Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัวเฟซบุ๊คสำหรับมือถือทุกรุ่นเอาใจสาวกเฟซบุ๊คตัวจริง

ดีแทคเปิดตัวเฟซบุ๊คสำหรับมือถือทุกรุ่นเอาใจสาวกเฟซบุ๊คตัวจริง

นำแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คล่าสุดให้ลูกค้ามือถือธรรมดาใช้งานได้เทียบเท่าสมาร์ทโฟน ฟรีค่าบริการดาต้านาน 3 เดือน

ดีแทคจับมือเฟซบุ๊คร่วมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คสำหรับจาวา (Java) เพื่อให้ลูกค้าใช้งานกับมือถือธรรมดาหรือฟีเจอร์โฟน พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค สามารถดาวน์โหลดและใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นฟรีนานถึง 3 เดือน

ลูกค้ามือถือธรรมดาหรือฟีเจอร์โฟน ที่ใช้งานเฟซบุ๊คผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คใหม่สำหรับมือถือทุกรุ่นนี้ จะสามารถใช้เฟซบุ๊คได้ดียิ่งขึ้นและรวดเร็วขึ้นเมื่อเทียบกับใช้งานบนแอพพลิเคชั่นหรือโมบายล์ไซต์อื่น ๆ และสามารถใช้งานได้กับมือถือธรรมดาได้หลากหลายรุ่น ทำให้ลูกค้าจำนวนมากได้ใช้งานเฟซบุ๊คแบบเต็มรูปแบบบนเครือข่ายที่มีคุณภาพของดีแทค โดยแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คมีรูปแบบการใช้งานใหม่ ๆ ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะและช่วยให้ลูกค้าได้เชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ เป็นวงกว้าง ประกอบด้วย
- การใช้งาน News Feed และรูปภาพ รวดเร็วขึ้น
- อัพโหลดรูปภาพจากมือถือได้เร็วขึ้น
- เชื่อมต่อ local address book contacts กับเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊คได้
- ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานได้ตลอด

แอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คใหม่ ออกแบบเพื่อให้ใช้งานดาต้าน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับแอพพลิเคชั่นจาวาหรือโมบายล์ไซต์อื่น ๆ ในขณะเดียวกันช่วยให้ลูกค้าที่ใช้มือถือธรรมดาใช้งานเฟซบุ๊คได้รวดเร็ว และมีประสบการณ์ใช้งานดียิ่งขึ้น และทำให้ลูกค้าใช้งานแอพพลิเคชั่นต่อเนื่องเมื่อสิ้นสุดช่วงให้บริการฟรี

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น () เปิดเผยว่า นับจากนี้เป็นต้นไปลูกค้าของเราที่ใช้งานมือถือธรรมดาหรือฟีเจอร์โฟนซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากจะสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คใหม่ ด้วยประสบการณ์ใช้งานแบบเต็มรูปแบบและเร็วยิ่งขึ้นบนเครือข่ายดีแทค การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่นี้ยังทำให้การใช้งานดาต้าขยายออกไปสู่ลูกค้าในกลุ่มที่ใช้มือถือรุ่นต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย ในช่วงเปิดตัวนี้ ดีแทคเปิดให้ลูกค้าได้ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นฟรีจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้จากมือถือ โดยกด *704*90# และเข้าสู่ลิงค์ที่ส่งมาให้ เราคาดว่าลูกค้าดีแทคจะให้การตอบรับที่ดีจากความชื่นชอบในลักษณะการใช้งานที่สะดวกของแอพพลิเคชั่นเองและด้วยการทำโปรโมชั่นของเราในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและลูกค้าทั่วไป

จาเวียร์ โอลิแวน Head of Growth, Engagement, and Mobile, Facebook. กล่าวว่า “เฟซบุ๊คไม่เพียงต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับการใช้งานบนเว็บไซต์เท่านั้น เรายังสร้างให้ลูกค้าได้ใช้งานบนมือถือต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือกับดีแทคจะทำให้ผู้คนจำนวนมากได้เชื่อมต่อถึงกันผ่านเฟซบุ๊คบนฟีเจอร์โฟน ผ่านทางแอพพลิเคชั่นความเร็วสูงที่มีคุณภาพอย่างสะดวก”

View :1753

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.