Home > Press/Release > เอไอเอสพร้อมส่งมิติใหม่ของงานบริการและประสบการณ์ครองใจลูกค้า ณ สำนักงานบริการเอไอเอสโฉมใหม่ สาขาพิษณุโลก

เอไอเอสพร้อมส่งมิติใหม่ของงานบริการและประสบการณ์ครองใจลูกค้า ณ สำนักงานบริการเอไอเอสโฉมใหม่ สาขาพิษณุโลก

เอไอเอส เดินหน้าสู่มิติใหม่ของการบริการลูกค้า เผยกลยุทธ์ดูแลลูกค้าปี 2555 ด้วยที่สุดของบริการและการสร้างประสบการณ์เชิงบวก ที่มุ่งเน้น ความเร็ว (Speed), คุณภาพ (Quality) ,ทางเลือก (Choices) พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้กับงานบริการเพิ่มคุณภาพเข้มข้นในทุกมิติ ผ่าน Quality DNAs ล่าสุดเดินหน้าจัดเต็ม Total Experience เต็มรูปแบบผ่าน สาขาพิษณุโลก โฉมใหม่ใสปิ๊ง

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพอย่างลึกซึ้ง ลงรายละเอียดในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพื่อให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าด้วยแนวคิด “ชีวิตในแบบคุณ” แล้ว เอไอเอสก็ไม่เคยหยุดยั้ง และจะเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ อีกขั้นด้วยมิติใหม่ของการบริการให้ลูกค้าได้รับที่สุดของบริการคุณภาพและประสบการณ์เชิงบวก (Customer Experience Champion) เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้บริการในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงใจในแบบของคุณ”

“นอกจากนี้ ความท้าทายของงานบริการคือ การเข้าใจและเห็นภาพความต้องการของลูกค้าและสามารถนำมาพัฒนาเป็นรูปแบบบริการที่สนองตอบและมอบประสบการณ์คุณภาพได้อย่างตรงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาช่องทางการส่งมอบบริการ หรือ Customer Touch Point ที่ยกระดับสู่ Experience Shop โดยเฉพาะของสำนักงานบริการ เอไอเอสแห่งล่าสุด ที่สาขาพิษณุโลก ท่านจะสัมผัสได้นอกเหนือจากการทำธุรกรรมปกติ ไม่ว่าจะเป็น การจัดอุปกรณ์ โอนถ่ายข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ความเร็วสูง หรือ Express Data Transfer ที่ทำให้การเปลี่ยนมือถือสมาร์ทโฟน เครื่องใหม่เป็นเรื่องง่าย รวมไปถึงการติดตั้ง eService Kiosk ที่จะเป็นเครื่องมือช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย และเรายังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลกจะได้รับส่วนลด ทั้งรับประทานและช็อปปิ้ง อีกมากกว่า 20 ร้านค้าด้วยเช่นกัน

นางวิลาสินีกล่าวในตอนท้ายว่า “สำนักงานบริการเอไอเอส สาขาพิษณุโลก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแห่งนี้ นอกจากจะเป็นเสมือนตัวแทนของชาวเอไอเอสทุกคน ที่จะทำหน้าที่ส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ประสบการณ์การใช้มือถือของท่านมีคุณภาพครบถ้วนที่สุดแล้ว เราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสชาวพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงเลือกใช้ชีวิตในแบบของท่านได้อย่างไม่มีข้อจำกัดตลอดไป อีกทั้งพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคนพิษณุโลก ในการสร้างความทันสมัย และสนับสนุนการเติบโตของ จ.พิษณุโลกตลอดไปเช่นกัน

View :1615

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.