Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > แอลจี เปิดตัว PRADA PHONE BY LG 3.0

แอลจี เปิดตัว PRADA PHONE BY LG 3.0

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างปราด้า แบรนด์ชื่อดังระดับโลก และแอลจี ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนซึ่งผสมผสานที่สุดแห่งดีไซน์และนวัตกรรมล้ำสมัยด้วย NOVA Plus ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ให้ความสว่างสูงที่สุดในโลกถึง 800-nit

PRADA PHONE BY LG 3.0


PRADA phone by LG 3.0 หรูหราด้วยหน้าจอทัชสกรีนแบบกลอสซี่ พร้อมดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องด้วยลายหนังซาฟเฟียโน (Saffiano) สุดคลาสสิคอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ปราด้า นับเป็นสมาร์ทโฟนที่สะท้อนปรัชญาการออกแบบของปราด้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีมุ่งนำเสนอมือถือซึ่งผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น พร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เสมอมา สำหรับ PRADA phone by LG 3.0 เป็นผลงานชิ้นเอกที่ปราด้าและแอลจีใส่ใจและปราณีตในการออกแบบเพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่มีความสง่างามที่สุด ซึ่งนับเป็นการสานต่อความสำเร็จจากความร่วมมือระดับโลกระหว่าง ปราด้าและแอลจี”

ด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอน PRADA phone by LG 3.0 ได้ถูกถ่ายทอดความงามลงบนตัวเครื่อง ด้วยความบางเพียง 8.5 มิลลิเมตร ตัวปุ่มการทำงานถูกดีไซน์ซ่อนไว้อย่างแนบเนียน ช่วยเพิ่มความหรูหราให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่าด้วย Dual-Core และ Dual-Channel เพื่อการประมวลผลอันทรงพลัง พร้อม Dual Band WiFi เพื่อช่วยรองรับการเชื่อมต่อที่ไร้ขีดจำกัด

PRADA phone by LG 3.0 ได้รับการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ ด้วยไอคอนและเมนูการทำงานที่เน้นโทนสีดำ เทา และขาว ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 จิงเจอร์เบรด สามารถรองรับการอัพเกรดเป็น 2.4 ไอศครีม แซนด์วิชได้ในอนาคต

เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมหน้าจอ NOVA Plus ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ให้ความสว่างสูงที่สุดในโลกถึง 800nit จึงสามารถดูรูปภาพหรือคอนเทนต์อื่นๆ ได้อย่างสบายตาแม้อยู่กลางแดดจ้า นอกจากนี้ PRADA phone by LG 3.0 ยังมาพร้อมหน่วยความจำตัวเครื่อง 8GB กล้องความละเอียดสูง 8 ล้านพิกเซล บันทึกภาพได้ทุกความเคลื่อนไหว เพื่อให้ผู้ใช้งานสนุกสนานกับวินาทีแห่งความสุขได้ตลอดเวลา

PRADA phone by LG 3.0 ราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และสามารถซื้อปราด้าบลูทูธ (มีจำนวนจำกัด) ได้ตามร้านค้าที่เข้าร่วมรายการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือ www.pradaphonebylg3.com/thai ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757

ข้อมูลตัวเครื่อง
· ตัวเครื่องบางที่สุด เพียง 8.5 มิลลิเมตร
· หน้าจอ 4.3″ WVGA (800 x 480) NOVA Plus (800 นิต)
· หน่วยประมวลผลแบบ Tri Dual 1.0 GHz เพื่อรองรับและตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ และยังมีระบบ WiFi แบบ Dual-band สำหรับเชื่อมต่อไร้สายเพื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
· ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 2.3 จิงเจอร์เบรด (สามารถอัพเกรดเป็น 2.4 ไอศครีม แซนด์วิชได้ในอนาคต)
· หน่วยความจำตัวเครื่อง 8GB พร้อมกล้องความละเอียดสูง 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสและแอลอีดี กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล
· การเชื่อมต่อ Bluetooth™ 3.0, USB 2.0, Wi-Fi™ Direct, DLNA, HDMI/MHL, NFC, A-GPS
· เครือข่าย HSPA+ 21Mbps
· ขนาด 127.5 x 69 x 8.5 มม.
· แบตเตอรี่ 1,540 mAh

ความร่วมมือระหว่างปราด้าและแอลจี
เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 นำมาสู่การเปิดตัวมือถือปราด้าถึงสองรุ่น โดยรุ่นแรกเข้าสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2550 และต่อมาในปี พ.ศ. 2551 ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวครอบคลุมทั้งในส่วนของซอฟต์แวร์, ยูสเซอร์ อินเตอร์เฟซ ไปจนถึงดีไซน์และแพ็คเกจ

PRADA Phone by LG 1.0 นับเป็นมือถือแบรนด์แฟชั่นระดับโลกรุ่นแรก ซึ่งมียอดขายถึงกว่า 1 ล้านเครื่อง เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์สุดหรูและเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ และ PRADA Phone by LG 1.0 ก็ได้รับเกียรติเข้าไปจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์การแสดงศิลปะสมัยใหม่ของนิวยอร์ค (New York City’s Museum of Modern Art – MoMA) และในพิพิธภัณฑ์การแสดงศิลปะร่วมสมัยของเซี่ยงไฮ้ (the Museum of Contemporary Art – MOCA)

PRADA Phone by LG จึงเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่นำเสนอให้แก่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดย PRADA Phone by LG 1.0 เป็นมือถือทัชสกรีนรุ่นแรกของโลก และ PRADA Phone by LG 2.0 เป็นสมาร์ทโฟน ที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านเทคโนโลยี Link ที่มีอยู่ในนาฬิกาพิเศษ ซึ่งช่วยให้การใช้งานต่างๆ อาทิ การควบคุม caller ID การส่งข้อความ การบล็อคสายโทรเข้า-ออก เพื่อใช้งานสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระดับโลกระหว่างปราด้าและแอลจี พร้อมรายละเอียดของ PRADA Phone by LG 3.0 ได้ที่ www.pradaphonebylg3.com/thai

View :2045

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.