Home > Press/Release > ทรูมูฟ เอช เปิดตัว H TV ดูทีวีบนมือถือรูปแบบใหม่ ชมทรูวิชั่นส์ ผ่าน 3G +

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว H TV ดูทีวีบนมือถือรูปแบบใหม่ ชมทรูวิชั่นส์ ผ่าน 3G +

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “H TV” ยกระดับประสบการณ์การดูทีวีบนมือถือรูปแบบใหม่ เพิ่มอิสระการรับชมรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ชูจุดเด่น คอนเทนต์ระดับโลก จากทรูวิชั่นส์และช่องอื่นๆ กว่า 90 ช่อง พร้อมรับชมภาพคมชัดระดับ เอชดี ผ่านทรูมูฟ เอช 3G+ บนเครือข่ายคุณภาพที่เร็วและแรงกว่า ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ดาวน์โหลด H TV ผ่านแอพสโตร์ ฟรี ตั้งแต่ 26 เมษายน เป็นต้นไป รับสิทธิยกเว้นค่าบริการรายเดือน 399 บาท นาน 12 เดือน นับแต่วันลงทะเบียนครั้งแรก

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “H TV” เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทรูมูฟ เอช ที่ตั้งใจเพิ่มอิสระ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูมูฟเอช มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่แตกต่างกว่าที่เคย หรือที่เรียกว่า H-perience ซึ่งการเปิดตัว H TV จะยกระดับประสบการณ์การดูทีวีบนมือถือรูปแบบใหม่ ให้สามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ระดับโลกจากทรูวิชั่นส์และช่องสาระบันเทิงอื่นๆ กว่า 90 ช่อง และที่สำคัญคือคุณภาพการรับชมที่แตกต่างกว่าที่เคยมีมาก่อน โดยจะได้รับชมภาพคมชัดระดับไฮเดฟฟินิชั่น* ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทรูมูฟ เอช 3G+ บนเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมครบ 77 จังหวัด 843 อำเภอ 5,158 ตำบล และจะครบ 928 อำเภอ 7,235 ตำบล 71,567 หมู่บ้าน ภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงบริการ WiFi ความเร็วสูงสุด 100 Mbps** ครอบคลุม 100,000 จุด ในไทยกลางปีนี้ และมากกว่า 200,000 จุด ในต่างประเทศ

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า “H TV เป็นอีกก้าวสำคัญของทรูวิชั่นส์ ที่จะเพิ่มช่องทางการรับชมสำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ให้สามารถรับชมได้แม้อยู่นอกบ้าน โดยสามารถรับชมได้ตามแพ็คเกจที่เป็นสมาชิก และสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชก็จะได้ชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ H TV จึงเป็นแหล่งรวมรายการทีวีสุดฮิตบนมือถือที่ครบทุกความบันเทิง ให้อิสระในการดูทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา ครบครันด้วยรายการยอดนิยมของคนไทย อาทิ พรีเมียร์ลีก, KMTV, Cartoon Network, National Geographic, iConcerts และ CNN ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว”

สิทธิพิเศษสำหรับชาวทรูมูฟ เอช เท่านั้น! ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น H TV ฟรี ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนนี้ รับสิทธิยกเว้นค่าบริการรายเดือน นาน 12 เดือน ตั้งแต่วันลงทะเบียนครั้งแรก จากราคาปกติ 399 บาทต่อเดือน ไม่รวมค่าบริการดาต้า สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ รับชมรายการตามแพ็คเกจสมาชิก

View :2141

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.