Home > Press/Release > พร้อมเปิดตัว “ทรูการ์ด” บัตรเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้ากลุ่มทรู รับสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมาย

พร้อมเปิดตัว “ทรูการ์ด” บัตรเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้ากลุ่มทรู รับสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมาย

กลุ่มทรู ยกระดับการดูแลและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เน้นสร้างความสุขแบบไม่รู้จบ เปิดตัว ทรูยู () พร้อมแนะนำ “ทรูการ์ด” บัตรสิทธิประโยชน์เหนือระดับเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้ากลุ่มทรู ให้ลูกค้าทรูรับความสุขจากสิทธิพิเศษมากมายยิ่งขึ้น สามารถเลือกได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เติมเต็มประสบการณ์ความสุขอย่างไม่รู้จบ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูยู (TrueYou) เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่มุ่งมั่นเลือกสรรเฉพาะสิ่งที่จะเป็นความสุขสุดพิเศษ เพื่อมอบให้ลูกค้าที่ใช้บริการกลุ่มทรู เป็นการยกระดับการดูแลและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า CRM (Customer Relationship Management) จากแบบเดิม เป็นการเพิ่มความผูกพันกับลูกค้าด้วยการมอบความสุขแบบไม่รู้จบ CHRM (Customer Happiness and Relationship Management) ซึ่งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเป็นทวีคูณยิ่งขึ้น ตามระยะเวลาการใช้บริการของกลุ่มทรู ซึ่งครอบคลุมทั้งลูกค้าทรูมูฟ ทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูไลฟ์ พลัส โทรศัพท์พื้นฐาน และวี พีซีที โดยลูกค้าสามารถเลือกรับความสุขได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ และสามารถแบ่งปันให้คนใกล้ชิดด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อดูแลลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทรูจัดเตรียม ทรูการ์ด True Card ทั้ง True BlackCard และ True RedCard ให้กับลูกค้ากลุ่มทรูระดับพรีเมี่ยมกว่า 600,000 รายทั่วประเทศ ใช้แสดงตนเพื่อรับสิทธิพิเศษ สัมผัสความสุข และประสบการณ์แบบไม่รู้จบ อาทิ บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง บริการที่จอดรถสำรองพิเศษในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลชั้นนำกว่า 12 แห่ง ฟรีเครื่องดื่มรับรองที่สนามบิน 9 แห่งทั่วประเทศ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 50% ประกันอุบัติเหตุวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท นาน 1 ปี ส่วนลดจากร้านค้ากว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งทรูการ์ดยังเหนือกว่าบัตรสิทธิพิเศษทั่วไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Contactless ที่ทำให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษดีๆ จากสินค้าและบริการกลุ่มทรู หรือใช้สะสมแต้มแลกรางวัลมากมาย ได้ง่ายๆ เพียงสัมผัส

ทั้งนี้ได้เริ่มมีการจัดส่ง True Card ให้กับลูกค้าทรูไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

View :1668

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.