Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัว Save Save ค่าโทรต่ำสุดนาทีละ 0.31 บาท รองรับลูกค้าใหม่วัยเริ่มทำงาน

ดีแทคเปิดตัว Save Save ค่าโทรต่ำสุดนาทีละ 0.31 บาท รองรับลูกค้าใหม่วัยเริ่มทำงาน

ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจล่าสุดสำหรับใช้งานโทรเพื่อรองรับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่เริ่มเข้าสู่วัยทำงาน แพ็กเกจ 250 ค่าโทรประหยัดสำหรับโทรหาเบอร์ดีแทคนาทีละ 0.31 บาท และ Voice Buffet คุ้มค่าสำหรับโทรทุกเครือข่าย คาดสร้างแรงจูงใจค่าโทรถูกใจให้ลูกค้าใช้บริการดีแทครายเดือนมากยิ่งขึ้น สร้างบริการที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (customer centricity) และมีทางเลือกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น () เปิดเผยว่า แพ็กเกจรายเดือนใหม่สำหรับใช้งานโทรนี้ทำขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะลูกค้าในวัยเริ่มทำงาน จากการสำรวจลูกค้าเพื่อทำ Segmentation เราพบว่ายังมีลูกค้าส่วนใหญ่ที่ความต้องการใช้งานโทรประหยัดในเครือข่ายอยู่ ดังนั้น เราจึงได้ออกแบบแพ็กเกจรายเดือนใหม่ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ แพ็กเกจ Save Save 250 มีค่าโทรถึงเบอร์ดีแทคที่คุ้มค่าโดยเฉพาะและเรามีโปรโมชั่นให้ลูกค้าโทรต่ำสุดนาทีละ 0.31 บาทเป็นระยะเวลาถึง 3 เดือน พร้อมทั้ง ยังมีแพ็กเกจ Save Save 299 เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เลือกด้วย สำหรับลูกค้าที่ใช้งานโทรมากในทุกเครือข่ายก็สามารถสมัครแพ็กเกจ Voice Buffet เพื่อใช้งานโทรทุกเครือข่ายได้

“เรามั่นใจว่าแพ็กเกจใหม่ของเราจะช่วยเติมเต็มทางเลือกให้กับลูกค้า ตลอดจนช่วยดึงดูดใจและรักษาลูกค้าให้อยู่ในระบบกับเราได้ต่อไปอีก” นายอมฤต กล่าวปิดท้าย

แพ็กเกจ Save Save 250 ค่าบริการเดือนละ 250 บาท ลูกค้าสามารถโทรหาหมายเลขในเครือข่ายดีแทคได้ 500 นาที พร้อมรับฟรีค่าโทร 300 นาทีต่อเดือนเป็นเวลา 3 เดือน และมีค่าโทรเฉลี่ยต่ำสุดในช่วงโปรโมชั่นเพียงนาทีละ 0.31 บาท

แพ็กเกจ Save Save 299 ค่าบริการเดือนละ 299 บาท ให้ลูกค้าโทรหาหมายเลขดีแทคได้ 400 นาที และใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 20 ชั่วโมง พร้อมรับฟรีค่าโทร 300 นาทีต่อเดือนเป็นเวลา 3 เดือน

แพ็กเกจ Voice Buffet ค่าบริการเดือนละ 799 บาท ลูกค้าสามารถโทรหาหมายเลขปลายทางในทุกเครือข่ายได้ไม่อั้นในช่วงเวลาทำงานคือระหว่าง 8.00-17.00 น. จำกัดระยะเวลาการโทรไม่เกิน 30 นาทีต่อครั้ง ลูกค้าสามารถใช้งานได้ 6 รอบบิล จากนั้นระบบจะเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ dtac voice 799 โทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 950 นาที

โปรโมชั่นพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนใหม่ ที่สมัครแพ็กเกจตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2555 สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ และผู้แทนจำหน่ายของดีแทคทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เว็บไซต์ของดีแทค www.dtac.co.th

View :2093

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.