Home > Press/Release > ทรูมูฟ เอช รุกตลาดดาต้า เปิดตัว NET SIM 3G+

ทรูมูฟ เอช รุกตลาดดาต้า เปิดตัว NET SIM 3G+

เปิดตัว “” ซิมแบบเติมเงินสำหรับเล่นเน็ตสุดคุ้ม ที่ให้อิสระไม่มีวันหมด ได้วันเพิ่มทุกครั้งที่ใช้งาน มอบอิสระในการเชื่อมต่อออนไลน์แรงเต็มสปีดบนเครือข่าย 3G+ ที่ใช้ได้จริงวันนี้ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เน้นใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านแอร์การ์ด และแท็บเล็ต โดยเมื่อเปิดใช้บริการ รับฟรี 3G+ จำนวน 100 MB และ WiFi 3 ชั่วโมง ใช้ได้นาน 60 วัน และคุ้มยิ่งขึ้น เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตรายเดือน 350 รับ 3G+ เพิ่มอีก 200 MB/เดือน พร้อมเพิ่มความสะดวกกับ True iService บริการออนไลน์ให้ลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจเสริม เติมเงิน รวมถึงตรวจสอบข้อมูลต่างๆ สนใจซื้อ ในราคา 99 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ ที่ร้านทรูช็อป ทรูพาร์ทเนอร์ ร้าน 7-eleven และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช NET SIM 3G+


นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำผู้ให้บริการ 3G ตัวจริงอีกครั้ง เปิดตัว “NET SIM 3G+” ซิมแบบเติมเงินที่ให้อิสระไม่มีวันหมด ได้วันเพิ่มเป็น 60 วันทุกครั้งที่ใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานดาต้า ให้ลูกค้าออนไลน์ผ่านแอร์การ์ด และแท็บเล็ต บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายที่เร็วและแรงกว่า ด้วย 3G+ ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps* ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทั่วกรุงเทพฯ ทุกจังหวัด กว่า 600 อำเภอทั่วไทย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ สนามบินหลัก 10 แห่ง ทางหลวงสายหลัก 4 เส้นทาง และบริการ WiFi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 8 Mbps* ครอบคลุม 100,000 จุด ทั้งในและต่างประเทศ โดยเมื่อเปิดใช้บริการ NET SIM 3G+ ลูกค้าจะได้รับฟรี 3G+ จำนวน 100 MB และ WiFi 3 ชั่วโมง ใช้ได้นาน 60 วัน ซึ่งค่าบริการ 3G+ มีอัตรา 2 บาท/MB และ WiFi นาทีละ 1 บาท และคุ้มยิ่งขึ้น เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตรายเดือน 350 รับ 3G+ เพิ่มอีก 200 MB/เดือน”

ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมูฟ เอช ยังมีบริการ True iService บริการออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจเสริม และเติมเงิน รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายๆ ที่เว็บไซต์ www.truemove-h.com/prepay-iservice หรือแอพพลิเคชั่น True iService

View :2177

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.