Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > โนเกียยกทัพ Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone บุกตลาดไทย

โนเกียยกทัพ Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone บุกตลาดไทย

โนเกียยกทัพ Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ลุยตลาดในประเทศไทยพร้อมกัน 4 รุ่น ได้แก่ Nokia Lumia 900 ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนเพื่อสังคมออนไลน์ดีไซน์โดดเด่น Nokia Lumia 710 สมาร์ทโฟนโดนใจ เปลี่ยนฝาหลังได้ และ Nokia Lumia 610 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกัน

“การเปิดตัว Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นในวันนี้ ถือเป็นการเริ่มประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่บนสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น ระบบนิเวศน์การสื่อสารที่ยากจะหาคู่แข่ง
และบริการหลากหลายที่เหนือชั้น” มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าว “การเปิดตัวครั้งนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเสนอโนเกียสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ซึ่งจะเป็นระบบปฏิบัติการหลักของโนเกียสมาร์ทโฟนในประเทศไทย”

Nokia Lumia 900

Nokia Lumia 900 เป็นสมาร์ทโฟนที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย มาในระบบ Dual Carrier HSPA 42.2 Mbps และแบตเตอรี่ 1830 mAH ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน มอบประสบการณ์ด้านคอนเทนท์ที่เหนือกว่าบนหน้าจอ ClearBlack Amoled ขนาด 4.3 นิ้ว แสดงภาพได้สดใสคมชัดทั้งการใช้งานภายในอาคารและกลางแจ้ง กล้องหลักมาพร้อมเลนส์
Carl Zeiss รูรับแสงขนาดใหญ่ (F2.2) ระยะโฟกัสมุมกว้าง (22mm) เพื่อการเก็บภาพที่สมบูรณ์ไม่หลุดเฟรม และมีคุณภาพสูงแม้ในที่แสงน้อย Nokia Lumia 900 ยังมีกล้องหน้าที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่และเลนส์มุมกว้างช่วยให้ภาพคมชัดสดใสขณะใช้งาน video call

Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 800 มาในดีไซน์โดดเด่น สีสันสุดโดน (ชมพู ฟ้า ดำ) ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานสังคมออนไลน์และอินเตอร์เน็ต เข้าถึงสังคมออนไลน์ได้ง่ายเพียงสัมผัสเดียว จัดกลุ่มรายชื่อผู้ติดต่อ (contact) กลุ่มข้อความสื่อสาร (threads) และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบน Internet Explorer 9 ได้ง่ายดาย หน้าจอ AMOLED ClearBlack 3.7 นิ้วของ Nokia Lumia 800 เชื่อมต่อกับตัวเครื่องที่เพรียวบางได้อย่างสวยงามลงตัว processor 1.4 GHz เสริมด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพ
การทำงานของฮาร์ดแวร์และระบบประมวลผลกราฟฟิคให้ทำงานได้เร็วขึ้น Nokia Lumia 800 มอบประสบการณ์
การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเลนส์ Carl Zeiss แชร์ภาพได้ทันที เล่นวิดีโอคุณภาพ HD หน่วยความจำภายใน 16 GB
และฟรี SkyDrive หน่วยความจำออนไลน์เพื่อเก็บรูปภาพและเพลงโปรด

Nokia Lumia 710

Nokia Lumia 710 สร้างขึ้นโดยให้ความสำคัญกับการใช้งาน และให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแอพ เปลี่ยนสีบน Live Tiles เปลี่ยนฝาหลังได้ถึง 5 สีให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นศิลปินในตัวคุณ Nokia Lumia 710 ได้รับการออกแบบให้เพื่อการใช้งานสังคมออนไลน์และแชร์รูปภาพได้ทันที ท่องเว็บว่องไวด้วย IE9 และหลายหมื่นแอพบน Windows Phone Market Place นอกจากนี้ Nokia Lumia 710 ยังมอบการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพบน processor 1.4 GHz พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์ และระบบประมวลผลกราฟฟิค ให้ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับ Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 610

Nokia Lumia 610 มาในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันเมทัลลิค Nokia Lumia 610 สร้างขึ้นเพื่อมอบทั้งคุณภาพ
และความสวยงาม โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ในราคาที่ย่อมเยา Nokia Lumia 610 มอบการเข้าถึงสังคมออนไลน์ การท่องเว็บ เพลง เกมส์ ระบบนำทาง
และแอพหลายหมื่นบน Windows Phone MarketPlace ท่องเว็บได้ง่ายขึ้นด้วย Internet Explorer และมันส์ไปกับเกมส์
Xbox Live

Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นมาพร้อม Nokia Maps และ Nokia Drive สามารถเลือกแอพหลายหมื่นบน Windows Phone MarketPlace เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานของตนเอง นอกจากนี้ ยังมี PeopleHub บริการจากโนเกียและแอพดีๆ โดยมี interface ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย ทั้งหมดนี้จะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนใหม่ๆ และเปี่ยมประสิทธิภาพให้กับผู้บริโภค

พร้อมกันนี้ โนเกียยังได้เปิดตัว Lumia Center ให้ผู้บริโภคได้เปิดประสบการณ์สมาร์ทโฟนกับ Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่น
พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ทุกวัน เช่น มินิคอนเสิร์ต เกมส์ ความบันเทิง และของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ โนเกียยังกล้าท้าให้คุณนำสมาร์ทโฟนของคุณมาประลองความเร็วในการอัพเดตสังคมออนไลน์กับกิจกรรมที่ชื่อว่า Blown Away by Nokia Lumia เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นได้ที่ Lumia Center ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ระหว่างวันที่ 3-15 พฤษภาคม, เซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 17-23 พฤษภาคม และ สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2555 พร้อมพบกับ Nokia Amazing Free Ride ขบวนรถมินิสุดเก๋ให้คุณได้โบกนั่งฟรีรอบสยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

Nokia Lumia 900 วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และฟ้า ราคา 18,000 บาท
Nokia Lumia 800 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 15,400 บาท
Nokia Lumia 710 วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ ดำ ขาว พร้อมฝาหลังที่เปลี่ยนได้ถึง 5 สี ราคา 9,000 บาท
Nokia Lumi 610 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 7,400 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Lumia กรุณาติดต่อ โนเกียช็อป หรือ โนเกียแคร์ไลน์ โทร 02 255 2111 หรือ www.nokia.co.th/lumia

View :2114

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.