Home > ebook > “Serenade Magazine” on iPAD เล่ม 2 เปิดให้โหลดแล้ววันนี้!!

“Serenade Magazine” on iPAD เล่ม 2 เปิดให้โหลดแล้ววันนี้!!

หลังจากที่เอไอเอสแจ้งเกิด ดิจิตอลแมกกาซีนบนแท็บเล็ต “” เป็น Showcase แรกของวงการ ที่ผลิตโดยโอเปอร์เรเตอร์มือถือมาแล้วนั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากคอแอพพลิเคชั่นคนรุ่นใหม่ ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 8,000 ครั้ง ล่าสุดเอไอเอสเดินหน้าส่ง “ Issue 2” วางแผงบน App Store ให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้

สำหรับความพิเศษของ “Serenade Magazine Issue 2” ในคอนเซ็ปท์ “Techno-Lifestyle” ที่จัดเต็มสิทธิพิเศษหลากหลายจากเอไอเอส ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคุณ ควบคู่ไปกับการผสานเทคโนโลยีไร้สายสุดล้ำ รวมทั้งเกาะติดทุกกระแสความฮอตฮิต รูปแบบ Interactive ที่สร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานในการอ่านให้กับผู้อ่านอีกเช่นเคย กับ 13 คอลัมน์เด็ด เนื้อหาจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Sound Goods สัมผัสโลกแห่งเสียงเพลง ผ่านหลากหลายแอพพลิเคชั่น,เอาใจคนรักอาหารปิ้งย่างและชาบู ชาบู ที่การันตีความอร่อยและคุ้มค่า กับ 6 ร้านเด็ด ร้านดัง ในคอลัมน์ Savoury หรือจะเลือกท่องเที่ยวไปกับดินแดนแห่งอารยธรรม ประเทศอินเดีย ในมุมมอง ที่คุณอาจไม่เคยสัมผัส ผ่านคอลัมน์ Special Moment

ลูกค้าเอไอเอสและคอแมกกาซีน สามารถกดดาวน์โหลด “Serenade Magazine Issue 2” บนiPAD ได้ฟรี!!!แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ais.co.th/serenademagazine

View :1580

Related Posts

Categories: ebook Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.