Home > Internet, Press/Release > คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ ทีโอที เสริมทัพ รุกตลาด IPTV

คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ ทีโอที เสริมทัพ รุกตลาด IPTV

พร้อมแนะนำ by Cubic กล่องมหัศจรรย์ที่จะเปลี่ยนทีวีของคุณให้กลายเป็น SMART TV ได้ในพริบตา (Available in Full HD)

บริษัท คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ต่อยอดการดำเนินธุรกิจขององค์กร รุกธุรกิจ IPTV (Internet Protocol Television) หรือการให้บริการรูปแบบรายการที่มีความหลากหลายของเนื้อหาสาระและความบันเทิง ผ่านกล่องรับสัญญาณที่ใช้ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งมีความเสถียรในการนำสัญญาณภาพและเสียงสู่โทรทัศน์ที่บ้านคุณ ซึ่งนำเสนอเนื้อหารายการครอบคลุมรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบัน

บริษัท คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและการให้บริการ IPTV (Internet Protocol Television) ความเร็วสูง ที่จะเชื่อมโยงทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยสาเหตุของเทคโนโลยีที่ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือมนุษย์ในด้านต่าง ๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน รูปแบบการดำเนินชีวิต และการเรียนรู้

นายพันธ์เทพ จำรัสโรมรัน ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในความร่วมมือระหว่าง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ บริษัท คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด นี้ นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ด้วยสององค์กรจะร่วมผสานกำลังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในการพัฒนาธุรกิจด้านเทคโนโลยี พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับคนไทย โดยเราเชื่อว่าการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพของเรา ประกอบกับการให้บริการ IPTV ของคิวบิค จะสามารถตอบโจทย์ไลต์สไตส์ของคนไทยให้ดำเนินชีวิตทันสมัยได้อย่างสมบรูณ์แบบยิ่งขึ้น”

นายศุภศักดิ์ ณ นครพนม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ธุรกิจ IPTV มีในประเทศไทยมานานกว่า 5 ปี แต่ยังไม่เป็นที่นิยมมากนัก อาจเป็นเพราะความไม่เสถียรของกล่องรับสัญญาณ จำนวนเนื้อหารายการมีน้อยไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งผู้ที่ให้บริการปัจจุบันยังไม่มีบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้ครบถ้วน ดังนั้นบริษัท คิวบิค แอซโซซิเอทส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ทำการศึกษาตลาด IPTV ในประเทศไทยมานานกว่า 2 ปีเต็ม และได้พัฒนาเทคโนโลยีการให้บริการ IPTV ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ครบวงจร โดยบริษัทเชื่อว่า Set Top Box ของทางคิวบิค จะช่วยเพิ่มจำนวนของผู้ใช้บริการ IPTV ในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถในการมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเพียงนิ้วสัมผัสโลกทั้งโลกก็อยู่ในมือคุณ”

“เราตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ด้วยการเสนอทางเลือกใหม่ในการดูโทรทัศน์จาก IPTV by Cubic ที่จะเชื่อมต่อโทรทัศน์ของคุณให้กลายเป็นอินเทอร์เน็ตทีวีได้ทันทีอย่างง่ายดาย เพียงเท่านี้ คุณจะสัมผัสความสะดวกสบายในรูปแบบที่ล้ำสมัย และสนุกไปกับเนื้อหารายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ มากกว่า 50 รายการคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และครอบคลุมทุกความต้องการของทุกคน” นายศุภศักดิ์ ณ นครพนม กล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์ IPTV by Cubic พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือน เมษายน 2555 นี้
ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ IPTV by Cubic ได้เปิดแสดงประสิทธิภาพของสินค้าที่อาคาร 9 สำนักงานใหญ่ TOT ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น. และจะเปิดแสดงบูทสินค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 27 – 2 มีนาคม ขอเชิญผู้สนใจร่วมเข้าชม และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ IPTV by Cubic

View :1692

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.