Home > Cloud Computing, Press/Release > วีเอ็มแวร์ เปิดตัว VMware vCloud Integration Manager ช่วยผู้ให้บริการเร่งการนำเสนอบริการ vCloud อย่างฉับไว

วีเอ็มแวร์ เปิดตัว VMware vCloud Integration Manager ช่วยผู้ให้บริการเร่งการนำเสนอบริการ vCloud อย่างฉับไว

ผู้ให้บริการวีเอ็มแวร์เกือบ 90 รายนำเสนอบริการที่ขับเคลื่อนด้วย VMware vCloud® บน VMware vSphere®, VMware vCloud Director® และ vCloud API

อิงค์ (NYSE: VMW) ผู้นำระดับโลกในด้านเวอร์ช่วลไลเซชั่นและโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ เปิดตัว VMware vCloud® Integration Manager™ โซลูชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการนำเสนอและจัดการบริการคลาวด์บน VMware vCloud Director™ นอกจากนี้ วีเอ็มแวร์ได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้ให้บริการเกือบ 90 รายที่นำเสนอบริการที่เป็นไปตามเกณฑ์ของวีเอ็มแวร์ภายใต้โครงการ VMware vCloud Powered โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าเมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 3 ของปี 2554

“ผู้ให้บริการกำลังมองหาวิธีที่จะนำเสนอบริการคลาวด์ที่ให้อัตรากำไรสูงออกสู่ตลาดภายในเวลาอันรวดเร็ว” มร.แมทธิว ลอดจ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริการคลาวด์ของวีเอ็มแวร์ กล่าว “ก่อนหน้านี้ การดำเนินการดังกล่าวนับเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อน และต้องใช้บุคลากรด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์จำนวนมากเพื่อเขียนโค้ดเชื่อมโยงและสร้างพอร์ทัล หรือไม่ก็ต้องติดตั้งระบบของบริษัทอื่นซึ่งมีราคาแพงและซับซ้อนอย่างมาก แต่ด้วย VMware vCloud® Integration Manager™ ผู้ให้บริการ VMware vCloud จะได้รับเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการจัดสรรบริการ รองรับตัวแทนจำหน่าย และเร่งการเข้าใช้บริการของลูกค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้น”

ซอฟต์แวร์ ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างและปรับใช้บริการคลาวด์ได้อย่างฉับไว ดำเนินงานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด และปรับขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม เชื่อถือได้ และประหยัดค่าใช้จ่าย จะช่วยผู้ให้บริการ:

· สร้างรายได้รวดเร็วกว่าเดิม: vCloud Integration Manager จะถูกผนวกรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับ VMware vCloud Director, VMware vSphere®, VMware vShield™ Edge และ VMware vCenter™ Chargeback Manager เพื่อสร้างระบบอัตโนมัติและเพิ่มความรวดเร็วในการจัดสรรและนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานและบริการที่เกี่ยวข้อง vCloud Integration Manager จะจัดหา API บน REST เพื่อรองรับการผนวกรวมเข้ากับระบบส่วนหลังหรือแบ็คออฟฟิศของผู้ให้บริการ (เช่น ระบบ CRM, ระบบบิลลิ่ง ฯลฯ) และพอร์ทัลการบริหารจัดการบนเว็บ

· เพิ่มความสะดวกในการดำเนินงานและลดค่าใช้จ่าย: vCloud Integration Manager ประกอบด้วยพอร์ทัลบนเว็บ จะเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและรองรับแผนบริการโดยอัตโนมัติ รวมไปถึงการจัดการดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนและการบริหารจัดการตัวแทนจำหน่าย เพียงแค่คลิกปุ่มเดียว ผู้ให้บริการจะสามารถกำหนดมาตรฐานสำหรับการตั้งค่าและส่งมอบผลิตภัณฑ์ จัดการดูแลลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการลงทะเบียนไปจนถึงการยกเลิกสัญญา และลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกรรมกับตัวแทนจำหน่าย

โครงการ VMware vCloud Powered ได้รับการตอบรับที่ดี
ผู้ให้บริการเกือบ 90 รายได้เปิดให้บริการ vCloud Powered ตั้งแต่วีเอ็มแวร์เปิดตัวโครงการนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 ทั้งนี้ โครงการ VMware vCloud Powered กำหนดให้พันธมิตรภายใต้โครงการ VMware Service Provider Program (VSPP) นำเสนอบริการบนแพลตฟอร์ม VMware vSphere และ vCloud Director พร้อมทั้งปรับใช้ vCloud API และสนับสนุน Open Virtualization Format (OVF) การบังคับใช้ข้อกำหนดเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่า บริการ VMware vCloud Powered จะรองรับการเข้าถึงแบบตามความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเข้าใช้งานโครงสร้างพื้นฐานแบบเวอร์ช่วลจากระบบคลาวด์สาธารณะหรือพับบลิคคลาวด์ (Public Cloud) รวมถึงแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและปลอดภัย และการใช้งานได้ทุกที่สำหรับแอพพลิเคชั่นและ API ระหว่างดาต้าเซ็นเตอร์ภายในองค์กรกับบริการ VMware vCloud Powered ที่ลูกค้าเลือกใช้

ผู้ให้บริการ VMware vCloud Powered อยู่ในสหรัฐฯ ออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม แคนาดา จีน ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย แอฟริกาใต้ และสหราชอาณาจักร โดยรองรับกรณีการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่ทรัพยากรประมวลผลสำหรับสภาพแวดล้อมก่อนการใช้งานจริง ไปจนถึงเวิร์กโหลดตามฤดูกาลและเวิร์กโหลดชั่วคราว และการกู้คืนระบบเมื่อเกิดภัยพิบัติโดยอาศัยบริการคลาวด์

VMware vCloud Integration Manager เริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555 นำเสนอในรูปแบบการคิดค่าบริการตามปริมาณการใช้งานจริง เหมือนกับรูปแบบที่ผู้ให้บริการ vCloud ใช้งานอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่หน้า vCloud Integration Manager บน Partner Central

View :1703

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.