Home > Press/Release > “คอปเปอร์ไวร์ด” ลุยขยาย iStudio by copperwired เปิดอีก 1 สาขาตึกยูไนเต็ดรองรับลูกค้าย่านสีลม

“คอปเปอร์ไวร์ด” ลุยขยาย iStudio by copperwired เปิดอีก 1 สาขาตึกยูไนเต็ดรองรับลูกค้าย่านสีลม

“คอปเปอร์ไวร์ด” เดินหน้าขยายสาขา เปิดเพิ่มอีก 1 สาขาที่อาคาร United Center หวังรองรับลูกค้าย่านสีลม ส่งผลทั้งเดือนมีนาคมทำสถิติเปิด ถึง 3 สาขา ใน 3 ทำเลทอง” ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข” เผยการขยายสาขามุ่งยึดนโยบายให้สินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น คุยปีนี้เปิดเพิ่ม 7 สาขา รวมทั้งปียึดทำเลทองครบ 17 สาขาครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ-เขตเศรษฐกิจสำคัญทั่วประเทศ

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด


นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ล ภายใต้ชื่อร้าน iStudio by copperwired และสินค้า Gadget ภายใต้ชื่อร้าน .life(ดอทไลฟ์) กล่าวว่าในวันที่ 26 มีนาคมนี้ คอปเปอร์ไวร์ด ได้เปิดร้าน iStudio by copperwired เพิ่มอีก 1 สาขา ที่อาคาร United Center สีลม เพื่อให้ลูกค้าในบริเวณดังกล่าวสามารถเข้ามาซื้อสินค้าในร้าน iStudio by copperwired ได้อย่างสะดวก โดยสาขาใหม่นี้เป็นร้านรูปแบบใหม่ที่ออกแบบให้เป็นร้านเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสะดวกสบาย หรูหรา สไตล์แอปเปิ้ล โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าไปสัมผัส ทดลอง และใช้งานได้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ที่เปิดไปก่อนหน้านี้

“หลังเปิดสาขาอาคาร United Center อย่างเป็นทางการจะทำให้ในเดือนมีนาคมนี้ คอปเปอร์ไวร์ด เปิดร้าน iStudio by copperwired ถึง 3 สาขา และแต่ละสาขาล้วนแต่เป็นทำเลที่ยอดเยี่ยม สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะเห็นได้จาก 2 สาขาที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้ คือ สาขาที่ตึก All Seasons Place และ Park Ventures Ecoplex เพลินจิต ต่างได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้น การขยายสาขาหลังจากนี้จะยังคงยึดนโยบายเลือกทำเลที่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอยู่เป็นจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาในร้าน iStudio by copperwired ได้อย่างสะดวก” นายปรเมศร์กล่าว

เขากล่าวต่อว่า ในปีนี้บริษัทมีเป้าหมายจะขยายร้าน iStudio by copperwired เพิ่มอีก 7 สาขา นอกจากนั้นยังมีแผนจะปรับปรุงสาขาเดิมที่มีอยู่ให้มีรูปแบบที่ทันสมัย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแอปเปิ้ล ขึ้นอีก 2 สาขาด้วย ซึ่งจะทำให้จนถึงสิ้นปี บริษัทจะมีร้าน iStudio by copperwired กระจายอยู่ในกรุงเทพฯ และเขตเศรษฐกิจสำคัญรวมทั้งสิ้น 17 สาขา ครอบคลุมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น

View :1705

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.