Home > Gadgets, Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทค จับมือ โซนี่ มอบแพ็กเกจ Super Deal L พิเศษ 499 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับ Xperia S

ดีแทค จับมือ โซนี่ มอบแพ็กเกจ Super Deal L พิเศษ 499 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับ Xperia S

ร่วมมือ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาร์ทโฟนดีแทคโดยเฉพาะ ต้อนรับรุ่น Xperia™ S และ รุ่น Xperia™ U สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากโซนี่เข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของดีแทคทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นจูงใจ พิเศษรุ่น Xperia™ S รับสิทธิ์แพ็กเกจ Super Deal L ใช้อินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด เพียง 499 บาท/เดือน จาก 899/เดือน, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และลุ้นชมคอนเสิร์ต วัชราวลี , สิงโต นำโชค และแป้งโกะ แบบพิเศษกว่าใคร

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ดีแทค กับ โซนี่ จับมือทำตลาดสมาร์ทโฟนร่วมกันในครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าของเรามีสมาร์ทโฟนคุณภาพระบบในปฏิบัติการแอนดรอยด์เป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งรุ่น Xperia™ S มีความโดดเด่นในด้านของฟังก์ชั่นด้านเสียงเพลงและกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล ในครั้งนี้ดีแทคได้ต้อนรับลูกค้าที่ชื่นชอบโซนี่ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานด้านดาต้าและเอนเทอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ บนเครือข่าย dtac 3G กับ รุ่นXperia™ S ได้อย่างสนุกเต็มรสชาติ เราจึงให้สิทธิ์ลูกค้าใช้งานแพ็กเกจ Super Deal L ยอดนิยมจากดีแทคได้ในอัตราเพียงเดือนละ 499 บาท ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดและใช้งานโทรได้ถึง 550 นาที พร้อมกันนั้นพันธมิตรทั้งสองยังร่วมมือกันจัดแคมเปญบันเทิงพิเศษเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยให้ลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นไปชมคอนเสิร์ตวัชราวลี , สิงโต นำโชค และ แป้งโกะ ฟรีในช่วงเดือนมิถุนายนด้วย และในระยะเวลาอันใกล้นี้ดีแทคจะได้นำรุ่น Xperia™ U มาจำหน่ายอีกรุ่นหนึ่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายด้วยสเปคเครื่องที่มีคุณภาพในราคาน่าสนใจ

การทำตลาดสมาร์ทโฟนของดีแทคในปี 2555 เรายึดมั่นในคอนเซ็ปต์การตลาด “สมาร์ทโฟน 3G จากดีแทค ใคร ๆ ก็มีได้” และยังคงเดินหน้านำเครื่องรุ่นยอดนิยมต่าง ๆ มาจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้าพร้อมกับจัดโปรโมชั่นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มต่อไป

นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ทางโซนี่มุ่งเน้นการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรที่มีความแข็งแรงทางด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือกันระหว่าง โซนี่ และ ดีแทค ในครั้งนี้ เป็นสัญญาณที่ดีในการที่จะขยายตลาดสมาร์ทโฟนเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของดีแทคที่มีอยู่ทั่วประเทศ และเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันเพื่อให้ลูกค้าดีแทคที่ซื้อโซนี่สมาร์ทโฟนได้รับประโยชน์สูงสุด เนื่องจากดีแทคมีจุดแข็งอยู่ที่การเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายที่มีคุณภาพและครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งทางโซนี่เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทแล้ว ยังสามารถสร้างแบรนด์โซนี่ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ดีแทคจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน จาก โซนี่ รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย Xperia™ S และ Xperia™ U ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าที่ซื้อ รุ่น Xperia™ S ราคา 17,990 บาทที่ดีแทค สามารถรับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมทั้งได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ Super Deal L เพียง 499 บาทต่อเดือน (จาก 899 บาทต่อเดือน) ในรอบบิลที่ 1-6 และ 649 บาทต่อเดือน ในรอบบิลที่ 7-18 และสามารถใช้งานเอนเทอร์เทนเมนต์กับ รุ่น Xperia™ S อย่างเต็มที่บนเครือข่าย dtac 3G (ใช้ความเร็ว 3G สูงสุดจำนวน 2 GB) พร้อมทั้งใช้งานโทรได้เดือนละ 550 นาที

สำหรับ รุ่น Xperia™ U ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทครับโบนัสค่าโทร (ดีแทคโบนัส) รอบบิลละ 300 บาท นาน 24 รอบบิล และใช้บริการเสริมฟรี เฟซบุ๊คนาน 24 เดือน สำหรับลูกค้าแฮปปี้รับฟรีเฟซบุ๊ค พร้อมรับโบนัสโทรฟรี นาน 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจที่ร่วมรายการ

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสมาร์ทโฟนใหม่พร้อมโปรโมชั่นเพิ่มเติม และศึกษาเงื่อนไขการใช้งานแพ็กเกจต่าง ๆ ได้ที่ www.dtac.co.th

View :1680

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.