Home > Press/Release > ลูกค้าเอไอเอส ใช้มือถือในแบบคุณรับช่วงสงกรานต์ได้มั่นใจสุดๆ

ลูกค้าเอไอเอส ใช้มือถือในแบบคุณรับช่วงสงกรานต์ได้มั่นใจสุดๆ

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวถึง การดูแลเครือข่ายและบริการในช่วงวันหยุดนี้ว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่คนไทยจะได้ท่องเที่ยว กลับไปเยี่ยมเยียนครอบครัว และร่วมอวยพรผู้ใหญ่เนื่องในโอกาสปีใหม่ของไทย ดังนั้นนอกเหนือจากมอบสิทธิพิเศษที่จัดให้อย่างต่อเนื่องแล้ว การเป็นช่องทางสื่อสารให้ร่วมแบ่งปันความสุข อวยพรปีใหม่ได้ ทั้งผ่านการสนทนาทางมือถือ หรือ การส่งภาพ หรือ ข้อความที่บ่งบอกความสุขในแบบคุณ จึงเป็นหน้าที่ซึ่งชาวเอไอเอสทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง”

ดังนั้นเราจึงมีการเตรียมการเพื่อรองรับเทศกาลดังกล่าว ดังนี้
- จัดรถสถานีฐานโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านดาวเทียม ซึ่งจะประจำอยู่ ณ สถานีขนส่งหมอชิตและสถานีขนส่งสายใต้ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ เพื่อร่วมส่งและต้อนรับ นักท่องเที่ยวในช่วงของการเดินทาง ทั้งไปและกลับ
- วิศวกรทุกภาคทั่วประเทศ ประจำการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที กรณีหากเกิดปัญหาเครือข่าย โดยเน้นหนักการเพิ่มความสามารถทั้ง Voice และ Data เพื่อรองรับการใช้งานในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของทุกภาคทั่วประเทศ
- พนักงาน Call Center ประจำการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสนับสนุนลูกค้าตลอดเส้นทางท่องเที่ยว
- เตรียมความพร้อมกรณีหากเกิดเหตุภัยพิบัติ อาทิ ระบบ Back up ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เครือข่ายสำรอง , รถโมบายล์ , อุปกรณ์เครื่องปั่นไฟพร้อมน้ำมัน รวมถึงการ ประสานกับศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถส่ง SMS แจ้งเตือนภัยให้กับลูกค้าเอไอเอสในพื้นที่เสี่ยงได้อย่างทันท่วงที ทั้งหมดนี้เพื่อให้คุณสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ในแบบของคุณได้อย่างไร้ข้อจำกัดตลอดช่วงวันหยุดนี้

View :1272

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.