Home > Press/Release > ‘ifec’ ตั้ง ซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) ลุยขาย Bizhub164 พื้นที่ภาคกลาง 23 จังหวัด

‘ifec’ ตั้ง ซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) ลุยขาย Bizhub164 พื้นที่ภาคกลาง 23 จังหวัด

เจาะลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก-โฮมออฟฟิศ ดันเป้าสิ้นปีทะลุ 2 พันเครื่อง

ifec ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ รุกหนักเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น Bizhub164 ประกาศตั้ง “” เป็นพันธมิตรทางธุรกิจรูปแบบเอ็กซ์คลูซีพ ดีลเลอร์ 23 จังหวัดในเขตพื้นที่ภาคกลาง ชูความพร้อมด้านทีมงานและบริการเจาะลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ หวังผลักดันยอดขายสิ้นปีกว่า 2,000 เครื่อง

นายดำริห์ เอมมาโนชญ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือ ifec ผู้นำเข้าและทำตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ‘โคนิก้า มินอลต้า’ รายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากนโยบายการทำตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น Bizhub 164 ซึ่งเป็นเครื่อง ขาวดำรุ่นเล็กที่มีฟังก์ชั่น ก็อปปี้ พริ๊นเตอร์ แฟกซ์ และสแกนเนอร์ ความเร็ว 16 แผ่นต่อนาที โดยมุ่งทำตลาดผ่านการตลาดแบบตรงและตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ เร่งผลักดันยอดขายในโมเดลดังกล่าวให้มากขึ้น โดยบริษัทฯ ได้แต่งตั้งบริษัท ซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในรูปแบบของเอ็กซ์คลูซีพ ดีลเลอร์ เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นรุ่น Bizhub 164 เพื่อเป็นตัวแทนขายและทำตลาดในเขตพื้นที่ภาคกลางครอบคลุมพื้นที่ 23 จังหวัด เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและความพร้อมด้านการทำตลาดของซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) ในการเจาะกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ ซึ่งปัจจุบันมีความต้องการใช้เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่นที่ง่ายและมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เพื่อช่วยการบริหารจัดการด้านเอกสารภายในสำนักงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีเป้าหมายต้องการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและสร้างตราสินค้าให้เป็นที่รับรู้แก่ลูกค้ามากขึ้น

“เรามีนโยบายให้ความสำคัญกับการผลักดันตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ เพื่อร่วมกันสร้างตลาดให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น ซึ่งการเลือก ซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) มาเป็นตัวแทนขายเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น Bizhub 164 ที่เป็นกลุ่มเครื่องราคาประหยัดที่มีราคาต่ำกว่า 30,000 บาทในครั้งนี้ ช่วยให้เราผลักดันยอดขายเครื่องโมเดลดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 เครื่อง โดยจะเป็นยอดขายที่มาจากซัมฯ ประมาณ 1,000 เครื่อง” นายดำริห์ กล่าว

ด้านนายสุชินทร์ จันทร์ตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแผนการทำตลาดเครื่องดิจิทัลมัลติฟังก์ชั่น Bizhub 164 นั้น บริษัทฯ จะเน้นการทำตลาดผ่านช่องทางขายในรูปแบบขายตรงไปยังลูกค้าภาคเอกชน สถาบันการเงิน กลุ่มลูกค้าภาคราชการและกลุ่มลูกค้าโครงการ ด้วยทีมงานขายของบริษัทฯ นอกจากนี้ ยังจะจัดตัวแทนจำหน่ายช่วง (ซับดีลเลอร์) เพื่อร่วมกันทำตลาดผ่านการสนับสนุนกิจการรมการตลาดของ ifec ซึ่งคาดว่าจากแผนการทำตลาดครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน

View :1228

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.