Home > 3G, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทค เปิดตัวแคมเปญ สมาร์ทโฟน 3จี จาก ดีแทค ใครๆ ก็มีได้

ดีแทค เปิดตัวแคมเปญ สมาร์ทโฟน 3จี จาก ดีแทค ใครๆ ก็มีได้

รุกหนักตลาดโทรศัพท์มือถือโดยนำเสนอสมาร์ทโฟน และแพ็กเกจบริการอินเทอร์เน็ตให้แก่ทุกคนในราคาสุดคุ้มกับแคมเปญ สมาร์ทโฟน 3จี จาก ใครๆ ก็มีได้ (dtac 3G Smartphone, Everyone Can Buy) ที่ยกขบวนสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ มาพร้อมแพ็กเกจค่าโทร และค่าบริการอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่สำนักงานบริการลูกค้า โดยมี iBuddy และพนักงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีสุด

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต และ โซเชียล เน็ตเวิร์ค ที่เพิ่มขึ้นสูง จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ดีแทค พร้อมก้าวเป็นผู้นำในการนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือให้แก่ผู้บริโภคทุกคนในประเทศ โดยเปิดตัวแคมเปญ สมาร์ทโฟน 3จี จาก ดีแทค ใครๆ ก็มีได้ ซึ่งนำเสนอสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูล และใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ โดยมีสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 30 รุ่น เช่น ซัมซุง กาแล็คซี่ วาย ในราคาเพียง 228 บาทต่อเดือน นาน 10 เดือน พร้อมแพ็กเกจค่าโทร และค่าบริการอินเทอร์เน็ต การดำเนินกลยุทธ์ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่องของดีแทคที่จะนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาสู่ผู้บริโภคในวันนี้ พร้อมทั้งให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพครอบคลุมพื้นที่ทุกอำเภอทั่วประเทศไทย”

นอกจากนี้ ปัจจัยความสำเร็จอย่างหนึ่งซึ่งถือเป็นจุดแข็งสำคัญของ ดีแทค ก็คือการมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางบริการต่างๆ จากการเปิดตัวแคมเปญสมาร์ทโฟนครั้งนี้ ดีแทค มุ่งมั่นที่จะพัฒนา การให้บริการทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในด้านการใช้งานสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุด

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “การใช้งานสมาร์ทโฟนนั้นเป็นสิ่งที่ซับซ้อนกว่าการใช้งานโทรศัพท์มือถือทั่วไป ดีแทค วางแผนการให้บริการที่จะช่วยเหลือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศโดยรวม และ การให้บริการต่างๆ ภายในสำนักงานบริการลูกค้า โดยมี iBuddy และพนักงานที่ผ่านการอบรมทุกคนพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าในการตั้งค่าสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้งาน การทดลองใช้ฟังก์ชั่น และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมทั้ง การเลือกแพ็กเกจบริการซึ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ ทั้งนี้ ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ใหม่นี้ นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่สำนักงานบริการลูกค้า ไปจนถึงความประทับใจตลอดการใช้งานสมาร์ทโฟนอีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วยความต้องการของสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นสูง ดีแทค ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านบริการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไร้สาย และโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย เพื่อเป็นผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งกลยุทธ์ด้านแหล่งวัตถุดิบ การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ การวางแผนซัพพลายเชน การสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่าย การจัดเก็บสินค้า และงานโลจิสติกส์ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะส่งผลให้ดีแทคสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดด้านการบริหารจัดการสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ สมาร์ทโฟน 3จี จาก ดีแทค ใครๆ ก็มีได้ ลูกค้าสามารถเลือกสรรสมาร์ทโฟน พร้อมแพ็กเกจ ค่าโทร และค่าบริการอินเทอร์เน็ตในราคาสุดคุ้ม
* สมาร์ทโฟน 30 รุ่น ที่รองรับความถี่ 850 MHz
* ผ่อนต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 228 บาท / เดือน
* รับโบนัสค่าโทร 300 บาท นานสูงสุด 24 เดือน
* เล่นเฟสบุคฟรี นานสูงสุด 24 เดือน

View :1603

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.