Home > Press/Release > เอไอเอส จับมือ สยามพิวรรธน์ เสนอ AIS Everyday Special ใน 4 ศูนย์การค้าสุดฮิป

เอไอเอส จับมือ สยามพิวรรธน์ เสนอ AIS Everyday Special ใน 4 ศูนย์การค้าสุดฮิป

เปิดศักราชปี 55 เดินหน้ามอบความพิเศษทุกวันให้ลูกค้าแบบ 360 องศา ควงแขนสยามพิวรรธน์ จัดเต็มสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสที่ช็อปใน 4 ศูนย์การค้าสุดฮิป คือ และพาราไดซ์ พาร์ค ครบ ทั้ง Dining, Shopping, Parking และ Free Wifi ที่มาพร้อม App ค้นหาสิทธิพิเศษรอบตัวเพียงปลายนิ้ว

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “อุตสาหกรรมมือถือในปีนี้นอกเหนือจากการขยายตัวเพื่อรับกระแสการเติบโตของการใช้งาน Data แล้ว ยังตื่นตัวในการตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแบบครบวงจรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเอไอเอสในฐานะผู้นำและริเริ่มวางแนวทางการมอบสิทธิพิเศษดูแลลูกค้าถือว่าเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมนี้ไปอีกขั้น ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

“แนวทางในการมอบบริการและสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่เอไอเอส ยึดมั่นมาโดยตลอด คือ “AIS Everyday Special ที่เน้นเรื่องความ Exclusive และ ความพิเศษที่มากยิ่งกว่าเสมอ (Always On Top)” ทั้งในส่วนของ Daily Life และ Lifestyle ซึ่งในปีที่ผ่านมาเอไอเอสได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในแกนของการมอบสิทธิพิเศษมากกว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศ โดยมีลูกค้าเข้าร่วมรับสิทธิพิเศษมากกว่า 6 ล้านครั้ง โดยปี 2554 ที่ผ่านมาเชื่อว่า การมอบสิทธิพิเศษที่เอไอเอสเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานการดูแลลูกค้าด้านนี้ขึ้นมาอย่างเป็นรูปธรรมสามารถทำให้รักษาฐานลูกค้าไว้ได้ โดยมี Churn reduction อยู่ที่ 71% เมื่อเทียบกับปี 2553 ที่มี Churn Reduction อยู่ที่ 50% รวมถึงเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้เราได้ net gain ของ Mobile Number Portability”

คุณวิลาสินี กล่าวถึงนโยบายการร่วมมือกับพันธมิตรว่า “ปัจจุบันแต่ละอุตสาหกรรมต่างก็มองหาพันธมิตรที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน โดยนำจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีนำมาผสมผสานกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกด้านให้แก่ลูกค้า รวมถึงขยายประโยชน์ให้แก่ฐานลูกค้าของตน ในส่วนของ เอไอเอสนั้นจากแนวคิด Ecosystem เราพร้อมที่จะเป็นช่องทางในการส่งมอบความพิเศษให้แก่พันธมิตรเสมอดังเช่นการร่วมมือต่อยอดความสำเร็จกับสยามพิวรรธน์ในครั้งนี้กับสิทธิพิเศษทุกแกนครบถ้วนมอบให้ลูกค้าเอไอเอสที่เข้ามาใช้บริการใน 4 ศูนย์การค้าสุดฮิป ประกอบด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความเป็นแหล่งศูนย์รวม Lifestyle ที่อินเทรนด์ และมีสีสัน ตลอดจน Location ที่ง่ายต่อการเข้าถึงของผู้บริโภค จะทำให้ความร่วมมือในครั้งนี้สามารถสร้างทุกวันให้พิเศษยิ่งกว่าเสมอแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดีแน่นอน”

ด้านคุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายส่งเสริมธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่พันธมิตรเป็น Operator ระดับประเทศที่มีประสิทธิภาพสูงสุด การทำให้มีฐานลูกค้าที่มีพฤติกรรมการดำเนินชีวิตและเรื่อง Lifestyle ที่เหมือนกัน ส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัทได้ขยายฐานลูกค้าและร่วมกันมอบสิ่งพิเศษที่ดีที่สุด อาทิ ลูกค้าเอไอเอสที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จาก Shopping & Dining Privilege Experience และ ลูกค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่และพาราไดซ์ พาร์ค ได้ Update Uptrend ในโลก Wifi ได้ทุกที่ในศูนย์การค้า

สำหรับ ความโดดเด่นของศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ทั้ง 4 แห่งนั้น สยามพารากอน เป็น World Class Destination ของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงหมุนเวียนเป็นหลายแสนคนต่อวัน สยามเซ็นเตอร์ เป็น Center of Fashion ศูนย์การค้าที่ทันสมัย update ทุกเทรนด์ฮิต โดดเด่นด้วย Flagship Store ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศและเป็นศูนย์รวมของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำใหญ่ที่สุดในประเทศ อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าที่มีคนเดินทางเป็นแสนคนต่อวัน สยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์การค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศูนย์รวม International Brand Flagship Store ชั้นนำของประเทศ รวมถึงยังมี World Class Entertainment อย่าง Madame Tussauds และ Ice Planet รวมถึงยังมี Sky dining & Mood ซึ่งเป็น Hip Place แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ให้ลูกค้าได้มาดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมอาหารอร่อยมากมาย เนรมิตความสุขทุกมิติบน ถ.ศรีนครินทร์ สวนสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว”

โดยรายละเอียดความร่วมมือครั้งนี้ถือได้ว่าครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรก ประกอบด้วย
1. ลูกค้าเอไอเอสรับสิทฺธิพิเศษมากมายกว่า 150 ร้านค้าใน 4 ศูนย์ ทั้ง Dining และ Shopping
2. ฟรี AIS Wifi ด้วยความเร็วสูงสุด 100 Mbps ใน สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, และสยามดิสคัฟเวอรี่ (บริการ wifi มีเฉพาะที่ SPD / SC /SD) โดยกด *199*1# เพื่อรับ password เล่นได้แบบ Unlimited พร้อม Application ค้นหาสิทธิพิเศษรอบๆตัว เอาใจสาวกทุก OS อาทิ Layar App for iPhone, Android, BlackBerry7, Layar for Symbian 3 , Nokia Map for Symbian และ Google Chrome on Google Chrome Browser
3. บริการสำรองที่จอดรถสำหรับลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด
4. กิจกรรมพิเศษเมื่อลูกค้าเอไอเอสช้อปครบ 2,000 บาท แลกรับตุ๊กตาอุ่นใจขนาด 5 นิ้ว ที่จุด Redemption ของศูนย์การค้าแต่ละแห่ง
ลูกค้าเอไอเอส สัมผัสกับความพิเศษจากความร่วมมือในครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/privilege

โดยคุณวิลาสินีกล่าวตอนท้ายว่า “เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะตอบโจทย์และมอบความพิเศษในทุกๆวัน หรือ AIS Everyday Special ที่แตกต่างได้ และสามารถทำให้ลูกค้าเอไอเอส รวมถึงลูกค้าของศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ได้รับ Total Experience สุดพิเศษจากเราทั้งคู่ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการผนึกกำลังที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นในอนาคตแน่นอน”

View :1792

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.