Home > E-Commerce, Press/Release > กรุ๊ปปอน รุกตลาดประเทศไทย ผู้บุกเบิกของอุตสาหกรรมสยายปีกสู่เอเชีย

กรุ๊ปปอน รุกตลาดประเทศไทย ผู้บุกเบิกของอุตสาหกรรมสยายปีกสู่เอเชีย

(Groupon, NASD: GRPN) ผู้บุกเบิกและผู้นำในตลาดโลกด้านการพาณิชย์ระดับท้องถิ่น ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัว ประเทศไทย () อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถค้นหาและ มีส่วนร่วมกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในรูปแบบที่หลากหลาย ด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งรวมไปถึงสิ่งที่ดีที่สุดในการชม ชิม และช้อปอย่างจุใจผ่านเว็บไซต์ www.mygroupon.co.th

ปัจจุบัน ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 47 ที่กรุ๊ปปอนเปิดให้บริการภายนอกสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทจะเปิดตัว ดีลพิเศษที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรก และมีแผนจะขยายการให้บริการไปยังจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทยต่อไป ในอนาคต

เดเมียน เคมเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปปอน ประเทศไทย

นาย เดเมียน เคมเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปปอน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่มี โอกาสได้นำสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของกรุ๊ปปอน เข้ามานำเสนอให้กับลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งกรุ๊ปปอนจะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายจากข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจและ ประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่น เพราะเราได้จับมือกับคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์แคมเปญระดับ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ช่วยให้คู่ค้าสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของเราที่มีคุณภาพมากกว่า รวมทั้งยังสามารถเปิดตัวใน ตลาดได้ดีขึ้นและน่าสนใจยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยผลักดันธุรกิจใหม่ๆ ให้คู่ค้าได้เติบโตไปพร้อม กับเรา”

นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551 กรุ๊ปปอนได้ปฏิวัติรูปแบบการค้าในระดับท้องถิ่น ด้วยการช่วยให้คู่ค้าทางธุรกิจทั่วโลกมีแพลตฟอร์มการตลาดที่สามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมกับการบริหารจัดการและการขยายธุรกิจได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกรุ๊ปปอนได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ หลายแสนรายทั่วโลก และปัจจุบันมีฐานลูกค้าที่ใช้งานอย่างต่อเนื่องกว่า 33 ล้านคน ซึ่งซื้อสินค้าและ บริการผ่านกรุ๊ปปอนอย่างน้อย 1 ครั้งในปีที่ผ่านมา

ผู้สนใจสามารถสัมผัสความหลากหลายของข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถลงทะเบียนกับ กรุ๊ปปอน ประเทศไทย ทางเว็บไซต์ www.mygroupon.co.th สำหรับธุรกิจที่สนใจจะนำเสนอบริการบน เว็บไซต์ ของกรุ๊ปปอน ประเทศไทย สามารถส่งรายละเอียดมาได้ที่ b2b@mygroupon.co.th

View :1570

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.