Home > Press/Release > เอชพี เปิดตัวโซลูชั่น Application Transformation ใหม่

เอชพี เปิดตัวโซลูชั่น Application Transformation ใหม่

มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้กับองค์กรธุรกิจ ผนวกแอพพลิเคชั่นแบบเดิมเข้ากับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่

เอชพี ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Application Transformation ใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจต่างๆ สร้างสุดยอดประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าของตน โดยผนวกรวมแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้เข้ากับการทำงานในสภาพแวดล้อมการประมวลผลแบบเดิม

การขยายตัวของการใช้สมาร์ทโฟนและแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการที่องค์กรธุรกิจต่างๆ นำมาใช้สร้างคุณค่าและขับเคลื่อนธุรกิจของตนให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อเพิ่มแต้มต่อในการแข่งขัน ทั้งนี้ การอยู่รอดทางเศรษฐกิจของธุรกิจต่างๆ สามารถวัดได้จากขีดความสามารถขององค์กรนั้นๆ ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภค ที่ส่งผ่านมาทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ ขององค์กร รวมถึงแอพพลิเคชั่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และลิงค์อิน (LinkedIn)

พอร์ทโฟลิโอของโซลูชั่น HP Application Transformation มีการพัฒนาต่อยอดขึ้นมาใหม่ โดยมุ่งเน้นในการช่วยองค์กรธุรกิจออกแบบ สร้าง และบริหารแอพพลิเคชั่นที่รองรับการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้คนและองค์กรต่างๆ โดยสามารถใช้สภาพแวดล้อมการทำงานแบบเดิมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

มร. ไมค์ อึ้ง ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์ เอชพี ประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรรุ่นใหม่และล้ำสมัยต้องการระบบการออกแบบและทดสอบที่แตกต่างจากแอพพลิเคชั่นแบบเดิม ทั้งนี้ เอชพีพร้อมสร้างความมั่นใจว่า แอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรที่นำเสนอโดยเอชพีมีคุณภาพสูง มีความพร้อมในการใช้งาน และมีความสามารถในการปรับขยายได้สูงสุด โดยจะพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าสู่มาตรฐานใหม่ที่ดีกว่า”

ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ใหม่ รองรับการบริหารจัดการไอทีและการทำงานร่วมกันแบบโซเชี่ยล

โซลูชั่น HP Application Lifecycle Intelligence (ALI) รุ่นใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันของทีมต่างๆ พร้อมทั้งลดรอบเวลาการทำงาน โดยสามารถเข้าดูและติดตามการทำงานแบบเรียลไทม์ภายในกระบวนการทำงานของแอพพลิเคชั่นทั้งหมด

เอชพี ผนึกกำลังกับบริษัท เพอร์เฟคโต โมบายล์ (Perfecto Mobile) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบโซลูชั่นและการทำงานอัตโนมัติบนเทคโนโลยีคลาวด์ ในการปรับขยายโซลูชั่น HP Unified Functional Testing ซึ่งเป็นโซลูชั่นภายใต้ระบบ IT Performance Suite เพื่อรองรับการใช้แอพพลิเคชั่นแบบมัลติฟังก์ชั่น โดยเปิดให้นักพัฒนาระบบเลียนแบบและทดสอบประสบการณ์การใช้แอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่บนทั่วทุกอุปกรณ์และเครือข่ายการสื่อสาร

นอกจากนี้ เอชพี ยังมีผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ใหม่ที่สนับสนุนการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันแบบโซเชี่ยลให้มีความสะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น ดังนี้

· โซลูชั่น HP Anywhere เพิ่มกำลังการผลิตและช่วยให้องค์กรตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถบริหารจัดการระบบไอทีได้ทุกที่แม้ในระหว่างเดินทาง แอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ใหม่ทำงานได้หลากหลายประเภท ทั้งการจัดการคำขอข้อมูลการดำเนินงาน การติดตามสภาวะที่ผิดปกติ การติดตามสถานะของบริการ และการรวบรวมดัชนีวัดประสิทธิผล (Executive Scorecard)

· โซลูชั่น HP Enterprise Collaboration เพิ่มประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนความรู้และเร่งการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้เร็วขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันแบบโซเชี่ยล (social collaboration) ที่สนับสนุนการสนทนาหารือเพื่อติดตามกิจกรรมและงานย้อนหลังต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์

บริการใหม่ๆ รองรับการออกแบบ ใช้งาน และจัดการแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่

เอชพีนำเสนอการเพิ่มประสิทธิภาพของพอร์ทโฟลิโอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ HP Application Transformation ด้วยโซลูชั่นบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรที่เปี่ยมคุณภาพ สำหรับพอร์ทโฟลิโอโซลูชั่น HP Mobile Application Services ประกอบด้วยโซลูชั่นที่โดดเด่น ดังนี้

· โซลูชั่นบริการ HP Testing for Mobility Services เร่งเวลาในการจัดส่งแอพพลิเคชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น โดยลดรอบการทดสอบและสนับสนุนการทดสอบบนอุปกรณ์ต่างๆ ให้ทำงานอย่างอัตโนมัติ โดยใช้โซลูชั่นชั้นนำจาก HP Software และ Perfecto Mobile

· โซลูชั่นบริการ HP Enterprise Mobility Services for SAP® Applications เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงาน สนับสนุนผู้ใช้งานแบบเคลื่อนที่ให้ได้รับข้อมูลจากแอพพลิเคชั่น SAP ที่มีความสำคัญระดับ mission-critical ทั้งนี้ เอชพีมีการจัดทำโซลูชั่นระดับองค์กรสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างครบวงจร โดยมีการขยายสมรรถนะการทำงานให้รองรับแพลทฟอร์มเทคโนโลยี SAP NetWeaver® และ Sybase® Unwired เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้ข้อมูลสำคัญๆ ระดับองค์กรได้อย่างสะดวกง่ายดาย

นอกจากนี้ เอชพียังจัดเวิร์คช้อปเรื่อง HP Applications Transformation Experience ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาแอพพลิเคชั่น เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการนำแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีการประมวลผลแบบคลาวด์มาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

เอชพี มีกำหนดจัดงาน HP Discover ระหว่างวันที่ 4 – 7 มิถุนายน 2555 ณ เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

View :1290

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.