Home > Press/Release > ไอทีพลาซ่า เร่งขยายธุรกิจ อัดงบ 20 ล้านบาท รีโนเวท “คลองถม คอนเนอร์” สู่การเป็นศูนย์ค้าปลีก-ส่งสินค้าไอทีครบวงจร

ไอทีพลาซ่า เร่งขยายธุรกิจ อัดงบ 20 ล้านบาท รีโนเวท “คลองถม คอนเนอร์” สู่การเป็นศูนย์ค้าปลีก-ส่งสินค้าไอทีครบวงจร

เร่งขยายธุรกิจ อัดงบ 20 ล้านบาท รีโนเวท สู่การเป็นศูนย์ค้าปลีก-ส่งสินค้าไอทีครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการแล้วย่านถนนเสือป่า กระตุ้นการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของตลาดไอที ตอบรับความต้องการและกำลังการซื้อของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น เผยใช้แผนกลยุทธ์ปี 55 มุ่งเดินหน้าเป็นผู้นำด้านสินค้าไอทีทั่วประเทศ

นายสมชาย จันทนะประสาทพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้ตลาดสินค้าไอที มีการขับเคลื่อนและพัฒนาควบคู่ไปกับเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลาบวกกับปัจจุบัน “โซเชียล มีเดีย” (Social Media) เข้ามามีบทบาทสำคัญในสังคมมากขึ้นและยังเป็นที่นิยมของทุกคน ทำให้สินค้าไอทีเป็นสินค้าที่มีความต้องการสูงและกลายเป็นปัจจัยที่ 6 และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันโดยไม่รู้ตัว โดยช่วงที่ผ่านมาไอทีพลาซ่าได้เร่งกำลังขยายธุรกิจให้เป็นพื้นที่ที่ให้บริการสินค้าไอทีให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และพร้อมที่จะเป็นผู้นำด้านสินค้าไอทีแบบครบวงจร โดยใช้กลยุทธ์ปี 55 เน้นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง รวมทั้งทุ่มงบจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องทุกสาขา อาทิ ออกสื่อโฆษณา, วิทยุโทรทัศน์, เว็บไซต์ และยังจัดโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำตลอดฤดูกาล จัดกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง พร้อมวางแผนควบคู่กับการกระตุ้นยอดขายให้ตัวแทนร้านค้าอีกด้วย”

ล่าสุด ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น และต้องการอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าไอทีต่างๆแก่คนในพื้นที่ จึงได้อัดงบ 20 ล้านบาทในการรีโนเวท อาคารคลองถม คอนเนอร์ หรือ เดิมเป็นตึกล็อคเล่ย์ ในย่านถนนเสือป่า จ.กรุงเทพฯ โดยมีการปรับปรุงพื้นที่ของไอทีพลาซ่าเดิมสู่การเป็นศูนย์ค้าปลีก-ส่งสินค้าไอทีครบวงจร ซึ่ง “คลองถม คอนเนอร์” ไม่เพียงแต่จำหน่ายแต่สินค้าไอทีและอะไหล่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆและ Gadget ไอทีต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะนำศูนย์ซ่อมมาตรฐานไปลง อาทิ ศูนย์ซ่อมซัมซุง(Samsung) , ศูนย์ซ่อมไอโฟน(iPhone) หรือ แบล็คเบอรี่(Black Berry) ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการและมองหาศูนย์ซ่อมคุณภาพดีและราคาย่อมเยาได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือได้ว่าที่คลองถมคอนเนอร์สามารถตอบทุกความต้องการของคอไอทีอย่างแน่นอน

“สำหรับ “คลองถม คอนเนอร์” นั้น ภายในอาคารประกอบด้วยทั้งหมด 5 ชั้น โดยพื้นที่ 3 ชั้นแรก อันได้แก่ ชั้นที่ 1 , ชั้นลอย และ ชั้น2 เราเปิดให้บริการเป็นพื้นที่ค้าปลีกอุปกรณ์ไอที , อุปกรณ์ไฟฟ้า และของเบ็ดเตล็ดทั่วไป ส่วนชั้น3 – ชั้น 5 เราจะเปิดเป็นส่วนขยายไอทีพลาซ่าโดยจะแตกไลน์สินค้าที่เน้นไปทางบ้านหม้อและคลองถมเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงเปิดให้เป็นศูนย์การค้าที่ค้าส่งสินค้าไอทีแห่งแรกในประเทศไทยอีกด้วย” นายสมชายกล่าว

และเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า “คลองถม คอนเนอร์” ย่านถนนเสือป่า เปิดให้บริการแล้ววันนี้พร้อมให้บริการลูกค้าที่กำลังหาซื้อสินค้า ในกลุ่มของสินค้าที่เป็นอุปกรณ์ไอที และอะไหล่โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมและ Gadget ไอทีต่างๆ ทั้งปลีและส่ง ราคาย่อมเยา โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.itplaza.co.th ได้ตลอด 24

View :1545

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.