Home > Press/Release > เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ปฉลองครบ 120 สาขาจัดมหกรรม “J.I.B.Maga Sale 2012” คืนกำไรให้ลูกค้า

เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ปฉลองครบ 120 สาขาจัดมหกรรม “J.I.B.Maga Sale 2012” คืนกำไรให้ลูกค้า

เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ฉกโอกาสวันแรงงาน 1 พฤษภาคม ฉลองเปิดสาขาครบ 120 สาขาทั่วประเทศ เปิดมหกรรม “ “J.I.B.Maga Sale 2012” ลดราคาสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่คืนกำไรให้ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมเชิญ “อั้ม” พัชราภา ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังร่วมเปิดงาน แจกรางวัลลูกค้าผู้โชคดี “สมยศ เชาวลิต” กรรมการผู้จัดการ เผยงานนี้จัดต่อเนื่องถึง 10 วัน ตั้งแต่ 1-10 พฤษภาคม 2555 มั่นใจลูกค้าตอบรับคับคั่ง กวาดรายได้ทะลุ 30 ล้านบาทตามเป้าได้สำเร็จ

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) กล่าวว่าในโอกาสที่บริษัทขยายสาขาร้าน J.I.B. ครบ 120 สาขาทั่วประเทศ จึงได้จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “J.I.B.Maga Sale 2012” ขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถขยายสาขาได้ครบ 120 สาขาในปัจจุบัน โดยภายในงานนอกจากจะจัดจำหน่ายสินค้าในราคาลดพิเศษกว่า 30% แล้ว ยังเปิดให้มีการประมูลสินค้าในราคาประมูลเริ่มต้นเพียง 1 บาท และผู้ที่ซื้อสินค้าครบตามที่กำหนดยังมีสิทธิ์รับคูปองลุ้นโชคแลกซื้อสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 50% ด้วย พร้อมกับมีของสมนาคุณอีกมากมาย โดยงานนี้ถือเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่ใหญ่ที่สุดใน ไตรมาสที่ 2 ของปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าแฟนสินค้าไอทีทุกคน

“งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ของไตรมาสที่ 2 หลังจากที่ในไตรมาสแรกมีงานคอมมาร์ทไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เจ.ไอ.บี.ในโอกาสเปิดสาขาครบ 120 สาขา เพราะเราไม่ได้ลดราคาสินค้าแต่เพียงอย่างเดียว แต่ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ทั้งมินิคอนเสิร์ต และการแสดงโชว์ต่างๆ ต่อเนื่องตลอด 10 วันของการจัดงาน และที่พิเศษในวันเปิดงานวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ยังได้เชิญคุณพัชราภา ไชยเชื้อ ดาราชื่อดังมาเป็นแขกพิเศษร่วมเปิดงานและร่วมกิจกรรมแจกรางวัลพร้อมถ่ายรูปกับลูกค้าผู้โชคดีด้วย ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าของ เจ.ไอ.บี.ได้ใกล้ชิดดาราที่เขาชื่นชอบด้วย” นายสมยศ กล่าว

สำหรับมหกรรมลดราคาสินค้าไอที “J.I.B.Maga Sale 2012” ครั้งนี้ เขามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้บริษัท คาดว่าจะมีรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในงานไม่น้อยกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งจะมีส่วนสนับสนุนให้รายได้รวมของบริษัททั้งปีเติบโตในอัตรา30% จากปีก่อนที่ทำได้ 5,400 ล้านบาทได้สำเร็จ และบริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยังมีเป้าหมายจะขยายสาขาให้ครบ 150 สาขาในปีนี้ด้วย

View :1399

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.