Home > Press/Release > เอเซอร์ เซอร์วิส จัดบริการครบวงจร รองรับตลอด 7 วัน มัดใจลูกค้าแบบใกล้ชิด

เอเซอร์ เซอร์วิส จัดบริการครบวงจร รองรับตลอด 7 วัน มัดใจลูกค้าแบบใกล้ชิด

บริษัท จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทย และผู้นำด้านนวตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากทั่วโลก จัดกระบวนทัพให้บริการแก่ลูกค้าทั้งกลุ่มคอมเมอร์เชียลและคอนซูมเมอร์อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพิ่มศูนย์บริการขึ้นห้างรองรับลูกค้าตลอด 7 วัน พร้อมบริการโฮม เดลิเวอรี และระบบโลจิสติกส์ รับ-ส่งสินค้า จากที่บ้านและตัวแทนแบบถึงที่

นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้นอกจากการแข่งขันทางการตลาด และการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคแล้ว เอเซอร์ได้วางกลยุทธ์การให้บริการควบคู่กันไปด้วย โดยใช้ยุทธศาสตร์ในการให้บริการที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้เราสร้างความต่างด้านการให้บริการ ด้วยการย้ายและเพิ่มศูนย์บริการในหลายๆ แห่ง เข้าไปอยู่ในห้างสรรพสินค้าไอที และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เพื่อให้บริการได้ตลอด 7 วัน เช่น สาขาพันธุ์ทิพย์ ซีคอนสแควร์ เซียร์รังสิต ฟอร์จูน ระยอง และ พบกับสาขาใหม่เซ็นทรัลพระรามสองในเดือนเมษายนนี้ สำหรับในภาคตะวันออกเป็นกลุ่มลูกค้ารายใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้เอเซอร์เลือกเปิดศูนย์ บริการในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชลบุรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยเราวางแผนที่จะขยายศูนย์บริการให้อยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้ครบ 10 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้

นายโสภณ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอเซอร์พร้อมสร้างมาตรฐานการให้บริการด้วยการกำหนดราคาอะไหล่ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน และการสำรองอุปกรณ์ เครื่องมือ และอะไหล่ สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ออกวางจำหน่าย เพื่อเตรียมความพร้อมบริการให้ครอบคลุมและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยขยายพื้นที่สำนักงานใหญ่เอเซอร์แคร์ พระราม 3 จากเดิม 1,000 ตร.ม เป็น 4,000 ตร.ม รองรับการจัดเก็บเครื่องมืออะไหล่และผู้ชำนาญการไว้ในที่เดียวกันแบบ One Stop Service โดยสามารถเปิดให้บริการได้ในเดือนกันยายนนี้

“นอกจากศูนย์บริการที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าแล้ว เอเซอร์ยังได้พัฒนาระบบโครงข่ายโลจิสติกส์เพื่อบริการรับและส่งสินค้าในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ต้องการส่งตรวจสภาพหรือส่งซ่อมเครื่อง และลูกค้าตามบ้านที่หมดระยะเวลาประกันไปแล้ว รวมถึงการให้บริการออนไซด์เซอร์วิสให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร ซึ่งระบบการจัดส่งสินค้าเพื่อเข้าตรวจสภาพและส่งซ่อมเครื่องนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่เราปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้บริการกับลูกค้าได้อย่างฉับไว โดยเราพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่” นายโสภณ กล่าว

นอกจากนี้เอเซอร์ได้มีการพัฒนาระบบการบริหารจัดการลูกค้าและบริหารสินค้าคงคลัง ซึ่งเป็นระบบเดียวกันที่ใช้ทั่วโลก (CSS Program) ทำให้เอเซอร์มีมาตราฐานการชี้วัดความพึงพอใจระดับโลกพร้อมทั้งสามารถควบคุมคุณภาพ เนื่องจากระบบออนไลน์ถึงกันทุกเซอร์วิสเซ็นเตอร์ทั่วโลก

“นอกเหนือจากการให้บริการแล้ว เอเซอร์ยังคำนึงถึงการพัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยจัดตั้ง eAcademy เพื่อฝึกอบรมบุคลากร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการของเอเซอร์ทั่วประเทศ รวมถึงการให้ความรู้เบื้องต้นกับลูกค้าเอเซอร์ ซึ่งเราเชื่อว่ากลยุทธ์ด้านบริการที่วางไว้นี้จะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมรับมือการแข่งขันในตลาดที่เข้มข้นได้อย่างแน่นอนในปีนี้”
นอกจากการพัฒนาทางด้านระบบแล้ว เอเซอร์ได้พัฒนาการประกันสินค้าโดยได้ขยายระยะเวลาประกันจาก 1 ปี เป็น 2 ปีเต็ม และซุปเปอร์แคร์ แพค แพคเกจพิเศษสำหรับเครื่องของลูกค้าที่หมดระยะเวลาประกันไปแล้ว โดยเพิ่มระยะเวลาการให้บริการจาก 2 ปี เป็น 3 ปีเต็มพร้อมวางแผนการพัฒนาบริหารจัดการเพื่อลดขั้นตอนการเคลมประกันให้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โดยลูกค้าที่ยังอยู่ในระยะเวลาประกัน สามารถโทรแจ้งความเสียหายและเคลมประกันจากกรณีต่างๆ ได้โดยตรงกับกรุงเทพประกันภัย นายโสภณ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือสอบถามและแจ้งรับข้อมูลบริการได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4333 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

View :2573

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.