Home > Application, Game, Press/Release, Software > ออโตเดสก์ให้ลิขสิทธิ์นักพัฒนาเกมใช้ Autodesk Gameware พัฒนานินเทนโดรุ่นใหม่

ออโตเดสก์ให้ลิขสิทธิ์นักพัฒนาเกมใช้ Autodesk Gameware พัฒนานินเทนโดรุ่นใหม่

ในงานสัมมนานักพัฒนาเกมออโตเดสก์ได้มอบลิขสิทธิ์ในการใช้เทคโนโลยี แก่ (Nintendo) ในการพัฒนาเครื่องเล่นนิเทนโดสำหรับแพลตฟอร์มที่รุ่นใหม่ของ Wii U และช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเครื่องเล่นนินเทนโดรุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้

ภายใต้ข้อตกลงนี้ออโตเดสก์มอบลิขสิทธิ์ให้นักพัฒนาเกม Wii U ใช้เทคโนโลยี Autodesk Gameware จากออโตเดสก์ถึง 3 เทคโนโลยีด้วยกันเพื่อนำมาพัฒนาเกมขั้นสุดยอดนี้ ได้แก่ Autodesk Scaleform ตัวกลางในการพัฒนายูสเซอร์อินเตอร์เฟซ, Autodesk Kynapse ตัวกลางสำหรับปัญญาประดิษฐ์ และ Autodesk HumanIK ตัวกลางสำหรับการจัดการการโต้ตอบของตัวละครแบบเคลื่อนไหวได้

สายผลิตภัณฑ์ Autodesk Gameware ของออโตเดสก์ประกอบไปด้วยโซลูชั่นโซลูชั่นพัฒนาเกมที่ใช้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้ทดสอบอย่างน้อย 1,000เกมส์ต่อวัน เทคโนโลยีนี้ช่วยนักพัฒนาเกมเพิ่มมูลค่าให้กับการผลิตในขณะเดียวกันลดระยะเวลาการพัฒนาให้สั้นลง ทำให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างเกมที่น่าสนใจเพื่อตอบสนองต่อผู้บริโภค

“เทคโนโลยี Autodesk Gameware นี้ถูกใช้โดยทีมนักพัฒนาชั้นยอดในอุตสาหกรรมและเป็นที่ยอมรับในวงการ โดยความสัมพันธ์ของเรากับบริษัทหลักอย่าง นินเทนโดนี้เราสามารถนำโซลูชั่นของเราเข้าไปช่วยนักพัฒนาเกมได้มากขึ้น” กล่าวโดย มาร์ค เปติ ประธานอาวุโสของออโตเดสก์มีเดียและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ “การนำ Autodesk Gameware มาใช้ข่วยปรับปรุงกระบวนการผลิต ทำให้สามารถใช้ทรัพยากรต่างๆ สำหรับนวัตกรรมในด้านใหม่ๆ ได้มากขึ้น การเปลี่ยนแปลงในการพัฒนานี้จะช่วยให้เราสร้างสรรค์ยุคใหม่ให้น่าสนใจกว่าสิ่งที่ผ่านๆ มา”

View :1704

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.