Home > E-Commerce, Internet, Press/Release > เปิดตัวเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com)ศูนย์รวมธุรกิจอุตสาหกรรมออนไลน์ระดับโลก

เปิดตัวเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com)ศูนย์รวมธุรกิจอุตสาหกรรมออนไลน์ระดับโลก

เพื่อผู้ประกอบการไทยและอาเซียน ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมในประเทศฝั่งตะวันตก

เว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com)


เปิดตัวเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) ศูนย์รวมธุรกิจอุตสาหกรรมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมขยายช่องทางสำหรับการซื้อขายสินค้าในปัจจุบัน ซึ่งจะครอบคลุมถึงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในประเทศไทย

มิตช์ ฟรี ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเอฟจี ดอทคอม กล่าวว่า “ประเทศไทยมีซัพพลายเออร์ด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งหลายบริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในธุรกิจด้านการส่งออก แต่ว่ายังมีบริษัทผู้ผลิตระดับโลกอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่ได้อยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในไทยและยังไม่มีโอกาสได้เข้าสู่ธุรกิจด้านการส่งออก ในขณะที่กลุ่มผู้ซื้อจากประเทศฝั่งตะวันตกเป็นจำนวนมากกำลังมองหาสินค้าคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม และมีความต้องการที่จะติดต่อกับซัพพลายเออร์ในไทยมากขึ้น เว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นสื่อเชื่อมโยงระหว่างซัพพลายเออร์ในไทยและกลุ่มผู้ซื้อจากประเทศฝั่งตะวันตก เราคิดว่านี่คือ ความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับทุกๆ คน”

มร.ฟรีกล่าวต่อว่าเนื่องด้วยฐานอุตสาหกรรมการผลิตที่แข็งแกร่งของไทยผนวกกับการจัดตั้งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2558 ซึ่งจะส่งผลดีกับเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) ที่จะช่วยเปิดโอกาสด้านการขายและการจัดหาแหล่งผลิตด้านอุตสาหกรรมระดับโลกไปยังนานาประเทศที่เป็นสมาชิกในกลุ่มประเทศอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ ซึ่งมีประชาชนมากกว่า 500 ล้านคน และมีผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศมากกว่า 1.5 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานการค้าทั้งหมดรวมมากกว่า 1 ล้านล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

เว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) ให้บริการในรูปแบบออนดีมานด์ที่มีการรวบรวมข้อมูลด้านอุตสาหกรรมการผลิตที่กระจายอยู่ทั่วโลกให้เข้าสู่ตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นแหล่งจัดหาข้อมูลสินค้าสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมที่สะดวกง่ายดาย รวดเร็ว มีคุณภาพสูง และราคาเหมาะสม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกดูได้ที่ www.MFG.com

ประเทศไทยนับเป็นผู้ผลิตที่มีความสำคัญมากในอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก และมีชื่อเสียงด้านการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร และชิ้นส่วนยานยนต์ ดังนั้นเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) จึงนับเป็นแพลตฟอร์มที่ดีในการแสดงความสามารถของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมของไทยไปสู่อุตสาหกรรมระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว

ล่าสุดเว็บไซต์เอ็มเอฟจีดอทคอม (MFG.com) ศูนย์รวมธุรกิจอุตสาหกรรมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกจัดงาน “เอเชีย ซัพพลายเออร์ ดิสคัฟเวอรี่ ทัวร์” (Asia Supplier Discovery Tour) เพื่อจัดหาซัพพลายเออร์ในกลุ่มประเทศอาเซียน ทั้งจากประเทศไทย เวียตนาม อินเดีย มาเลเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง

มิตช์ ฟรี เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมระดับโลก ด้วยการบริหารจัดการอย่างสร้างสรรค์และเป็นที่ยอมรับด้านความรอบรู้ มีวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ โดยนิตยสาร INC มอบรางวัล “ผู้ประกอบการแห่งปี” ให้ในปีพ.ศ. 2548 และยังได้รับรางวัล “ผู้ประกอบการแห่งปี” จาก Ernst & Young ในปีพ.ศ. 2551 ภายใต้การบริหารงานของมร.ฟรีทำให้บริษัทเอ็มเอฟจีดอทคอมได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการเติบโตทางด้านเทคโนโลยีสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน มร.ฟรีเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในการประชุมด้านเทคโนโลยีที่โรงเรียนธุรกิจเคลลอกที่มหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์น โรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์ด โรงเรียนวาร์ทัน และสมาคมวิศวกรรมด้านการผลิต

View :1561

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.