Home > Press/Release > WD เสร็จสิ้นการขายทรัพย์สินให้โตชิบา คอร์เปอเรชั่น

WD เสร็จสิ้นการขายทรัพย์สินให้โตชิบา คอร์เปอเรชั่น

เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) รายงานวันนี้ว่า บริษัท ได้เสร็จสิ้นการขายสินทรัพย์ในกิจการฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วให้แก่โตชิบา คอร์ปอเรชั่น ตามข้อกำหนดของหน่วยงานด้านการวางกฎระเบียบที่ได้ให้การอนุมัติภายใต้เงื่อนไขหลังจากบริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ วิวีติ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Viviti Technologies Ltd) (ชื่อเดิมคือฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์)

โดยกลุ่มสินทรัพย์ที่ครอบคลุมภายใต้ข้อตกลงฉบับนี้ จะทำให้โตชิบาสามารถผลิตและจัดจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วให้กับตลาดเครื่องเดสก์ท็อปและคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และยังจะเป็นการเพิ่มความสามารถของโตชิบาในการผลิตและจำหน่ายฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วสำหรับการใช้งานแบบเนียร์ไลน์ (สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจ)

นอกจากนี้ WD ยังได้รายงานว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของบริษัทโตชิบา สตอเรจ ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSDT) ซึ่งเคยผลิตฮาร์ดไดรฟ์ก่อนที่จะเกิดน้ำท่วมในประเทศไทย โดยทรัพย์สินหลักๆ ของ TSDT ประกอบด้วยที่ดินในประเทศไทย โรงงาน และพนักงาน ซึ่งหลังจากการดำเนินธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ WD วางแผนที่จะผนวกรวมโรงงานและพนักงานเข้ากับกิจการของ WD ในประเทศไทย แต่ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงทั้งสองฉบับนี้แต่อย่างใด

View :1168

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.