Home > Application, ebook, Press/Release > ดีแทคร่วมกับนายอินทร์ปัณณ์เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “NaiinPann” นำลูกค้าสู่ Lifestyle Digital Bookstore

ดีแทคร่วมกับนายอินทร์ปัณณ์เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “NaiinPann” นำลูกค้าสู่ Lifestyle Digital Bookstore

ดีแทคร่วมกับนายอินทร์ปัณณ์รวมพลังสำนักพิมพ์ สร้างประสบการณ์ใหม่แห่งสังคมการอ่านบนโลกดิจิตอล ด้วยการให้ลูกค้า ดาวน์โหลด e-Magazine ในเครืออมรินทร์ฟรี! ผ่านแอพพลิเคชั่น บน iPad ทุกฉบับทุกเล่ม จนถึงฉบับประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2555 เพียงพิมพ์คำว่า dtac ส่ง SMS ไปที่หมายเลข 1920008 แล้วรอรับ dtac code ทาง SMS เพื่อนำไปลงทะเบียนที่ www.naiin.com เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย คุณสามารถดาวน์โหลด e-Magazine ในเครืออมรินทร์ทั้งฉบับล่าสุดและย้อนหลังได้ฟรี ผ่านแอพพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 55

สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการอ่านในรูปแบบ e-Magazine และ e-Book ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “NaiinPann” ซึ่งเป็น Lifestyle Digital Bookstore ที่มีหนังสือและนิตยสารหลากหลายสไตล์ที่สอดคล้องกับรสนิยมการอ่านของคุณจากสำนักพิมพ์ชั้นนำมากกว่า 100 สำนักพิมพ์ ด้วยงบลงทุนและทำแผนการตลาดกว่า 8 ล้านบาท ตอบรับความต้องการของนักอ่าน ที่ทำให้สามารถนำหนังสือไปอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาและเกิดความสบายตาในการอ่านด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีที่เน้น Text File เจ้าแรก ที่ผู้อ่านไม่เคยพบมาก่อนในแอพพลิเคชั่นของไทย อาทิตัวอักษรที่ออกแบบให้สามารถปรับขนาดและเปลี่ยนตัวอักษร, เปลี่ยนสีของพื้นหลัง, ปรับความเข้ม ความสว่าง, การดูภาพเคลื่อนไหว ( Video), การดูภาพเสมือนจริง 360°, การสร้างห้องสมุดส่วนตัวและประสบการณ์การอ่านอีกมากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสของการอ่านของคุณในทุกอิริยาบท อีกทั้งเป็นระบบซื้อหนังสือออนไลน์ที่คุณสามารถค้นหา เลือกดูเนื้อหาตัวอย่างได้ก่อนการตัดสินใจ และเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่เชื่อมโยงคุณสู่โลกของหนังสือและการสนทนาแลกเปลี่ยนมุมมองประสบการณ์การอ่านตรงสู่นักเขียนที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อนนักอ่านแนวเดียวกัน และพบกับแอพพลิเคชั่นรูปแบบ Android และ Window Mobile ในช่วงไตรมาสที่ 2

ลงทะเบียนสมัครสมาชิกวันนี้ – 30 เมษายน 2555 รับฟรี e-Book การ์ตูนเทิดไท้องค์ราชันย์ รัชกาลที่ ๙ จำนวน 3เล่ม โปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับ iPad ฟรี เมื่อซื้อ e-Magazine และ e-Book ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2555 ดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่น NaiinPann ได้ฟรีที่ App Store

ซื้อ e-Magazine และ e-Book ได้ที่ www.naiin.com และอ่านได้ที่แอพพลิเคชั่น NaiinPann

View :1960

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.