Home > Gadgets, Press/Release > “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012” หลากเทรนด์ หลายสไตล์สวนกระแสของแพง

“คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012” หลากเทรนด์ หลายสไตล์สวนกระแสของแพง

เออาร์ไอพี เปลี่ยนลุคงานไอทียิ่งใหญ่กลางปี เป็น “” จับตลาดนิวเจเนอร์เรชัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Play” หลากเทรนด์ หลายสไตล์ ไปกับโลกไอที เลือกชอปได้ตามสไตล์คุณ พันธมิตรพร้อมขนโปรฯ จัดหนักรับเปิดเทอม ทั้งถูกกว่า ดีกว่า แรงกว่าและคุ้มกว่า พิเศษสำหรับสาวก New iPad ซื้อและรับเครื่องได้ไม่จำกัดจำนวน ตื่นตากับขบวนนวัตกรรมไอทีใหม่ๆ บนพื้นที่โชว์ Gadgets & Technology Zone ตามต่อกับ Net Gen TJ Search เฟ้นหาคนรุ่นใหม่หัวใจเทคโนโลยี งานนี้แจกหนัก!! ชอป 3,000 ลุ้นรับ All NEW ISUZU D-MAX V-CROSS เฉียดล้าน โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012” ภายใต้แนวคิด “Modern Play” หลากเทรนด์ หลายสไตล์ ไปกับโลกไอที เลือกชอปได้ตามสไตล์คุณ งานครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมใหม่ ทั้งการจัดแบ่งโซนโชว์เทคโนโลยีชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายกลุ่มใหม่ที่เน้นจับกระแสไลฟ์สไตล์ทันสมัย และมีกำลังซื้อมากขึ้น เนื่องจากสินค้าไอทีมีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 1-2 ปี ที่ผ่านมา อาทิ โน้ตบุ๊กที่อัพตัวสินค้าเป็นอัลตราบุ๊ก มือถือปรับเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตก็ตาม คอมมาร์ตจึงได้มีการปรับรูปแบบการจัดงาน ให้สอดคล้องกับแนวโน้มของสินค้าไอที

“งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012 ครั้งนี้ จะมีส่วนผลักดันให้ตลาดไอทีเติบโตได้ รวมถึงตลาดไอทีภายในปีนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าปีที่ผ่านมา แม้จะมีปัญหาเรื่องเงินเฟ้อหรือข้าวของแพงก็ตาม ความต้องการใช้ไอทียังมีเพิ่มมากขึ้น และราคายังถูกลง ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท และองค์กรต่างๆ เพราะสินค้าไอทีมีการปรับเปลี่ยนรุ่นอัพเดทตลอด ผู้บริโภคจึงต้องอินเทรนด์ไปกับสินค้าที่ทันสมัยขึ้น ความทันสมัย ง่าย สะดวกสบายและสามารถนำมาช่วยสนับสนุน ต่อยอดธุรกิจขององค์กรหรือหน่วยงาน งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน จะตอบโจทย์ตรงนี้” นายปฐม กล่าว

นายปฐม กล่าวเพิ่มเติมว่า คอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012 จะเป็นเวทีการประชันของนวัตกรรมล่าสุด ของโลกไอที ที่จะเข้ามาตอบรับความต้องการของตลาด ซึ่งดูจากการจัดงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตลาดไอทีมีแนวโน้มเติบโตขึ้นมาก กำลังซื้อเริ่มกลับมาและมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นตามกระแสของสินค้าไอทีที่มีการอัพเดทรุ่นใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมารองรับกลุ่มเป้าหมายเน็กซ์เจนกลุ่มนี้ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่ใหญ่ และงานครั้งนี้มีโปรโมชันสุดพิเศษจากผู้จัดงาน และพันธมิตรคู่ค้า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแท็บเล็ตเอาใจคอไอทีในช่วงเปิดภาคการศึกษา รวมถึง New iPad ที่สามารถซื้อและรับเครื่องได้โดยไม่จำกัดจำนวนภายในงาน ถือได้ว่ามางานเดียวได้สินค้าทั้งถูกกว่า ดีกว่า แรงกว่า และคุ้มกว่าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ในงานจะมีการจัดพื้นที่โชว์นวัตกรรมไอที (Gadgets) และเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดจากพันธมิตรคู่ค้าและจากต่างประเทศที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ อาทิ Toshiba Flash Air Wireless SDHD เมมโมรี่การ์ดตัวแรกของโลกที่มีระบบ Wireless LAN, Sony Smart Watch นาฬิกาข้อมือสุดเท่ห์ที่รองรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์, Fujitsu Arrows Tab F-01D สุดยอด Tablet ที่ไม่หวั่นสายฝน, และไฮไลท์อื่นๆ รวมถึงโซนสำหรับการทดลองใช้กล้อง DSLR จากหลายแบรนด์ดังเพื่อให้แฟนคอมมาร์ตได้สัมผัสก่อนใคร

ส่วนกิจกรรมเสวนา Workshop ที่น่าสนใจ เข้ากับกระแส อาทิ แท็บเล็ต ป.1 อะไรที่มากกว่าการเรียนรู้ในห้องเรียน, เทคนิคการถ่ายภาพด้วยแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังมีมุม Buyer’s Guide ปรึกษาก่อนเลือกซื้อ โดยทีมบรรณาธิการจากนิตยสาร Commart พิเศษสุดกับ Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้น ALL NEW ISUZU D-MAX V-CROSS รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่าเฉียดล้านบาท และลงทะเบียนก่อนเข้างานลุ้นตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ – ฮ่องกง และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมลุ้นใน Commart Game Show และร่วมประมูล Gadget และสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยมหลากหลายกับ Commart Auction รวมทั้งตามต่อกับกิจกรรม Net Gen TJ Search เฟ้นหาคนรุ่นใหม่หัวใจเทคโนโลยี และกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมาย โดยสามารถเข้าชมสดๆ ได้ทาง www.commartthailand.com

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน “คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2012” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เดลล์ คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

View :1555

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.