Home > Press/Release > ทรูไลฟ์ พลัส เขย่าตลาด Pay TV เปิดแพ็กเกจใหม่ “ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์”

ทรูไลฟ์ พลัส เขย่าตลาด Pay TV เปิดแพ็กเกจใหม่ “ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์”

ดูรายการระดับโลกในราคาสุดพิเศษ เดือนละ 590 บาท เพียงใช้ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป 2 เบอร์ในบ้านเดียวกัน

ศูนย์รวมความพิเศษของทุกบริการในกลุ่มทรู โชว์ศักยภาพผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม “โกลด์ไลท์” ชมรายการระดับโลกคุณภาพกว่า 92 ช่อง ในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 590 บาท (จากปกติเดือนละ 1,070 บาท) สำหรับลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป 2 เบอร์ในบ้านเดียวกัน โดนใจทุกคนในครอบครัว ครบทุกประเภทรายการทั้งหนังดังสุดฮิตระดับอินเตอร์ ซีรี่ส์บันเทิงสุดฮอตจากแดนกิมจิ บอลพรีเมียร์ลีกแมทช์ดัง การ์ตูนสนุกสร้างสรรค์ยอดฮิตจากอเมริกา สารคดีระดับโลก และช่องรายการอื่นๆ อีกมากมาย สมัครได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อป ทรูพาร์ตเนอร์ทุกสาขา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ทรูไลฟ์พลัส โทร 02 900 9119

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ กลุ่มบริษัททรู และกรรมการผู้จัดการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูไลฟ์ พลัส ต่อยอดความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม สร้างปรากฎการณ์ความคุ้มค่าอีกครั้งกับคอนเวอร์เจนซ์แพ็กเกจใหม่ ผนวกบริการทรูมูฟ เอช และทรูวิชั่นส์ ให้ลูกค้าได้ทั้งโทรและออนไลน์ผ่านเครือข่าย 3G+ แถมยังได้รับความรู้ความบันเทิงจากหลากหลายรายการของทรูวิชั่นส์ ล่าสุด เปิดตัว “ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ” ที่รวมช่องรายการดังระดับโลก ตอบสนองทุกความชอบสำหรับทุกคนในครอบครัว ออกแบบพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป 2 เบอร์ในบ้านเดียวกัน ให้รับชมรายการคุณภาพระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ในราคาเบาๆ เพียงเดือนละ 590 บาท (จากปกติเดือนละ 1,070 บาท) มั่นใจว่า ความคุ้มค่าของแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ ที่ให้ลูกค้าได้ทั้งดูช่องรายการคุณภาพของทรูวิชั่นส์ พร้อมโทรและเล่นเน็ตผ่านเครือข่ายคุณภาพของทรูมูฟ เอช จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดบริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก ทรูวิชั่นส์มุ่งมั่นคัดสรรรายการคุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อมอบสาระ ความรู้ และความบันเทิงอย่างครบครันให้ผู้บริโภคทุกระดับ โดยเฉพาะทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ ที่ออกแบบและเลือกสรรหลากหลายคอนเทนต์ครบรส โดนใจทุกคนในครอบครัว ทั้งรายการบันเทิงและวาไรตี้ อาทิ ช่อง TVN ช่องบันเทิงจากเกาหลี เต็มอิ่มกับหนังดังและสุดยอดรายการบันเทิงทางช่อง FOX Family Movies เอาใจชายหนุ่มผู้รักความเร็วและการแต่งรถ ด้วยช่องรายการ Discovery Turbo และสำหรับแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ชมการถ่ายทอดสดรวมกว่า 150 แมทช์ ต่อฤดูกาล ทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต 5, ทรูสปอร์ต 6 และทรูสปอร์ตเอ็กซ์ตร้า 1 และยังมีช่องกีฬาอีกหลากหลายเพื่อแฟนกีฬารวมกว่า 12 ช่อง นอกจากนี้ยังครบครันด้วยช่องเพื่อเด็กๆ อย่าง Nickelodeon ช่องการ์ตูนยอดนิยมจากอเมริกา อภิมหาความสนุกเพื่อคุณหนูๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูน รวมถึงช่องรายการอื่น ๆ อีกมากให้เลือกรับชมได้รวมกว่า 92 ช่อง โดยลูกค้าจะได้รับชมรายการผ่านกล่องอัจฉริยะรุ่นใหม่ “ทรูวิชั่นส์ รุ่น เอชดี พลัส” ที่มีคุณภาพความคมชัดสมจริง ระบบเสียงรอบทิศ สามารถรองรับการเพิ่มช่องใหม่ และรายการคุณภาพระดับโลกด้วยระบบดิจิตอลในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และยังสามารถอัพเกรดเป็นแพ็กเกจโกลด์, แพลทินัม หรือเลือกซื้อแพ็กเกจพิเศษเพิ่มได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวแพ็กเกจ “โกลด์ไลท์” ตอกย้ำยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู มอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทขึ้นไป 2 เบอร์ในบ้านเดียวกัน สามารถสมัครชมทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ ด้วยค่าบริการเพียงเดือนละ 590 บาท (จากปกติเดือนละ 1,070 บาท) ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้ลูกค้าได้ทั้งโทรและออนไลน์เต็มสปีดบนเครือข่าย 3G+ ที่เร็วและแรงเหนือใคร ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps* ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วกรุงเทพฯ ทุกจังหวัดมากกว่า 600 อำเภอทั่วไทย รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ สนามบินหลัก 10 แห่ง ทางหลวงสายหลัก 4 เส้นทาง และบริการ WiFi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ครอบคลุม 100,000 จุด ทั้งในและต่างประเทศ และยังได้ชมรายการคุณภาพระดับโลก หลากหลายทั้งสาระและความบันเทิงจากทรูวิชั่นส์มากถึง 92 ช่อง นอกจากนี้ ในเร็วๆ นี้ สมาชิก ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ จะสามารถรับชมรายการผ่านแอพพลิเคชั่น TV anywhere ได้เช่นเดียวกับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพลทินัม และโกลด์ แพ็กเกจ ซึ่งสามารถดูรายการต่างๆ บนมือถือ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านเครือข่าย 3G+ ของทรูมูฟ เอช

นอกจากนี้ ทรูไลฟ์ พลัส ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ที่เล่าประสบการณ์ของ 3 คู่ที่ใช้ทรูมูฟ เอช 2 เบอร์ ซึ่งมีทั้งคู่สวีท ณัฐ ศักดาทร และปั๋ม AF7 คู่พ่อและลูก และคู่แฝด ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นอารมณ์ต่างๆ ทั้งความสนุก และความตื่นเต้นของทุกคู่จากการที่ได้รับชมรายการคุณภาพระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัคร “ทรูวิชั่นส์ โกลด์ไลท์ แพ็กเกจ” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทรูช้อปทุกสาขา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ทรูไลฟ์พลัส โทร 0 2900 9119

* ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

View :1334

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.