Home > Internet > ทรูออนไลน์ เปิดตัว อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต 200 Mbps

ทรูออนไลน์ เปิดตัว อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต 200 Mbps

เติมเต็มพันธกิจผู้ให้บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตพื้นฐานอันดับ 1 ประกาศศักดาผู้นำนวัตกรรม ผงาดเปิดตัวอัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต 200 Mbps นวัตกรรมความเร็วสูงสุดครั้งแรกในไทยผ่านเทคโนโลยี DOCSIS 3.0 บนโครงข่ายเคเบิล 14 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมผสานศักยภาพคอนเวอร์เจนซ์ ดึงความโดดเด่นในกลุ่มทรูทั้งบรอดแบนด์และคอนเท้นท์ นำเสนอแพ็กเกจพรีเมียมคอนเวอร์เจนซ์ เพียงเดือนละ 9,999 บาท ได้ท่องเน็ต 200 Mbps + ดูฟรีทรูวิชั่นส์ โกลด์แพ็ก พร้อมช่องระบบไฮเดฟินิชั่น 11 ช่องนาน 12 เดือน + ใช้ฟรีอัลตร้า ไว-ไฟ ความเร็วสูงสุด 100 Mbps เชื่อมั่นตอบสนองตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าระดับพรีเมียมแน่นอน

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูออนไลน์ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อเพิ่มศักยภาพบริการทั้งเรื่องโครงข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศและประสิทธิภาพความเร็วที่เพิ่มสูงขึ้น ล่าสุด ยกระดับความเร็วอัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตให้ใช้งานได้สูงสุด 200 Mbps เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ทัดเทียมผู้ให้บริการชั้นนำในต่างประเทศ เพิ่มความแตกต่างที่เหนือกว่าใคร เนื่องจากเป็นสุดยอดเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นผ่านประสิทธิภาพของโครงข่ายเคเบิล DOCSIS 3.0 ของทรูออนไลน์เท่านั้น ส่งผลให้บรรลุพันธกิจผู้นำนวัตกรรมโครงข่ายอินเทอร์เน็ตพื้นฐานอันดับ 1 ของไทย ตามที่ประกาศไว้อย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งยังนำยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่โดดเด่นทั้งด้านบรอดแบนด์และคอนเท้นท์จากทรูวิชั่นส์ ผสานเป็นแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้ม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ซึ่งทรูออนไลน์เป็นผู้ให้บริการหนึ่งเดียวเท่านั้นที่สามารถมอบความคุ้มค่าเช่นนี้ได้

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้ตรงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่รอคอยการเปิดตัวนวัตกรรมบริการอัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต 200 Mbps ที่ให้ความเร็วในการอัพโหลดได้ 15 Mbps และดาวน์โหลดได้สูงสุด 200 Mbps ทรูออนไลน์จึงจัดแพ็กเกจพรีเมียมคอนเวอร์เจนซ์ เดือนละ 9,999 บาท ซึ่งรวบรวมบริการเด่นที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเหนือกว่าเคย ทั้งความมันส์สุดขั้วแบบไร้ขีดจำกัดกับ ที่เร็วแรงสุด ครั้งแรกในไทย, ความสนุกเพลิดเพลินกับคอนเท้นท์พรีเมียม ช่องทีวีคุณภาพโดยผู้ผลิตรายการชั้นนำระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ โกลด์ และทรูวิชั่นส์ระบบไฮเดฟินิชั่น 11 ช่อง นาน 12 เดือน และเพิ่มสปีดชีวิตอิสระไร้สายได้ทุกที่ ตรงใจไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ด้วย ULTRA WiFi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ฟรีตลอดอายุการใช้งาน โดยพร้อมเปิดให้บริการใน 14 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ภูเก็ต ชลบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ ลำปาง นครสวรรค์ สงขลา ระยอง อุดรธานี และสระบุรี ซึ่งล้วนเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การศึกษา และการท่องเที่ยวที่สำคัญประจำแต่ละภูมิภาค

View :1395

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.