Home > Press/Release > ทรู ดิจิตอล พลัส นำไอแฟมิลี่ พลัส บุกตลาดร้านอินเทอร์เน็ต

ทรู ดิจิตอล พลัส นำไอแฟมิลี่ พลัส บุกตลาดร้านอินเทอร์เน็ต

ผนึกพันธมิตรชั้นนำด้านการศึกษาจากเกาหลี บอนดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล
เปิดตัวหลักสูตรเรียนอังกฤษออนไลน์ ABC Reading Eggs
ย้ำจุดเด่นศูนย์รวมความรู้และความบันเทิงครบวงจร

เดินหน้าขยายธุรกิจ ร้านต้นแบบอินเทอร์เน็ตสีขาว ชูจุดเด่นศูนย์รวมความรู้และความบันเทิงสำหรับครอบครัวเต็มรูปแบบ ประกาศเสริมศักยภาพทางธุรกิจให้สมาชิกร้านอินเทอร์เน็ต 18,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมขยายตลาดแฟรนไชส์ ผนึกกำลัง บอนดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล (Bonding International) บริษัทชั้นนำด้านการศึกษาจากประเทศเกาหลี เปิดหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ABC Reading Eggs สำหรับเด็กปฐมวัย เปิดโลกเรียนรู้ เท่าเทียมและเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา มั่นใจแนวคิดใหม่ที่แตกต่างของไอแฟมิลี่ พลัส ตอบโจทย์ตรงใจผู้ประกอบการและผู้สนใจลงทุนธุรกิจอินเทอร์เน็ตยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2555 ทรู ดิจิตอล พลัส เดินหน้าขยายธุรกิจ ไอแฟมิลี่ พลัส ซึ่งปัจจุบันมีร้านอินเทอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกมากถึง 18,000 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งมีแผนขยายแฟรนไชส์ ไอแฟมิลี่ พลัส เพิ่มจากปัจจุบันที่มีจำนวน 3 สาขา คือ สุขุมวิท 71, เพียวเพลส รามคำแหง และศาลายา เป็น 15 สาขา ภายในสิ้นปี เน้นรูปแบบเน็ตคาเฟ่สีขาว เพื่อเป็นอีกหนึ่งคอมมิวนิตี้ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว สามารถทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายบนโลกออนไลน์ในสถานที่เดียวกัน ล่าสุด ผนึก บอนดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทชั้นนำด้านการศึกษาจากประเทศเกาหลี เปิดตัวหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ABC Reading Eggs เอาใจครอบครัวยุคใหม่ ตอกย้ำความโดดเด่นของธุรกิจ ไอแฟมิลี่ พลัส ที่มุ่งเน้นเป็นศูนย์รวมความรู้และความบันเทิงสำหรับครอบครัวเต็มรูปแบบ ประกอบด้วย 4 โซน ภายใต้สินค้าและบริการคอนเวอร์เจนซ์ คือ
• Fun Zone บริการ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต และ เกมออนไลน์ในเครือทรูและค่ายเกมพันธมิตร
• Education Zone หลักสูตรการเรียนคอมพิวเตอร์ ICT-Genius สำหรับเด็ก จาก True Click Life • Service Zone บริการการรับชำระบิล และ ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ จาก True Money Express • Café Zone บริการอาหารและเครื่องดื่ม จากสินค้าในเครือซีพีเฟรชมาร์ท

การเปิดตัวหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ABC Reading Eggs ครั้งนี้ นอกจากจะขยายช่องทางธุรกิจด้านสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ให้กับบริษัทฯ เพิ่มเติมจากหลักสูตร “ICT Genius Program” ของ True Click Life ที่ให้ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์สำหรับเด็ก โดยผสมผสานสื่อเทคโนโลยีสร้างสรรค์ไว้ด้วยกัน จนเป็นที่ยอมรับทั้งจากผู้ปกครอง และเด็กปฐมวัยแล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องการเรียนรู้โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่ เหมาะสำหรับกลุ่มเด็กปฐมวัย เน้นการอ่าน การเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงเท่าเทียมทุกที่ทุกเวลา ด้วยจุดเด่นของหลักสูตรที่เน้นความสนุกสนานผสมผสานเทคโนโลยี จะทำให้เด็กไทยเรียนรู้และเข้าใจภาษาอังกฤษได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างพื้นฐานการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษที่ถูกต้องและแตกฉานให้กับเด็กไทยอย่างแน่นอน

มิส ซูซาน คัง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บอนดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษ ABC Reading Eggs ได้รับลิขสิทธิ์จาก Blake Education จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษมานานกว่า 10 ปี และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยปัจจุบันมีครูมากกว่า 2,000 คน และเด็กนักเรียนมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก ที่ใช้หลักสูตร ABC Reading Eggs เนื่องจากมีจุดเด่นด้านการสอนที่เน้นการออกเสียงและการอ่านสำหรับเด็กปฐมวัย สามารถเรียนรู้ได้จากตัวการ์ตูน เพลง และ เกมต่างๆ ที่บรรจุอย่างเข้มข้นอยู่ในหลักสูตร ด้วยความพร้อมของ ไอแฟมิลี่ พลัส ทำให้มั่นใจว่าการเปิดหลักสูตรภาษาอังกฤษ ABC Reading Eggs ในเมืองไทยครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งหลักสูตรนี้จะสามารถสร้างประโยชน์สูงสุดทั้งเด็กปฐมวัยและครอบครัวยุคใหม่ การจับมือกับ ไอแฟมิลี่ พลัส มั่นใจว่า จะเพิ่มโอกาสการเรียนรู้และเข้าถึงกลุ่มเด็กและกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ที่สนใจเรียนรู้ผ่านเทคโนโลยี ซึ่ง ไอแฟมิลี่ พลัส มีความพร้อมในฐานะศูนย์รวมความรู้และความบันเทิงครบวงจร

View :1627

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.