Home > Press/Release > “ชอปสำราญแลนด์แดนไอที” ใน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 กระตุ้นตลาดกระหน่ำโปรฯ รับต้นปี

“ชอปสำราญแลนด์แดนไอที” ใน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 กระตุ้นตลาดกระหน่ำโปรฯ รับต้นปี

เออาร์ไอพี เปิดมติใหม่แห่งการชอปสินค้าไอที กับ “” เนรมิตรพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์ รับคอนเซปท์ “ชอปสำราญแลนด์แดนไอที” จัดแข่ง “Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart” ประชันสุดยอดแห่งการเหนี่ยวชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมบินลัดฟ้าไปบาหลีกับแอร์เอเชีย เปิดเวทีคอมมาร์ตเฟ้นหา “Net Gen TJ Search” กระหน่ำทั้งงานด้วยโปรโมชันที่อั้นไม่อยู่ ลด แลก แจก แถม พิเศษเอาใจสาวกที่ตั้งตารอ ตั้งเป้ากวาด 3,000 ล้านบาท โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012” ภายใต้แนวคิด ชอปสำราญแลนด์แดนไอที เพิ่มสีสันความสนุกสนานของเทคโนโลยี ด้วยกิจกรรมต่างๆ งานคอมมาร์ต ครั้งนี้ ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้งเนื่องจาก เป็นการตอบแทนลูกค้าคอมมาร์ต จึงเน้นรูปแบบงานในลักษณะงานครบทุกรส ทั้งเพิ่มสีสันความบันเทิงทั้งเกมส์ คอนเทนต์เนื้อสาระ ความรู้ และ ฮาร์ดแวร์ ซึ่งคอมมาร์ตจะนำมาจำหน่ายในงานมีหลากหลาย อาทิ อัลตร้าบุ๊ก กว่า 10 รุ่น แท็บเล็ตกว่า 15 ยี่ห้อ 30 รุ่น สมาร์ทโฟนกว่า 6 ยี่ห้อชั้นนำ และ แอพพลิเคชั่นที่สนุกสนานและได้ความรู้ รวมทั้งของแจกมากมายภายในงานเและลดราคาพิเศษสุดกว่าทุกครั้ง โดยเวนเดอร์ที่เข้าร่วมงานต่างเตรียมนำสินค้ามาลดราคาพิเศษสุดๆ เรียกว่า ราคาคอมมาร์ตเฉพาะงานนี้เท่านั้น

นายปฐมกล่าวต่อว่า งานนี้หลากหลายด้วยกิจกรรมที่เพิ่มสีสันให้กับงาน อาทิ การแข่งขัน Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart ชิงแชมป์ประเทศไทย และเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรม Net Gen TJ Search เฟ้นหาคนรุ่นใหม่หัวใจเทคโนโลยี เพื่อประดับสีสันวงการไอทีไทย และคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงาน และซื้อสินค้าไอทีจำนวนมาก เนื่องจากตลาดไอทีซบเซามาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว เพราะราคาสินค้าไอทีเพิ่มสูงขึ้นเนื่องจากอะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นต้องสั่งนำเข้ามา แต่ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้ราคาสินค้าเริ่มลดลง ซึ่งเป็นปัจจัยบวกในการเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นและบรรยากาศของการซื้อขายกลับมาสู่ภาวะปกติแล้วเช่นกันคาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท

“ งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 จะเข้ามากระตุ้นตลาดและกระจายสินค้าไอทีในช่วงไตรมาสแรก ซึ่งแนวโน้มการเติบโตคาดว่าจะดีกว่าปีที่แล้ว เนื่องจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดไอทีปีนี้ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน จะมาแรงควบคู่กับตลาดโน้ตบุ๊กที่พัฒนาเป็นอัลตร้าบุ๊ก ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่บางและเบาขึ้น ก็จะมากระตุ้นตลาดให้เติบโตขึ้นเช่นกัน รวมทั้งปัจจุบันแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ให้ทั้งความสนุกสนาน และตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบได้ สามารถตอบสนองโซเซียลเน็ตเวิร์กเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันตลาดสมาร์ทโฟนให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายปฐมกล่าว

ส่วนการจัดกิจกรรมอบรมฟรี Workshop ที่น่าสนใจ จะเน้นที่การใช้งานแอพพลิเคชั่นกับแท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟนให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อาทิ มหันตภัย 2012 ไวรัสบนสมาร์ทโฟนระวังโดนล้วงของลับ, แอพพลิเคชั่นการเลี้ยงลูก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Big Bonus ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ นิสสัน มาร์ซ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่มียอดชอปสูงสุดในงานรับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเซีย ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง และ การแข่งขันเกมส์ชิงรางวัลต่างๆ อาทิ Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart ชิงแชมป์ประเทศไทย ผู้ชนะเลิศรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ – บาหลี เกมส์คอมมาร์ต สำราญโชว์ ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป- กลับในประเทศ และรางวัลอื่นๆ ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

View :1782

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.