Home > Press/Release > ดีแทคประกาศแต่งตั้งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี

ดีแทคประกาศแต่งตั้งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี

บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ประกาศแต่งตั้ง นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป

นายเพ็ตเตอร์ เฟอร์เบิร์ก ได้ร่วมงานกับดีแทคมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี โดยก่อนที่จะย้ายมารับตำแหน่งปัจจุบัน นายเพ็ตเตอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2553 และก่อนหน้านั้น เคยดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชีที่ดีแทคมาก่อน ตั้งแต่ปี 2547 – 2550 ในระหว่างนั้น นายเพ็ตเตอร์ เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อปี 2550 ส่งผลให้ดีแทคเป็นบริษัทไทยบริษัทแรกที่จดทะเบียนใน 2 ตลาด ภายหลังจากที่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์ไปแล้วในปี 2538

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “ภายหลังจากที่ได้พยายามอย่างต่อเนื่อง ในการสรรหาผู้ที่เหมาะสมในการดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี ทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศ เราได้ตัดสินใจที่จะขอให้คุณเพ็ตเตอร์กลับมารับตำแหน่งนี้อีกครั้ง คุณเพ็ตเตอร์เป็นผู้ที่มีพื้นฐานแข็งแกร่งในเรื่องของอุตสาหกรรม การเงิน และการปฏิบัติการ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจในช่วงเวลาที่สำคัญของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประมูลใบอนุญาต 2.1 GHz ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีมากที่คุณเพ็ตเตอร์ตัดสินใจรับตำแหน่งนี้”
“ในระหว่างนี้ คุณเพ็ตเตอร์จะดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการเงินและบัญชี รวมทั้งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์” คุณจอนกล่าว

View :1118

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.