Home > Press/Release > ไอทีพลาซ่า ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดสาขาหาดใหญ่ เน้นเป็นศูนย์การค้าไอทีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคใต้

ไอทีพลาซ่า ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดสาขาหาดใหญ่ เน้นเป็นศูนย์การค้าไอทีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคใต้

ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดศูนย์การค้าไอทีแห่งใหม่ที่หาดใหญ่ ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร บนชั้น 3 ของตึกสยามนครินทร์หวังให้เป็นศูนย์การค้าไอทีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคใต้ เตรียมรับกำลังการซื้อสินค้าไอทีของคนไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง วางแผนเปิดอีก 2 ศูนย์ฯในปีนี้ พร้อมตั้งเป้ารายได้สิ้นปีนี้อยู่ที่ 280 ล้านบาท

สมชาย จันทนะประสาทพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด


นายสมชาย จันทนะประสาทพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด กล่าวว่า วันนี้ไอทีพลาซ่าพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการศูนย์การค้าไอทีแห่งใหม่ ซึ่งได้แก่ ที่หาดใหญ่ โดยงานนี้เราได้ทำการเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร บนชั้น 3 ของตึกสยามนครินทร์ให้เป็นศูนย์การค้าไอทีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคใต้ ซึ่งได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น โซนคอมพิวเตอร์ และ โซนมือถือ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปกันได้อย่างจุใจ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ที่หาดใหญ่ทางไอทีพลาซ่าได้ร่วมกับร้านค้าต่างๆเพื่อจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น การประมูลสินค้าไอทีต่างๆ อาทิ คอมพิวเตอร์ , โน้ตบุ๊ค , ไอโฟน 4s , สมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่นำมาให้เลือกประมูลกันอย่างจุใจในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น รวมถึงไฮไลท์ของงานนี้ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดนั่นคือ ลูกค้าสามารถซื้อไอโฟน 4S ได้ครึ่งราคาอีกด้วย พิเศษ!! ของมีจำนวนจำกัดเฉพาะภายในงานเท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมจากร้านค้าไอทีชื่อดังมากมายและเลือกรับสิทธิผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือนเมื่อซื้อสินค้าภายในงานตลอดเดือนมีนาคมอีกด้วย

สำหรับแผนการตลาดของไอทีพลาซ่าในครึ่งปีแรกนี้จะเน้นการทำการตลาดแบบ One Stop Shopping กล่าวคือ ไอทีพลาซ่ามีความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ในการซื้อสินค้าไอทีแบบครบวงจรให้กับลูกค้า โดยลูกค้าจะได้พบกับความหลากหลายของสินค้าและบริการควบคู่ไปกับความบันเทิงที่หลากหลาย มุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกสบายและดีที่สุดแก่ลูกค้า เพราะนอกจากลูกค้าจะได้เพลิดเพลินจากการช้อปสินค้าไอทีแล้ว ลูกค้ายังได้รับความบันเทิงจากร้านค้า , ร้านอาหาร , โรงภาพยนตร์ , ธนาคาร ที่เปิดให้บริการอยู่ภายในห้าง ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่นิยมใช้เวลาอยู่ในศูนย์การค้าทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นควบคู่ไปกับร้านค้าต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าที่อยู่ภายในศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง

“ผมมองว่าสินค้าไอทียังคงเป็นตลาดที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง โดยเฉพาะความต้องการสินค้าไอทีของผู้บริโภคที่อยู่ตามต่างจังหวัดยังคงมีความต้องการสูง ดังนั้น ทางบริษัทฯจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจและได้ทำการเปิดศูนย์การค้าไอทีแห่งใหม่ขึ้นใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อให้ประชาชนและคนทั่วไปสามารถมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าไอทีกันได้อย่างจุใจ โดยตั้งแต่วันที่ 16-22 มีนาคมนี้ ทางไอทีพลาซ่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มและกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงานเพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันในงานอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.itplaza.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง” นายสมชาย กล่าวปิดท้าย

View :1348

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.