Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 302 โทรศัพท์ Series 40 รุ่นแรกที่รองรับ Mail for Exchange

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 302 โทรศัพท์ Series 40 รุ่นแรกที่รองรับ Mail for Exchange

โนเกียเปิดตัว โทรศัพท์ Series 40 ในตระกูล Asha ที่รองรับ Mail for Exchange มอบประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่บนฟีเจอร์โฟนที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ยังให้คุณได้แชตบน Whatsapp และมาพร้อม Nokia Browser ที่มอบประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย

Nokia Asha 302


ประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่
Nokia Asha 302 ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่และผู้ประกอบการ โดยมอบประสบการณ์ออฟฟิศเคลื่อนที่ด้วย push emails ปฏิทิน และการเชื่อมโยงกับรายชื่อผู้ติดต่อ (contacts) ผ่านระบบ Mail for Exchange ผนวกกับคีย์บอร์ด QWERTY ที่สวยงาม ทำให้ Nokia Asha 302 เป็นโทรศัพท์มือถือที่เหมาะกับคนทำงานและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มองหาโทรศัพท์ดีไซน์สวย นอกจากนี้ Nokia Asha 302 ยังเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์และให้คุณแชตผ่าน Whatsapp และบริการ IM อื่นๆ Nokia Asha 302 ทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผลขนาด 1-GHz รองรับเครือข่าย 3.5G

“Nokia Asha 302 เพิ่มโอกาสการใช้งานออฟฟิศเคลื่อนที่บนมือถือให้เกิดขึ้นกับองค์กรธุรกิจทั้งหลายได้อย่างรวดเร็ว” มร. แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวและเสริมว่า “การใช้งาน Mail for Exchange ได้บนโทรศัพท์ในระดับราคาต่ำกว่า 4,000 บาท ถือเป็นการช่วยให้ภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และบริษัทเปิดใหม่ สามารถเพิ่มผลผลิตในการทำงานและความพึงพอใจของพนักงานผ่านระบบออฟฟิศเคลื่อนที่ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น”

Nokia Asha 302


ลดค่าใช้จ่ายในการท่องเน็ตด้วย Nokia Browser
Nokia Asha 302 มอบประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย Nokia Browser ที่เร่งการประมวลผล ทำให้เนื้อหาบนอินเตอร์เน็ตสามารถค้นพบได้ง่ายๆ ทั้งยังมีเว็บท้องถิ่น และ portal สำหรับ web app นับพัน นอกจากความเร็วแล้ว Nokia Browser ยังบีบอัดข้อมูลได้มากถึง 90% จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการท่องเน็ตของผู้บริโภค และช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถบริหารจัดการเครือข่ายได้ดียิ่งขึ้น

Nokia Asha 302 เป็นโทรศัพท์ QWERTY ระดับพรีเมี่ยม มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ เทาเข้ม ขาว แดง น้ำเงิน และทอง
วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,900 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Asha 302 ที่โนเกียแคร์ไลน์ 02 255 2111 หรือ www.nokia.co.th

View :3617

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.