Home > Press/Release > เลอโนโว เปิดตัวมินิโน๊ตบุ้ค IdeaPad S series

เลอโนโว เปิดตัวมินิโน๊ตบุ้ค IdeaPad S series

เลอโนโวเปิดตัว IdeaPad S205 และ IdeaPad S206 มินิโน๊ตบุ้คสองรุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา บางเฉียบ พกพาสะดวก ในราคาประหยัด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของคุณให้ดีเยี่ยมและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์ระหว่างเน็ตบุ๊คและโน้ตบุ๊คได้อย่างสมบรูณ์แบบ

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“ เลอโนโวสร้างสรรค์มินิแล็ปท็อป IdeaPad รุ่นล่าสุด เพื่อตอบสนองการใช้งานอินเตอร์เน็ตของเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน โน๊ตบุ้คคู่ใจจะสามารถเชื่อมต่อพวกเขาสู่ความทันสมัยได้อยู่เสมอ โดย IdeaPad ตระกูล S series มาพร้อมดีไซน์เฉพาะตัวขนาดเบา บาง ง่ายต่อการพกพา”

เลอโนโวส่งมินิโน๊ตบุ้คร่วมคอลเลคชั่นแห่งโลกแฟชั่น
เลอโนโว เสนอมินิโน๊ตบุ้ค IdeaPad S206 เติมเต็มการใช้งานระหว่างเน็ตบุ้คและโน๊ตบุ้คได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมยกระดับชีวิตคุณให้ดียิ่งขึ้นและสะดวกสบายในแต่ละวัน ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงและดูหนังผ่านทางลำโพงในตัวเครื่องที่คุณภาพเสียงชัดและดีเยี่ยม อีกทั้งคุณยังสามารถส่งไฟล์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์อีกเครื่องได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเพียงใช้การเชื่อมต่อของ DirectShare โน๊ตบุ้คตระกูล S Series อัดแน่นไปด้วยความสามารถและง่ายต่อการพกพา ทั้งนี้โน๊ตบุ้ค S206 มีรูปลักษณ์การออกแบบที่น่ารักและเท่ห์มากยิ่งขึ้น สำหรับโน๊ตบุ้ค IdeaPad S205 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโน๊ตบุ้คที่เน้นการออกแบบที่สวยเก๋ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ชื่นชอบเลอโนโว

IdeaPad S206 มีน้ำหนักเบาและบางเป็นพิเศษโดยไม่กระทบกับความเป็นเลิศด้านการประมวลผล จึงทำให้การใช้งานในคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่สะดวกมากขึ้นอีกขั้น ในราคาย่อมเยาสำหรับเด็กนักเรียนหรือวัยรุ่นที่สนใจและชื่นชอบ นับเป็นมินิโน้ตบุ๊คที่บางที่สุด มาพร้อมระบบประมวลผล AMD C60 dual core processor บวกกับพื้นผิวสวยน่าสัมผัสและคีย์บอร์ด Accutype กับคีย์ทรงกลมใช้ถนัดมือออกแบบมาเพื่อเน้นความสะดวกในการพกพาระหว่างเดินทางด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้สูงสุด 4 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีและใช้งานแอพพลิคชั่นพื้นฐานได้โดยไม่ต้องเปิด Windows ใหม่ทุกครั้ง ด้วยฟังก์ชั่น “Instant on” ใน Lenovo Quick Start พร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ กล้องเว็บแคมแบบ HD ความละเอียด 0.3 ล้าน และ 802.11b/g/n Wi-Fi เพื่อการใช้งาน video chatting และ Web calling ที่ลื่นไหลไม่สะดุด


นอกจากนี้ IdeaPad S206 มาพร้อมจอ HD widescreen ขนาดใหญ่ 11.6” และบางเพียง 20.7 มม.น้ำหนักเพียง 1.3 กก. โดยมินิโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนักเรียนหรือวัยรุ่นที่โปรดปรานการท่องโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยราคาไม่สูงและดีไซน์สีสันจัดจ้านให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ สีชมพู (Cotton-candy Pink) สีแดง (Crimson Red) สีฟ้า (Electric Blue) สีเทา (Graphite Grey) ลีขาวมุก (Pearl White) โทน Metallic สีสันสดใสพร้อมเคลือบเงาให้มีความมันวาว

IdeaPad S205 มาพร้อมสมรรถนะของ AMD Athlon TM X2 E350 กราฟฟิก AMD Radeon TMHD6310M และหน่วยความจำ 2GB DDR3 SDRAM รวมถึง ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ 6-cell Li-ion และเทคโนโลยี Lenovo Energy Management ทำให้สามารถรองรับการใช้งานยาวนานมากกว่า 5 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ IdeaPad S205 py’รองรับการเชื่อมต่อ ระบบสัญญาณมัลติมีเดียความละเอียดสูง(HDMI) ช่องเสียบ USB 3 พอร์ท และ 6-in-1 Card Readers ซึ่งไม่ว่าไอเดียของคุณจะมีสีสันสนุกขนาดไหน รับรองได้เลยว่า IdeaPad S205 จะแต่งเติมให้มีชีวิตชีวาได้อย่างแน่นอน

โน๊ตบุ้ค IdeaPad S206 ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท ส่วนโน๊ตบุ้ค IdeaPad S205 ราคาเริ่มต้นที่ 10,590 บาท มีวางจำหน่ายแล้ว ณ เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร.02-689-6451 หรือ 1800-060-087 ติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ Lenovo Thailand (http://www.lenovo.com/th/en/) หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com/) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

View :7356

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.