Home > Tablet > ทรูมูฟ เอช ประกาศจำหน่าย The new iPad ในไทย 27 เมษายนนี้

ทรูมูฟ เอช ประกาศจำหน่าย The new iPad ในไทย 27 เมษายนนี้

ทรูมูฟ เอช ประกาศเปิดตัว ในไทย เริ่มจำหน่าย 27 เมษายน 2555 พร้อมข้อเสนอดาต้าแพ็กเก็จสุดคุ้มให้เลือกหลากหลาย มอบอิสระการสื่อสารให้ออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย HSPA+ ด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps*

iPad รุ่นที่ 3 เป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ครบครันด้วยฟีเจอร์โดดเด่น ทั้งหน้าจอแบบ Retina Display แสดงผลสวยงาม ทรงพลังด้วยชิปใหม่ล่าสุดของ Apple A5X แบบควอด-คอร์ สำหรับกราฟฟิค และกล้อง iSight ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์เหนือระดับให้ภาพคมชัดสมจริงและสามารถบันทึกวิดีโอระดับ HD ที่ให้ความละเอียด 1080 พิกเซล แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง** โดยที่ตัวเครื่องยังบางและเบาได้อย่างน่าทึ่ง The new iPad รุ่น Wi-Fi + 4G พร้อมเชื่อมต่อเครือข่ายที่รวดเร็วทั่วโลกเมื่อผู้ใช้เดินทาง***

“ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจาก ‘The new iPad’ ที่ใช้งานผ่านทรูมูฟ เอช” นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ หัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ การขาย และรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวและเสริมว่า “ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการ 3G+ ที่มีความเร็วสูงสุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ใช้ได้จริงแล้ววันนี้ ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทำให้ทรูมูฟ เอช สามารถนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าบน The new iPad”

ผู้สนใจสามารถซื้อ The new iPad ได้ที่ร้านทรูช็อป ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและการวางจำหน่าย ติดตามได้ที่ www.truemove-h.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad สามารถค้นหาได้ที่ www.apple.com/ipad

* ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ ด้วยเทคโนโลยี HSPA+ ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

** ความยาวนานในการใช้งานแบตเตอรี่จะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าอุปกรณ์ การใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ
*** 4G LTE ให้บริการบนเครือข่าย AT&T และ Verizon ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงเครือข่าย Bell, Rogers และ Telus ในแคนาดา แพ็กเกจดาต้าจำหน่ายแยกต่างหาก

View :1927

Related Posts

Categories: Tablet Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.