Home > Press/Release > เอไอเอสเดินหน้าส่ง “อุ่นใจได้แต้มปี 4” ลุ้นทองทั่วไทย ทุกวัน ทุกเดือน ทุกจังหวัด มอบโชคใหญ่กว่า 25 ล้านบาท

เอไอเอสเดินหน้าส่ง “อุ่นใจได้แต้มปี 4” ลุ้นทองทั่วไทย ทุกวัน ทุกเดือน ทุกจังหวัด มอบโชคใหญ่กว่า 25 ล้านบาท

เอไอเอส เดินหน้าสู่มิติใหม่ของการบริการลูกค้า เผยกลยุทธ์ดูแลลูกค้าปี 2555 ด้วยที่สุดของบริการและการสร้างประสบการณ์เชิงบวก ที่มุ่งเน้น ความเร็ว (Speed), คุณภาพ (Quality) ,ทางเลือก (Choices) พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับงานบริการ เพิ่มคุณภาพเข้มข้นในทุกมิติผ่าน Quality DNAs ล่าสุดเดินหน้าจัดเต็ม Special Rewards กับแคมเปญ “” ต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้ ลุ้นทองทั่วไทย ทุกวัน ทุกเดือน ทุกจังหวัด มอบโชคใหญ่มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท พร้อมของรางวัลอื่นอีกมากมาย เข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ เพียงกด *544# แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2555

นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพอย่างลึกซึ้ง ลงรายละเอียดในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการให้ลูกค้าด้วยแนวคิด “ชีวิตในแบบคุณ” ได้ตามที่เราเคยประกาศความตั้งใจว่า เราพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการถึงระดับ Micro segment ให้ได้มากที่สุดแล้ว การทำงานเพื่อครองใจลูกค้า ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างยิ่งและทำอย่างจริงจังผ่านทุกโปรแกรมการดูแลลูกค้า ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมาพบว่า ความพึงพอใจโดยรวม (Overall Customers Satisfaction) สูงถึง 89 % และมีจำนวนลูกค้าไหลออกจากระบบลดลง (Churn Reduction) ถึง 59% ทั้งนี้สำหรับปี 2012 จะเห็นภาพการแข่งขันด้าน Customer Service อย่างรุนแรง โดยเฉพาะในแกนของการดูแลลูกค้าที่ใช้ Data ซึ่งในภาพรวมถือได้ว่าเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค สำหรับเอไอเอสนอกจากจะเป็นผู้กำหนดมาตรฐานด้านนี้ของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมมาโดยตลอดแล้ว เรายังไม่เคยหยุดยั้งและจะเดินหน้าด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่อีกขั้น ด้วย มิติใหม่ของการบริลูกค้า ส่งมอบที่สุดของบริการคุณภาพและประสบการณ์เชิงบวก (Customer Experience Champion) เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้บริการในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงใจในแบบของคุณ”

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ เอไอเอส กล่าวถึงรายละเอียดการดูแลลูกค้าว่า “ความท้าทายของงานบริการคือ การเข้าใจและเห็นภาพความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ และสามารถนำมาพัฒนาเป็นรูปแบบบริการที่สนองตอบและมอบประสบการณ์คุณภาพได้อย่างตรงใจ การก้าวสู่มิติใหม่ของงานบริการครั้งนี้ จึงเน้น 3 เรื่อง คือ ความรวดเร็ว, คุณภาพ และการสร้างทางเลือก ผ่าน 2 แกนของการทำงานคือ สุดยอดงานบริการคุณภาพ (Service Quality) และ สิทธิพิเศษรวมถึง Special Rewards เพื่อความพิเศษในทุกๆวัน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

สุดยอดงานบริการคุณภาพ (Service Quality)
- พัฒนาช่องทางการส่งมอบบริการ หรือ Customer Touch Point สู่ Experience Shop อาทิ การปรับโฉม AIS Shop ทั่วประเทศ เน้น Customer Journey ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์คุณภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ยกระดับบริการของร้าน Telewiz Plus ให้เทียบเท่ากับ AIS Shop, ขยาย AIS Call Center เพื่อเพิ่มความสามารถในการให้บริการ, เอาใจสาวกสมาร์ทโฟนด้วยมุม ทดลอง และสัมผัสเครื่องจริงก่อนตัดสินใจซื้อ, ฯลฯ
- เพิ่มขีดความสามารถของจุดบริการ อาทิ มีผู้เชี่ยวชาญด้าน Smart Device มากกว่า 800 คน พร้อมให้คำแนะนำ, จัดอุปกรณ์โอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงของเครื่อง Smart Phone (Express Data Transfer) , จัดระบบนัดหมายเพื่อเข้าบริการ (Service Appointment) ฯลฯ
- อำนวยความสะดวกและดูแลลูกค้า Smart Phone ให้ไม่ต้องกังวลกับการใช้งาน อาทิ ระบบแจ้งเตือนการใช้งานนอกเหนือแพ็คเกจ, การช่วยจำกัดการใช้งานนอกเงื่อนไข และ สร้างช่องทางการสมัครแพ็คเกจ-เช็คยอดการใช้งานด้วยตัวเอง ทั้งในและต่างประเทศ

สิทธิพิเศษและ Special Rewards ที่ลงรายละเอียดให้แก่ลูกค้า 3 กลุ่ม คือ ลูกค้า Serenade 2.4 ล้านราย, ลูกค้าองค์กรกว่า 6 แสนราย และ ลูกค้าเอไอเอส 30 ล้านราย
- เน้นการส่งมอบความ Exclusive, ความพิเศษในทุกๆวัน และเสริมศักยภาพในการบริหารจัดการ

คุณวิลาสินีกล่าวต่อไปว่า “โครงการอย่าง “เอไอเอส อุ่นใจได้แต้ม” ถือเป็น 1 ใน Special Rewards ที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนการใช้งานของลูกค้าภายใต้แนวคิดให้ทุกการใช้งานปกติของลูกค้ามีมูลค่าเพิ่ม ผ่านการมอบรางวัลที่มีคุณค่าอย่างทองคำ ซึ่งนับวันยิ่งมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดย 3 ปีที่ผ่านมามีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างมาก วัดจากการกดสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนกว่า 13 ล้านเลขหมาย โดยใน 3 ปีที่ผ่านมา เอไอเอสมอบรางวัลให้ลูกค้าผ่านโครงการนี้จำนวน 53,034 รางวัล คิดเป็นมูลค่าถึง 46 ล้านบาท”
ล่าสุด เอาใจลูกค้าต่อเนื่องอีกครั้งเป็นปีที่ 4 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ “เอไอเอส อุ่นใจได้แต้ม ปี 4 ลุ้นทองทั่วไทย ทุกวัน ทุกเดือน ทุกจังหวัด มอบโชคใหญ่กว่า 25 ล้านบาท” โดยลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ตุ๊กตาน้องอุ่นใจทองคำ มูลค่า 1,000,000 บาท ทุกเดือน และ ลุ้นทุกวัน กับ 1) สร้อยคอทองคำพร้อมจี้น้องอุ่นใจมูลค่า 10,000 บาท 2) โทรศัพท์มือถือ HTC พร้อมแพ็คเกจ 3G Unlimited มูลค่า 10,000 บาท 3) พิเศษ ลูกค้า เอไอเอส เซเรเนด ลุ้นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ Bangkok Airways นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้กติกาเดิมคือ กดสมัครเข้าร่วมโครงการเพียงครั้งเดียวที่ *544# แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ต.ค. 2555”

“เรามั่นใจว่าแนวทางการดูแลลูกค้าเอไอเอสจะประสบความสำเร็จได้ต้องเกิดจากการตอกย้ำ สร้างความต่อเนื่อง และลงลึกในรายละเอียดของลูกค้า เพื่อให้รู้สึกได้ว่าการเป็นลูกค้าเอไอเอส นั้น นอกเหนือจากคุณภาพแล้วยังได้รับสิ่งที่พิเศษมากกว่าเสมอ” คุณวิลาสินีกล่าวสรุป

View :1414

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.