Home > Press/Release > ฟูจิตสึส่งไฮไลต์โปรดักส์ “ไลฟ์บุ๊ก SH771” เจาะตลาดไทย

ฟูจิตสึส่งไฮไลต์โปรดักส์ “ไลฟ์บุ๊ก SH771” เจาะตลาดไทย

โน้ตบุ๊กจอ 13.3 นิ้ว รวมที่บางเบาที่สุดแถมแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 8 ชม.

ฟูจิตสึเปิดตัว ไลฟ์บุ๊ก SH771 โน้ตบุ๊กขนาด 13.3 นิ้ว ทั้งบางและเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.22 กิโลกรัม ไลฟ์บุ๊ก SH771 จึงเป็นเครื่องที่บางที่สุดและเบาที่สุดในกลุ่ม LIFEBOOK ที่มาพร้อมกับอายุการใช้แบตเตอรี่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

นายวรวุฒิ โกศลกิจวงศ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด
เปิดเผยว่าทางบริษัทได้เปิดตัว “ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก SH771” ครั้งแรกในตลาดเมืองไทย ด้วยความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากฟูจิตสึที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการพกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต ยกระดับคอมพิวเตอร์แบบพกพาไปอีกระดับหนึ่ง ไลฟ์บุ๊ก SH771 ถือเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของฟูจิตสึ ที่ให้ความเบาและบางที่สุด ด้วยขนาดหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว พร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง


“ฟูจิตสึเข้าใจถึงความต้องการระหว่างประสิทธิภาพที่สูงสุดและความสะดวกในการพกพาสำหรับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ฟูจิตสึจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวขีดจำกัดด้านการออกแบบและนวัตกรรมเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีและเป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าของเรา” นายวรวุฒิ กล่าวและเสริมว่า “การเปิดตัว ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ก SH771 นับเป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ไลน์อัพใหม่ที่จะผลักดันการออกแบบเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราไปสู่อีกระดับ”

สำหรับความโดดเด่นของไลฟ์บุ๊ก SH771 นี้อยู่ที่ความบางอย่างมีสไตล์ เบาอย่างเหนือชั้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ไลฟ์บุ๊ก SH771 จึงถูกออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊กแบบ 2 แกนพับที่บางและเบาที่สุด ด้วยขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 1.22 กิโลกรัม ตัวเครื่องที่ทำจากแมกนีเซียม อัลลอยที่เบาและคงทน

ฟูจิตสึยังได้นำเสนอทางเลือกในการใช้งานที่เหมาะสม โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ระหว่าง Intel® Core™ i7 หรือ Intel® Core™ i5 พร้อมรองรับการอัพเกรดฮาร์ดดิสก์ถึง 500GB และหน่วยความจำ 4GB ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพระดับสูงสุดและคุณสมบัติด้าน multi-tasking ส่งผลให้ผู้ชั้งานสามารถสนุกกับการทำงานแบบไร้ข้อจำกัดและสนุกกับการท่องอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วกว่าเดิม

นายวรวุฒิ กล่าวว่าในยุคปัจจุบันที่คนรุ่นใหม่มีแกดเจ็ตพกพาอย่างหลากหลาย ไลฟ์บุ๊ก SH771 จึงมาพร้อมกับคุณสมบัติ USB Anytime Charging และพอร์ต USB 3.0 เพื่อให้ลูกค้าสามารถชาร์จสมาร์ทโฟน เครื่องเกมส์ PSP เครื่องเล่น MP3 และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

ไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบ SuperFine HD back-light LED ที่มอบความสว่างถึง 300nits รองรับความสามารถด้านมัลติมีเดียอันยอดเยี่ยม ผู้ใช้งานสามารถเต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์ที่ได้อรรถรสสูงสุดด้านไลฟ์บุ๊กรุ่นนี้

ยิ่งไปกว่านั้นไลฟ์บุ๊ก SH771 มี DTS BoostTM ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านเสียงที่คมชัด ด้วยการตัดเสียงรบกวนโดยรอบเพื่ออรรถรสทางเสียงที่สมบูรณ์ รองรับ Intel Wireless Display ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์แบบ HD ได้แบบไร้สาย เพื่อการแบ่งปันรูปภาพหรือวิดีโอกับครอบครัวและเพื่อน หรือเพื่อการใช้งานในการนำเสนอ

นอกจากนี้ไลฟ์บุ๊ก SH771 เน้นถึงเรื่องความปลอดภัยอย่างสูงสุด เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่มาพร้อมกับกับระบบการยืนยันตัวตน เพื่อปกป้องข้อมูลและไฟล์ที่สำคัญ ด้วยระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่มีไฟ LED โดยไฟจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เมื่อสแกนลายนิ้วมือผ่าน โดยไลฟ์บุ๊ก SH771 ใช้เซ็นเซอร์แบบ semi-conductor เป็นคลื่นวิทยุในการจับภาพลายพิมพ์นิ้วมือ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดทุกครั้ง ทำให้ผู้ใช้สบายใจทุกการใช้งานข้อมูลและไฟล์สำคัญ

ไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังล้ำหน้าด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบของฟูจิตสึในปี 2012 “เดอะ ทาคูมิ” ที่เน้นออกแบบให้โน้ตบุ๊กสนองความต้องการใช้งานอย่างสูงสุด ไลฟ์บุ๊ก SH771 จึงโดดเด่นด้วยเส้นโค้งสวยงามเมื่อเปิดหน้าจอ LCD ให้ภาพที่คมชัดทุกมุมมอง สร้างรู้สึกได้ถึงความแตกต่างทันทีที่ได้สัมผัสตัวไลฟ์บุ๊ก SH771

การออกแบบอันโดดเด่นของไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังรวมถึงคุณสมบัติ F-line ซึ่งถือเป็นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และคีย์บอร์ดขนาด 1.7 มม. ด้วยรูปลักษณ์ของคีย์บอร์ดที่ให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้อย่างยาวนานโดยไม่รู้สึกถึงความเมื่อยล้า คีย์บอร์ดของไลฟ์บุ๊ก SH771 เป็นแบบ double injection ที่ให้สีฟ้าสวยงาม บ่งบอกถึงความหรูหรา นอกจากนั้นไลฟ์บุ๊ก SH771 ยังมาพร้อมกับ touch pad ขนาดใหญ่ และ scroll wheel ที่ให้คุณสามารถท่องเว็บไซต์และดูงานเอกสารได้อย่างง่ายดาย

ฟูจิตสึตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสีเขียว และเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โดยไลฟ์บุ๊ก SH771 มาพร้อมกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ด้วยขุมพลัง Intel Huron River แพลตฟอร์ม และชิปเซ็ต HM65 ทำให้เครื่องไลฟ์บุ๊กตอบสนองทุกการใช้งานด้วยปลายนิ้วสัมผัส ในทางกลับกันผู้ใช้สามารถประหยัดพลังงานได้มากขึ้นเพื่อสิ่งแวดล้อม ด้วยฟูจิตสึ 0 watt adaptor ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่า 99% เมื่อเทียบกับ adaptor รุ่นอื่นๆ

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union’s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

View :1342

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.