Home > ebook, Press/Release > I Love Library version 3.1 โหลดฟรี สร้างง่าย อ่านได้หลายแพลทฟอร์ม

I Love Library version 3.1 โหลดฟรี สร้างง่าย อ่านได้หลายแพลทฟอร์ม

โอเพ่นเซิร์ฟเปิดตัว โปรแกรม I LOVE LIBRARY version 3.1 โปรแกรมเขียนอีบุ๊กง่ายๆด้วยตนเองภายในเวลาอันสั้น เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ชี้เป็นนวัตกรรมสร้างอีบุ๊กที่ง่ายและทันสมัยที่สุดในเวลานี้ ชี้จุดแข็ง โหลดฟรี สร้างง่าย อ่านได้หลายแพลทฟอร์ม ลั่นมีผู้ดาวน์โหลดชุดโปรแกรมผู้ใช้ทั่วไปไปแล้วกว่า 300,000 ราย และติดตั้งให้ลูกค้าภาครัฐและเอกชนไปแล้วไม่น้อยกว่า 50 ราย และยังคว้ารางวัลเจ้าฟ้าไอทีในปี 2552 อีกด้วย

โปรแกรม I LOVE LIBRARY version 3.1 โปรแกรมเขียนอีบุ๊กง่ายๆด้วยตนเองภายในเวลาอันสั้น


นายนิทัศน์ มณีศิลาสันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเพ่นเซิร์ฟ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้ทำการสร้างสรรค์และพัฒนาโปรแกรมในการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือที่นิยมเรียกกันสั้นๆว่า E-book ในชื่อโปรแกรม I Love Library version 3.1 ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมในการสร้าง E-book ที่ง่ายและทันสมัยที่สุดในเวลานี้ โดยโปรแกรม I Love Library version 3.1 นี้สามารถรองรับอุปกรณ์ Tablet ต่างๆที่ออกมาจากค่ายต่างๆได้ โดยเพิ่มความสะดวกจาก version เดิม ที่นอกจากจะพัฒนา E-book ได้ง่ายดายแล้ว การสร้างหนังสือ E-book เพียงครั้งเดียวยังรองรับการอ่านบนอุปกรณ์หลายๆ Platform ไม่ว่าจะเป็น IPAD, Android, Windows โดยไม่ต้องเสียเวลาสร้างใหม่ และที่สำคัญที่สุดคือ เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้สร้าง E-book ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งสามารถดาวน์โหลด E-book ที่บริษัท ฯ ได้รวบรวมจากแหล่งความรู้ที่มีประโยชน์กว่า 1,000 ปกไปอ่านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจุดแข็งของโปรแกรมนี้คือ โหลดฟรี สร้างง่าย อ่านได้หลายแพลทฟอร์ม ปัจจุบันโปรแกรม I love library ได้พัฒนาโปรแกรมให้รองรับสามค่ายคือ iOS ของApple Android ของ Google และ Windows ของค่าย Microsoft

นายนิทัศน์ มณีศิลาสันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเพ่นเซิร์ฟ จำกัด


“โปรแกรม I Love Library version 3.1 แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ โปรแกรมสำหรับผู้ใช้ทั่วไป (Personal Edition) และ โปรแกรมชุดการทำงานบนเครือข่าย (Network Edition) โดยในชุด Personal ผู้สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีได้ที่ www.ilovelibrary.com และกด Like ใน Fanpage ของ ILovelibrary ใน Facebook เพื่อนำโปรแกรมไปทำการสร้าง E-book ได้ง่ายๆด้วยตัวเองในเวลาเพียงแค่ 30 นาที โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ลึกซึ้งในเรื่องการใช้งานคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด” นายนิทัศน์กล่าว

โปรแกรม I Love Library เป็นโปรแกรมสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้ทำการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2551 ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นโปรแกรมสร้าง E – book ของคนไทยตัวแรกที่พัฒนามาตั้งแต่ version 1 และ version 2 โดยรองรับการสร้าง E-book บนเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป ซึ่งที่ผ่านมาโปรแกรม I Love Library ชุดสำหรับผู้ใช้ทั่วไปมีการดาวน์โหลดไปใช้มากกว่า 300,000 ราย ขณะที่ชุดการทำงานบนเครือข่ายนั้นบริษัท ฯ ได้ดำเนินการติดตั้งไปให้ลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชนไม่น้อยกว่า 50 ราย และที่สำคัญคือในปี 2552 โปรแกรมI Love Library 2.1 ได้รับรางวัลจากมูลนิธิเจ้าฟ้าไอทีราชสุดา ประเภท Education อีกด้วย

อนึ่ง I Love Library เป็นโปรแกรมสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ หรือที่นิยมเรียกกันสั้นๆว่า E-book ซึ่ง E-book ที่สร้างจากโปรแกรม I Love Library นี้จะทำให้ผู้อ่านมีความรู้สึกเหมือนได้อ่านหนังสือที่พิมพ์จากกระดาษ เพราะได้มีการออกแบบให้มีการพลิกเปิดหน้าบนจอคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถใส่ภาพเคลื่อนไหวใน E-book ด้วย รวมถึงความสามารถทำสารบัญเพื่อเปิดไปยังหน้าที่ต้องการ พร้อมกับสามารถขยายหน้า และทำคั่นหน้าในหน้า E-book ที่อ่านค้างไว้ได้ด้วยเพื่อความสะดวกในการหยิบกลับมาอ่านใหม่

View :2518

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.