Home > Press/Release > อาร์เอส จับมือ เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญ AIS ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยาม จัดให้

อาร์เอส จับมือ เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญ AIS ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยาม จัดให้

ค่ายเพลงอาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จับมือ เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยาม จัดให้” ลุ้นควงแขน 2 ศิลปิน บ่าววี และ จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม กิน เที่ยว ญี่ปุ่น ฟรี!!! สร้างสีสันเอาใจคนชอบโหลดสำหรับผู้ใช้บริการเอไอเอสโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 เมษายน คาดเปิดใช้บริการ 2 เดือนแรกกระตุ้นยอดดาวน์โหลดให้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน

อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่านับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ในวงการเพลงลูกทุ่งที่ AIS จับมือ ค่ายเพลงอาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จัดแคมเปญพิเศษ AIS ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยามจัดให้ กิน เที่ยว ญี่ปุ่น ฟรี!! พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่สมัครแพ็คเกจเหมาหรือโหลดเพลงผ่าน *223 อาร์สยามจัดให้ หรือโหลดเพลงรอสาย ริงโทน เพลงเต็ม เอ็มวี จากค่ายอาร์สยามผ่านคอลลิ่งเมโลดี้ *789 ก็มีสิทธิ์ลุ้น ควงแขน บ่าววี อาร์สยาม และ จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ไปย้อนอดีตกับปราสาทโอซาก้า ชมภูเขาไฟฟูจิ นมัสการเจ้าแม่กวนอิม และช้อปปิ้งย่านชินจูกุ ประเทศญี่ปุ่น ฟรี 5 วัน 3 คืน มูลค่า 55,000 บาท รวมจำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 เมษายนนี้ โดยประกาศรางวัล ครั้งแรกในวันที่ 30 มี.ค. 55 และครั้งต่อไปในวันที่ 30 เม.ย. 55 หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.rsiamonline.com

อาร์เอส ในฐานะผู้ทำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะสามารถสร้างความคึกคักให้กับวงการดาวน์โหลดอีกครั้ง พร้อมกับขยายฐานผู้ใช้บริการให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเรามั่นใจว่าบริการ *223 อาร์สยามจัดให้ จะเป็นช่องทางสำคัญในการนำเสนอผลงานเพลงลูกทุ่งไปสู่ผู้ฟังได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดาวน์โหลดเพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเราเป็นเจ้าของคลังเพลงลูกทุ่งขนาดใหญ่ที่สุด ที่รวบรวมมาเพื่อต้องการตอบโจทย์ผู้ฟังเพลงลูกทุ่งหลากหลายสไตล์ให้ทั่วถึง อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้กับกลุ่มผู้ฟังในต่างจังหวัดได้เข้าถึงคอนเท้นต์เพลงลูกทุ่งระดับคุณภาพอย่างง่ายดายอีกด้วย คาดหลังจากเปิดตัวแคมเปญ AIS ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยามจัดให้ กิน เที่ยว ญี่ปุ่น ฟรี!! ภายในระยะเวลา 2 เดือน จะมียอดผู้ลงทะเบียนใช้บริการ *223 อาร์สยามจัดให้ ประมาณ 2 แสนรายเลยทีเดียว

ด้าน นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เอส กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าที่ใช้บริการเพลงผ่านทางโทรศัพท์มือถือของเอไอเอสมีอยู่ 6 ล้านคนต่อเดือน และมากกว่า 40% ของผู้ใช้งานเลือกใช้พลงรอสายและดาวน์โหดเพลงลูกทุ่ง ในปี 2011 ยอดดาวน์โหลดเพลงรอสายลูกทุ่งโตกว่า 15% จากการที่เรามองเห็นถึงความเติบโตของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในส่วนนี้ เอไอเอสต้องขอขอบคุณอาร์สยามในการให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งกว่า 10 ปีที่ผ่านมาในการบุกตลาดใหม่ๆ ของวงการเพลงลูกทุ่ง

ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า เอไอเอส และ อาร์สยาม จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม
“AIS ชวนโหลดเหินฟ้า อาร์สยามจัดให้ กิน เที่ยว ญี่ปุ่น ฟรี!!” ขึ้น เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์พิเศษจากนักร้องคนพิเศษ เพื่อลูกค้าคอลูกทุ่ง โดยเชื่อว่าสุดยอดซุปตาร์ลูกทุ่ง 2 ท่านอย่าง บ่าววี และจินตหรา พูนลาภ จะสามารถมอบความสุขได้อย่างจัดเต็มอย่างแน่นอน ทั้งนี้การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ที่จะสรรหาความหลากหลายของคอนเท้นต์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการเพื่อการใช้ชีวิตในแบบคุณ

View :1331

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.