Home > Press/Release > “คิงส์ตัน” แบรนด์หน่วยความจำที่ดีที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“คิงส์ตัน” แบรนด์หน่วยความจำที่ดีที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


นับแต่การก่อตั้งในปี 2530 เป็นต้นมา บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลกถือเป็นแบรนด์โมดูลหน่วยความจำอันดับหนึ่งในปัจจุบันด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% จากการสำรวจของบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำทั่วโลก ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2554 ที่ผ่านมา คิงส์ตันยังคงความเป็นแบรนด์โมดูลหน่วยความจำที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจเป็นอันดับหนึ่ง พิสูจน์ได้จากยอดขาย DRAM ที่เติบโตขึ้นกว่า 20% ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ความไว้วางใจจากผู้บริโภคและยอดขายที่เติบโตขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงตำแหน่งผู้นำตลาดของคิงส์ตันได้อย่างชัดเจน

“คิงส์ตันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงจากสื่อชั้นนำมากมายในภูมิภาค และขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่มีให้กับเรา ซึ่งรางวัลเหล่านี้นับเป็นแรงบันดาลใจสำคัญยิ่งสำหรับคิงส์ตัน” แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายหน่วยความจำ DRAM ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ “ในยุคแห่งคลาวด์คอมพิวเตอร์เช่นในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ RAM สำหรับเซิฟเวอร์จากคิงส์ตันนับเป็นทางเลือกอันดับแรกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ศูนย์ข้อมูลและศูนย์บริการคลาวด์คอมพิวเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รู้จักแพร่หลายอย่าง ValueRAM แล้ว คิงส์ตันยังนำเสนอผลิตภัณฑ์โมดูลหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงคุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง HyperX ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคอเกม นักโอเวอร์คล็อก ผู้รักการปรับแต่งฮาร์ดแวร์และผู้บริโภคที่ชื่นชมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมอีกด้วย ทั้งนี้คิงส์ตันขอสัญญาว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมโมดูลหน่วยความจำคุณภาพสูงรวมถึงบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ให้กับผู้บริโภคต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

คิงส์ตันนำเสนอผลิตภัณฑ์โมดูลหน่วยความจำหลากหลายซีรีส์ไม่ว่าจะเป็น ValueRAM, HyperX, System-Specific และ Server Memory โดยผลิตภัณฑ์โมดูลหน่วยความจำทุกชนิดของคิงส์ตันรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ผ่านการทดสอบ 100% พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งานและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี

รับชมวิดีโอสัมภาษณ์ได้ที่ … http://www.youtube.com/watch?v=OkE5Hg_P9xc&feature=youtu.be

View :1966

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.