Home > Press/Release > เวลเทคกรุ๊ปหนุนแนวคิดรักษ์โลก ส่งเครื่องคิดเลขรีไซเคิล Canon ลงตลาดไทย

เวลเทคกรุ๊ปหนุนแนวคิดรักษ์โลก ส่งเครื่องคิดเลขรีไซเคิล Canon ลงตลาดไทย

เวลเทคกรุ๊ปผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องคำนวณ Canon แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หนุน Canon ปลุกกระแสรักษ์โลก ส่งเครื่องคำนวณรีไซเคิลจากล้องดิจิตอลและเครื่องถ่ายเอกสารลงตลาดไทย หวังเป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้ทรัพยากรโลก ชูสองรุ่นใหม่เน้นดีไซน์เรียบหรูเจาะกลุ่มไฮเอ็น แต่ไม่ทิ้งรุ่นมาตรฐานที่ผู้ใช้ทั่วไปก็มีส่วนช่วยดูแลโลก


นายสุวิทย์ ชัยกิจพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเทคกรุ๊ป จำกัด (WTG) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องคำนวณ Canon แต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องคิดเลขและคำนวณ Canon ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากเครื่องถ่ายเอกสารและกล่องดิจิตอลยี่ห้อ Canon มาจำหน่ายในประเทศไทยหลากหลายรุ่นเพื่อมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อผลิตภัณฑ์รักษ์โลกไปยังผู้ใช้ เนื่องจากเป็นการช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเพราะการรีไซเคิลเครื่องถ่ายเอกสารและกล้องดิจิตอลแล้วนำกลับมาใช้เป็นวัสดุประกอบเครื่องคิดเลขและเครื่องคำนวณ ช่วยลดการใช้เม็ดพลาสติกซึ่งผลิตจากปิโตรเคมีลดลง ทั้งยังทำงานด้วยระบบพลังงานแสงอาทิตย์ลดการใช้ไฟฟ้าและแบตเตอร์รี่

“ที่ผ่านมา Canon ถือเป็นหนึ่งผู้ผลิตที่ให้ความสำคัญกับแนวคิดรักษ์โลกโดยการคิดค้นผลิตภัณฑ์เกือบทุกกลุ่มล้วนคำนึงถึงการทำลายโลกให้น้อยที่สุด ในกลุ่มสินค้าเครื่องคิดเลขและคำนวณก็เช่นเดียวกัน Canon ได้คิดค้นเครื่องคำนวณรักษ์โลกภายใต้คอนเซปต์ Go Green ซึ่งเครื่องคำนวณจะผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องถ่ายเอกสารยี่ห้อ Canon ที่หมดอายุการใช้งาน เพื่อช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ”

ทั้งนี้ปัจจุบันเวลเทคกรุ๊ปได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องคิดเลขและคำนวณที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจำนวนหลายรุ่น ล่าสุดได้วางจำหน่ายเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล X Mark l เครื่องคิดเลขและเครื่องคำนวณสายเลือดใหม่ที่ใส่ดีไซน์เรียบหรู เจาะกลุ่มผู้บริหาร คนทำงานที่หลงใหลดีไซน์ จำนวน 2 รุ่นได้แก่ X Mark l Calculator เครื่องคิดเลขแบบตั้งโต๊ะขนาดกลาง หน้าจอ LCD แสดงผล 12 หลัก โดดเด่นด้วยปุ่มกด IT Touch Keyboard เรียบติดตัวเครื่อง ฟังชั่น Cost Sell Margin ขนาดบางน้ำหนักเบา มีให้เลือก 2 สี ขาว,ดำ มาพร้อมประกันการใช้งานยาว 3 ปี ในราคาเพียง 1,390 บาท

นอกจากนี้ยังมี X Mark l Printing เครื่องคำนวณแบบตั้งโต๊ะขนาดกลาง มีกระดาษบันทึก หน้ากว้าง 57มม. ความเร็วในการพิมพ์ 2.3 บรรทัด/วินาที ที่มาพร้อมฟังชั่น Cost Sell Margin และคำนวณภาษี จอภาพ 2 สีแสดงจำนวน 12 หลัก ออกแบบเป็นทรงเหลี่ยมมีปุ่มกดเรียบติดตัวเครื่องอย่างมีดีไซน์มี 2 สี ขาว,ดำให้เลือก ราคาเพียง 1,690 บาท

นายสุวิทย์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เวลเทคกรุ๊ปยังได้จัดจำหน่ายเครื่องคิดเลขมาตรฐาน Canon Hi III Series ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงพนักงานบริษัท ด้วยจุดเด่นหน้าจอขนาดใหญ่ประกอบจากวัสดุที่คงทาน ช่วยให้ผู้ใช้เหล่านี้มีโอกาสเป็นหนึ่งกำลังสำคัญช่วยดูแลโลก มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นราคา 120 – 550 บาท พร้อมรับประกันนาน 3 ปี

ทั้งนี้ในกลุ่มเครื่องคำนวณวิทยาศาสตร์ สำหรับกลุ่มอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ทุกรุ่นใช้วัสดุที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลด้วยเช่นกัน โดยเครื่องคำนวณวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ล่าสุด คือ F-718 SGA จอภาพแสดงผล 18 หลัก 17 หน่วยความจำ มีโปรแกรมช่วยในการคำนวณทางวิทยาศาสตร์และสถิติ 264 ฟังชั่น รับประกันการใช้งานยาวนาน 3 ปี ในราคาเบาๆเพียง 570 บาท

View :2119

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.