Home > E-Commerce, Press/Release > เอ็นโซโก้ ส่ง Ensogo Top Up Credit ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มอิสระในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าซื้อดีลสะดวกและประหยัดยิ่งขึ้น แม้ไม่มีบัตรเครดิต

เอ็นโซโก้ ส่ง Ensogo Top Up Credit ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มอิสระในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าซื้อดีลสะดวกและประหยัดยิ่งขึ้น แม้ไม่มีบัตรเครดิต

บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล ผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย ออกนวัตกรรมใหม่เอาใจขาช้อปออนไลน์ตัวจริง เพิ่มอิสระในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าจับจ่ายซี้อดีลไหนๆ บน www.ensogo.com ได้ตามใจต้องการอย่างสะดวก ง่ายดายแม้ไม่มีบัตรเครดิต ประหยัดทั้งเวลาและค่าธรรมเนียมในการชำระเงินยิ่งขึ้น ด้วย ‘’ ช่องทางการซื้อและเติมเครดิตเอ็นโซโก้เข้าบัญชีของสมาชิกผ่านทางออนไลน์ ที่มีสองราคาให้เลือกช้อป คือ มูลค่า 300 เครดิต ราคา 300 บาท และมูลค่า 500 เครติด ราคา 500 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อและเติมเครดิตได้ไม่จำกัดจำนวน พิเศษ! รับเครดิตเอ็นโซโก้เพิ่มอีก 3% ของมูลค่ายอดซื้อฟรีทันที เมื่อซื้อ ‘’ ราคาเดียวกัน จำนวน 2 คูปองขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนเท่านั้น

นายทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เอ็นโซโก้ บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล กล่าวว่า “ปัจจุบันสัดส่วนลูกค้าเอ็นโซโก้ที่ชำระเงินในการจับจ่ายดีลพิเศษของเราผ่านบัตรเครดิตมีประมาณ 78% แล้ว แต่ก็ยังมีลูกค้าจำนวนไม่น้อย ที่เลือกชำระเงินผ่านช่องทางการเงินอื่นๆ เนื่องด้วยไม่มี บัตรเครดิตหรือไม่สะดวกใช้บัตรเครดิต บริษัทฯ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ ‘Ensogo Top Up Credit’ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงดีลสินค้าและบริการต่างๆ บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เครดิตที่ได้มาจาก ‘Ensogo Top Up Credit’ จะสามารถนำมาใช้จับจ่ายดีลที่ต้องการบน www.ensogo.com ได้เหมือนกับการใช้เงินสด โดย 1 เครดิตเอ็นโซโก้ มีมูลค่าเทียบเท่าเงินสด 1 บาท”

“Ensogo Top Up Credit จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเอ็นโซโก้ ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน รวมถึงหมดปัญหาเรื่องการชำระเงินไม่ทันเวลาที่กำหนด และไม่พลาดซื้อสุดยอดดีลที่มีจำหน่ายในจำนวนจำกัด บริษัทฯ มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพและกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายสินค้าบนเว็บไซต์ เอ็นโซโก้มากยิ่งขึ้น” นายทอม กล่าวเพิ่มเติม

View :1503

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.