Home > SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส เปิดให้ลูกค้าจอง “Samsung Galaxy S III”

เอไอเอส เปิดให้ลูกค้าจอง “Samsung Galaxy S III”


จัดเต็ม! ข้อเสนอสุดพิเศษที่เหนือกว่า ทั้งแพ็คดาต้าและฟรีคอนเทนต์ รวมมูลค่ากว่า 23,000 บาท

เอไอเอส เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดล้ำ เพื่อชีวิตในแบบคุณ นำสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกสมาร์ทโฟน มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสก่อนใคร! กับ “Samsung Galaxy III จาก AIS” (ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทรี จากเอไอเอส) แอนดรอยด์โฟนรุ่นที่ฮอตที่สุดที่ทั่วโลกตั้งตารอ ด้วยหลากหลายฟีเจอร์สุดสมาร์ทอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่มาพร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มและคอนเทนต์สุดเวิร์คจากเอไอเอส รวมมูลค่า 23,000 บาท

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ปัจจุบันอัตราความนิยมของ Smart Phone ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นกว่า 100% สาเหตุเพราะตอบโจทย์ Lifestyle คนในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตแบบ on the go ในขณะที่นวัตกรรมจากฟากของผู้ผลิตระดับโลกเองก็ก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง หน้าที่ของ Operator อย่าง เอไอเอส คือการคัดสรรนวัตกรรมคุณภาพดังกล่าวมามอบให้ลูกค้าก่อนใคร ดังเช่นการจับมือกับ Samsung ที่ประสบความสำเร็จร่วมกันเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา กับหลากหลายนวัตกรรมที่มาพร้อมสุดยอดเครือข่ายและบริการคุณภาพจากเอไอเอส สอดคล้องกับแนวคิด My Best Device from AIS 3G ที่เราตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า จนกระทั่งวันนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งกับการนำ สุดยอดนวัตกรรมที่เหล่าสาวกต่างรอคอยในปีนี้

Samsung Galaxy SIII ถือได้ว่าเป็นสุดยอด Smart Device ที่สามารถผสมผสาน เทคโนโลยีเข้ากับตัวเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเป็น Human Technology ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากเอไอเอส ผ่านแนวคิด My Best Application from AIS 3G อย่าง App สุดฮิตอย่าง AIS Book Store ที่มอบฟรี E-Magazine 10 เล่ม จาก AIS Bookstore ได้แก่ ดิฉัน, เพื่อนเดินทาง, เปรียว, Cosmopolitan, เปรียว, IMAGE, Madame Figaro, Maxim, Men’s Health, OK!, Business Plus และ Marketeer และ E-Newspaper ฟรี! 6 ฉบับ ได้แก่ The Nation, กรุงเทพธุรกิจ, คมชัดลึก, โลกวันนี้, ASTVผู้จัดการรายวัน และ ผู้จัดการรายสัปดาห์ นาน 6 เดือน และ ฟรี! AIS Music Store นาน 1 เดือน รวมมูลค่า 23,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าสนุกและตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีใหม่ในแบบคุณได้ดังใจ รวมไปถึง Data Package สุดคุ้ม เมื่อสมัครแพ็คเกจ iSmart Package 399 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ใช้ AIS 3G/EDGE+ ได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 200 นาที ที่พร้อมเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสได้จับจอง เป็นเจ้าของและรับเครื่องได้ก่อนใคร ในราคา 21,900 บาท (รวม VAT 7%) ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือเพียงเดือนละ 2,190 บาทเท่านั้น เพียงเข้าไปสั่งจองผ่านทาง AIS Online Shopping หรือที่ www.ais.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2555 เพื่อรับเครื่องในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป ที่เอไอเอสช็อปทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

และนี่คือ สุดยอดดีไวซ์ 1 ใน Quality DNAs ที่เอไอเอสสัญญาว่าจะนำมามอบให้ลูกค้าก่อนใครเสมอ พร้อมด้วยเครือข่ายคุณภาพทั้ง AIS 3G, EDGE+ และ Wifi ที่สำคัญคือบริการหลังการขาย ที่ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของลูกค้าเอไอเอสสะดวก คุ้มค่ากว่าใคร และอุ่นใจได้เสมอ” นายฐิติพงศ์กล่าวสรุป

View :1404

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.