Home > Press/Release > แฮปปี้เปิดตัว “เพลงรอสายจิ๋ว” โหลดเพลงรอสายทุกเพลงทุกค่ายไม่จำกัด 2 บาทต่อวัน

แฮปปี้เปิดตัว “เพลงรอสายจิ๋ว” โหลดเพลงรอสายทุกเพลงทุกค่ายไม่จำกัด 2 บาทต่อวัน

แฮปปี้เปิดบริการ “” ต่อเนื่องจาก “ซูเปอร์จิ๋ว” เอาใจลูกค้าในมิวสิคเซ็กเมนต์ (Music Segment) เริ่มจำหน่ายแพ็กเล็กเพียงวันละ 2 บาทเป็นรายแรก ให้ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงได้ทุกค่ายไม่จำกัด คาดกระตุ้นการแข่งขันให้ตลาดคอนเทนต์เสียงเพลงกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าขยายถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างยิ่งขึ้นด้วยกลยุทธ์ “ซูเปอร์จิ๋ว”

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ตลาดคอนเทนต์เสียงเพลงในปัจจุบันเริ่มอยู่ตัวจากการทำตลาดของทั้งโอเปอเรเตอร์และผู้ให้บริการคอนเทนต์ ซึ่งบริการเพลงรอสายของแฮปปี้เองก็เปิดให้บริการมาถึง 8 ปีแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และมีแพ็กเกจบริการจำนวนมากจากหลายค่ายเพลง วันนี้ เราจึงเริ่มเปิดบริการ “เพลงรอสายจิ๋ว” ขึ้นมา เป็นแพ็กเกจเพลงรอสายราคาเล็กที่สุดรายแรกของเมืองไทยที่ให้ลูกค้าดาวน์โหลดเพลงได้จากทุกค่ายไม่จำกัด ทำให้การใช้งานง่ายขึ้น และสร้างความมีชิวิตชีวาให้กับบริการของเราอีกครั้งหนึ่ง ขณะเดียวกันก็เป็นการเปลี่ยนโครงสร้างราคาให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ด้วย ลูกค้าจะใช้บริการด้วยความคุ้มค่าเพียงวันละ 2 บาท สามารถดาวน์โหลดเพลงรอสายจากทุกค่ายได้ไม่จำกัด การคิดค่าบริการเป็นรายวันนี้เกิดจากความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเติมเงินในปริมาณที่น้อยลงแต่จะเติมบ่อยขึ้น ทำให้เราต้องปรับการคิดค่าบริการตามไปด้วย นับเป็นการสร้างตลาดในกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ พร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าต่อเนื่องจากแพ็กเกจโทรและอินเทอร์เน็ตที่มีอยู่ในซูเปอร์จิ๋วซึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

“ในการเปิดตัวบริการครั้งนี้ แฮปปี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายเพลง แกรมมี่, อาร์เอส, วอร์นเนอร์ มิวสิค, ยูนิเวอร์แซล มิวสิค และโซนี่ มิวสิค รวมทั้งพันธมิตรอื่น ๆ ที่จับมือเพื่อสร้างตลาดด้วยกัน ทำให้ลูกค้าของเราดาวน์โหลดเพลงรอสายจากทุกค่ายได้ไม่จำกัด ในอัตราเพียง 2 บาทต่อวัน” นายปกรณ์กล่าวปิดท้าย

ลูกค้าสามารถสมัครบริการ “เพลงรอสายจิ๋ว” และใช้บริการดาวน์โหลดเพลงรอสายได้ ผ่านทางระบบตอบรับอัตโนมัติโดยกด *119 จากมือถือแฮปปี้ ค่าบริการนาทีละ 3 บาท หรือ เว็บไซต์ www.dtacmusic.com

View :1563

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.