Home > Press/Release > แอลจีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ คว้า 28 ด้านการออกแบบจากสองสถาบันชั้นนำระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

แอลจีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ คว้า 28 ด้านการออกแบบจากสองสถาบันชั้นนำระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่มาพร้อมดีไซน์ที่ล้ำสมัยด้วยการคว้า 28 รางวัลด้านดีไซน์จากสองสถาบันชั้นนำระดับโลก red dot design award และ iF (International Forum) design award ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 10 พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับปีนี้ แอลจีได้รับ 14 รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจาก red dot design award ซึ่งพิจารณาโดยคณะกรรมการอิสระจำนวน 30 ท่าน ในการคัดเลือกผลงานมากกว่า 4,500 ชิ้นจากผู้ผลิตและนักออกแบบที่ส่งเข้าประกวด 60 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังได้รับอีก 14 รางวัลจาก iF design award ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากผลงานของผู้เข้าแข่งขันที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 2,923 ชิ้น โดยแอลจี Optimus UI 2.0 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับยกย่องว่าเป็นสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มีการออกแบบยูสเซอร์อินเตอร์เฟซที่สวยงามและเหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือระดับโลก แอลจีมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการผนวกนวัตกรรมที่ทันสมัยพร้อมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการรวมถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งรางวัลที่ได้รับนี้จะเป็นแรงผลักดันให้แอลจีไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ของแอลจีที่ได้รับรางวัล red dot design และ iF design award ประจำปี 2555 ได้แก่

• ทีวีรุ่น LM9600 CINEMA 3D Smart TV นอกเหนือจากเทคโนโลยีภาพสามมิติและฟีเจอร์สมาร์ททีวีที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น LM9600 ยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์ CINEMA SCREEN กรอบจอที่มีขนาดบางเฉียบ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพสามมิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ และด้วยดีไซน์อันทันสมัยของ LM9600 ยังเพิ่มความสวยงามและกลมกลืนไปกับการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

Magic Remote


• Magic Remote ที่มอบประสบการณ์การใช้งานอย่างเหนือชั้น ด้วยดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับหลักสรีระศาสตร์ มีรูปทรงโค้งมน ผิวสัมผัสเรียบลื่น สะดวกในการใช้งาน และด้วยระบบคำสั่งรูปแบบใหม่ถึงสี่แบบ ได้แก่ การสั่งงานด้วยเสียง หมุน ชี้ และใช้ท่าทางของร่างกาย ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมทีวีง่ายดายยิ่งขึ้น ดุจเม้าส์ไร้สาย

• สมาร์ทโฟน แอลจี Optimus UI 2.0 บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มาพร้อมฟีเจอร์ What’s New ที่ผู้ใช้งานสามารถอ่านข้อความแจ้งเตือนต่างๆ โดยไม่ต้องปลดล็อคตัวเครื่อง และ “Home Screen Edit Mode” ที่สามารถปรับแต่งหน้าจอการทำงานได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ วิดเจ็ตแจ้งสภาพอากาศยังได้รับการออกแบบให้มีแอนนิเมชั่นที่สวยงามและตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

• LG Styler เครื่องอบไอน้ำถนอมผ้าอัจฉริยะ ช่วยดูแลรักษาเสื้อผ้า โดยการปล่อยไอน้ำร้อนที่ช่วยลดรอยยับ ขจัดกลิ่นอับและเพิ่มความหอมสดชื่นให้แก่เสื้อผ้าด้วยน้ำหอมกลิ่นอโรม่าที่สามารถเลือกกลิ่นที่ต้องการได้ ด้วยแผงควบคุมการใช้งานที่ง่ายดายผ่านหน้าจอสัมผัส พร้อมการดีไซน์ที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามลง จึงเป็นเสมือนอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน

View :1447

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.