคลาวด์ด้วยแนวทางของตนเองพร้อมรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่รวดเร็วกว่าเดิม

Hitachi Content Platform ช่วยองค์กรทั่วโลกก้าวสู่ระบบคลาวด์ด้วยแนวทางของตนเองพร้อมรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่รวดเร็วกว่าเดิม

บริษัท คอร์ปอเรชัน หรือ เอชดีเอส ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT / ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 6501) เปิดเผยว่า ขณะนี้บรรดาผู้ให้บริการและองค์กรด้านไอทีต่างๆ เช่น บริษัท ออตโต้ฟิสเชอร์ (เยอรมนี) บริษัท พีคเว็บโฮสติ้ง (สหรัฐฯ) โรงพยาบาลเซนต์เทเรซ่า (ฮ่องกง) และโรงพยาบาลจงต้า (จีน) กำลังได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) อย่างมีนัยสำคัญอันเป็นผลมาจากการสร้างโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพเพื่อจัดเก็บ ค้นหา รักษา และปกป้องข้อมูลของตนโดยอาศัย Hitachi Content Platform (HCP) ดังจะเห็นได้ว่าความสามารถด้านการปกป้องข้อมูลระดับเยี่ยม การกู้คืนระบบที่เสียหาย การใช้ประโยชน์และเรียกคืนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างชาญฉลาดที่นำเสนอโดย HCP นั้น กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากและถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันการขยายตัวของรายได้ในไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2554 ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 50 –60% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองของปีงบประมาณ 2553

“การขยายตัวอย่างมหาศาลของ Unstructured Data ในปัจจุบัน ทำให้องค์กรต่างๆ ต้องหันมาปรับใช้โซลูชั่นที่สามารถช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดความซับซ้อน และลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องได้” มิคลอส แซนดอร์ฟี หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าว และว่า “HCP มีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมีความสามารถที่ได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลาหลายปี ทั้งในด้านการปรับขยายและด้านการรองรับเทคโนโลยีไอทีที่หลากหลาย โดยเป็นสิ่งที่องค์กรต่างๆ กำลังต้องการเพื่อความคล่องตัวในการดำเนินงานและสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ เศรษฐกิจ และกฎระเบียบในสภาพแวดล้อมทั้งแบบคลาวด์และแบบกระจายศูนย์ โดยลูกค้าที่ปรับใช้ HCP จะได้รับประโยชน์จากความสามารถด้านการย้ายข้อมูลและแอพลิเคชั่นเข้าสู่ระบบคลาวด์ในรูปแบบแนวทางของตนเองผ่านโครงสร้างพื้นฐาน Edge-to-Core แบบผสานรวมที่จะช่วยให้เกิดการควบคุม ข้อมูลแบบ Content ได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถปรับใช้โซลูชั่นคลาวด์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วกว่าเดิม”

จากการสำรวจล่าสุดที่ดำเนินการโดยบริษัท เทควาลิเดท (TechValidate) องค์กรวิจัยอิสระภายนอก พบว่าผู้ใช้ได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับการปรับใช้ความสามารถของ HCP ในหลากหลายระดับ โดยผู้ใช้กว่า 40% ระบุว่าพวกเขามีการจัดเก็บข้อมูลไว้เป็นจำนวนมากที่ระดับ 100 เทราไบต์หรือมากกว่านั้น นอกจากนี้ 77% ขององค์กรไอทียังระบุด้วยว่าหลังจากปรับใช้ HCP ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาพวกเขาพบว่ากรณีระบบหยุดทำงานโดยที่ไม่ได้วางแผนไว้เกิดขึ้นไม่ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งทำให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นและสามารถลดค่าใช้จ่ายจากการดำเนินงานให้ต่ำลงได้

ข้อมูลอ้างอิงจากลูกค้าที่ใช้งาน Hitachi Content Platform
• ออตโต้ฟิสเชอร์: “บริษัท ออตโต้ฟิสเชอร์ ใช้ HCP เป็นที่จัดเก็บแบบ Distributed Object เพื่อการจัดเก็บข้อมูลอย่างถาวรและจัดเก็บเอกสารต่างๆ เช่น ใบแจ้งหนี้จากผู้จำหน่ายและลูกค้า รวมถึงเอกสารทางบัญชีอื่นๆ ที่ต้องจัดเก็บไว้อย่างถาวรเพื่อใช้เป็นหลักฐานทางกฎหมายและป้องกันไม่ให้เกิดการแก้ไขในทางทุจริตและการสูญหายของข้อมูล โดยในอนาคต เรามีแผนใช้ HCP เพื่อจัดการเอกสารเพิ่มเติมอีกจำนวนมาก รวมถึงเอกสารสัญญาที่เป็นดิจิตอล เอกสารของลูกค้าและซัพพลายเออร์ บันทึกข้อมูลและอีเมลของโครงการและการวางแผนต่างๆ จะเห็นได้ว่าเราได้รับประโยชน์อย่างมากมายจาก HCP ทั้งประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความสามารถในการปรับขยายได้ในระดับสูง รวมถึงความเชื่อมั่นที่เรามีต่อบริษัท ฮิตาชิ ในฐานะที่เป็นคู่ค้าที่วางใจได้และเคียงข้างกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน ด้วยบริการชั้นเยี่ยมที่ได้รับจากทีมงานของ HDS นั้นมีความสำคัญต่อเราอย่างยิ่ง” – แม็กซ์ เบอร์กี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ (ซีไอโอ)
• พีคเว็บ: “ความมุ่งมั่นของบริษัท พีคโฮสต์ติ้ง คือการนำเสนอลูกค้าของเราด้วยแพลตฟอร์มการประมวลผลประสิทธิภาพสูงที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา สามารถปรับขยายและสนับสนุน Production ได้ในทุกระดับ อีกทั้งยังมีความน่าเชื่อถือและคลายความกังวลที่มีอยู่ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นต่อโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญขององค์กร โดยการปรับใช้ HCP ในโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของเรา ช่วยให้บริษัท พีคโฮสติ้ง สามารถพร้อมใช้งานระบบจัดเก็บข้อมูลในระดับสูงและใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 100% จึงไม่ใช่เรื่องยากในการจัดการและสามารถตอบสนองต่อความมุ่งมั่นของพีคในด้านการขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณประโยชน์เหล่านี้ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการดำเนินธุรกิจของพีค และช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความมุ่งมั่นที่เรามีต่อลูกค้าคนสำคัญของเรา นั่นคือ ‘เราจะทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้’ ให้กับลูกค้าของเรา” – เจฟฟรีย์ พาเพน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ)
• โรงพยาบาลเซนต์เทเรซ่า: “กลยุทธ์ของเราคือการเก็บบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ไว้ให้ได้ตลอดชีวิต โดย HCP ได้นำเสนอความสามารถระดับสูงของการปฏิบัติที่สอดคล้องกับกฎระเบียบ การรักษาความปลอดภัย และความสามารถด้านการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความสมบูรณ์ของเนื้อหาตลอดระยะเวลาที่มีการจัดเก็บ ระบบสุขภาพของเราได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการจัดเตรียมเวชระเบียนและภาพทางการแพทย์ให้เข้าสู่ HCP ระบบเดียว จึงช่วยให้การจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นไปโดยอัตโนมัติ และสามารถปรับขยายได้ทั้งแนวกว้างและลึกเพื่อตอบสนองต่อการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของข้อมูลสุขภาพของเราใน” – ปาสคาล ทีเซ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
• โรงพยาบาลจงต้า มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสต์: “การรวมระบบเข้าไว้ด้วยกันโดยใช้ HCP ช่วยให้เราสามารถจัดการปัญหาของระบบจัดเก็บข้อมูลต่างชนิดกันได้โดยอัตโนมัติ และสามารถกำหนดค่าข้อมูลได้อย่างเหมาะสมสูงสุด โดยเมื่อมีการปรับใช้ Content Platform แบบนี้ ทำให้ระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีข้อมูลจำนวนมาก การเรียกใช้ข้อมูลและการเก็บข้อมูลอย่างถาวร ได้รับการจัดการอย่างง่ายดาย รวมถึงการบันทึกข้อมูลสุขภาพและข้อมูลภาพเพื่อใช้ในการวินิจฉัยทางการแพทย์ทั้งหมดของเราก็ได้รับการจัดเก็บไว้อย่างเหมาะสมด้วย สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับระบบส่วนกลางทั้งระบบได้อย่างมาก ตลอดจนช่วยวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการแปลงข้อมูลของเราให้เป็นรูปแบบดิจิตอลในอนาคตได้อีกด้วย” – เป่ยฮั้ว วู ผู้อำนวยการศูนย์สารสนเทศโรงพยาบาล

View :1330

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.