Home > Press/Release > ดีแทคเปิดจอง Samsung Galaxy S III 24 พฤษภาคมนี้ พร้อมพาลูกค้า 10 คู่เที่ยวเกาหลี

ดีแทคเปิดจอง Samsung Galaxy S III 24 พฤษภาคมนี้ พร้อมพาลูกค้า 10 คู่เที่ยวเกาหลี


ดีแทคเปิดตลาดแอนดรอยด์ยอดนิยม Samsung Galaxy S III ด้วยความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน แพ็กเกจ และการใช้งาน เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่าบน dtac 3G และ dtac wi-fi มอบโปรโมชั่นแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตชุดจัดเต็มคุ้มค่าสำหรับแฟนพันธ์แท้สมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์ แพ็กเกจ Galaxy SIII Super Deal ค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด ใช้งานโทรได้ถึง 550 นาที นาน 18 รอบบิล พร้อมรับฟรี dtac wi-fi นาน 6 เดือน และผ่อน 0% นาน 10 เดือน เปิดให้ลูกค้าดีแทคจองเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ผ่าน www.dtac.co.th พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองผ่านเว็บไซต์ภายในวันที่ 3 มิถุนายน ลุ้นทัวร์เที่ยวเกาหลี 5 วัน 4 คืน ฟรี และ 2,000 ท่านแรกที่จองผ่านเว็บไซต์จะได้รับ Micro SD Card 16GB นอกเหนือจากการจองล่วงหน้าแล้ว ลูกค้าที่สนใจยังสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S III ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคตั้งแต่ 3 มิถุนายน 55 เป็นต้นไป และจำหน่ายครบทุกช่องทางทั่วประเทศ 7 มิถุนายนนี้

Samsung Galaxy S III เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้งาน ด้วยความสามารถที่ชาญฉลาด สอดรับกับทุกความคิดและตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “Designed for Humans, Inspired by Nature” ด้วยการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เรียบง่าย และงามสง่า ด้วยพลังประมวลผลระดับสุดยอดและสมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยพลังจาก Quad Core CPU Exynos 1.4 GHz (Greatness) ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใช้งานง่าย แต่เปี่ยมด้วยพลัง (Intelligence) เชื่อมต่อ แชร์อย่างเพลิดเพลิน (Sharing)

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ดีแทคต้อนรับ Samsung Galaxy S III สู่ทัพสมาร์ทโฟนดีแทคด้วยความตื่นเต้น เพราะนอกจากจะได้ทำตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ลูกค้าในเมืองไทยรอคอยแล้ว Samsung Galaxy S III ยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมาร์ทโฟนของดีแทคได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดที่ดีแทคจำหน่ายในขณะนี้ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่ความนิยมแอนดรอยด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเป็นจำนวนกว่า 500% จากปี 2010 สำหรับลูกค้าดีแทคสมาร์ทโฟนเองก็มีสัดส่วนการใช้งานบนแอนดรอยด์สูงถึงเกือบ 20% โดยดีแทค

เชื่อมั่นว่าอีก 1-2 ปีข้างหน้าสัดส่วนการใช้งานของแอนดรอยด์ในระบบจะเติบโตขึ้นราว 40% ของสมาร์ทโฟน ทั้งหมด ตามการเติบโตในตลาดโลก และในครั้งนี้ดีแทคนำโปรโมชั่นการใช้งานอินเทอร์เน็ตชุดใหญ่มามอบให้กับลูกค้าเพื่อให้ใช้งานบน dtac 3G และ dtac wi-fi ได้อย่างสนุกและจุใจมากกว่าครั้งใด ๆ พร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% 10 เดือน ตามแนวคิดทางการตลาด “สมาร์ทโฟน 3G จากดีแทคใครๆก็มีได้” นอกจากนี้เรายังจัดรางวัลพิเศษลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรีสำหรับลูกค้าที่สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ และเพื่อกระจายบริการไปถึงลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ดีแทคยังเปิดให้ลูกค้าที่สั่งจองสามารถเลือกรับสินค้าจากหน้าร้านของดีแทคได้ทั่วประเทศด้วย”

“ความสำเร็จอีกประการหนึ่งซึ่งเป็นจุดแข็งของดีแทค คือการมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางบริการต่างๆ จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนล่าสุดครั้งนี้และครั้งที่ผ่านมา ดีแทค ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ดีที่สุด และดีแทคเชื่อมั่นว่า Samsung Galaxy S III ใช้งานบนเครือข่ายดีแทคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย” นายปภาพรตกล่าวปิดท้าย

Samsung Galaxy S III จากดีแทคมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งจองผ่านทาง www.dtac.co.th ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้าน ราคาเครื่องที่ 21,900 บาท รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมจดทะเบียนแพ็กเกจ Galaxy SIII Super Deal ใช้อินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด (FUP 2GB) และใช้งานโทรได้เดือนละ 550 นาที ในอัตราค่าบริการพิเศษเริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาทในรอบบิลที่ 1-6 และ 649 บาทต่อเดือนในรอบบิลที่ 7-18 พร้อมฟรีใช้งาน dtac wi-fi นาน 6 เดือน พิเศษเมื่อจองผ่านเว็บไซต์ของดีแทคระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2555 นี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวเกาหลีฟรีรางวัลละ 2 ที่นั่งจำนวน 10 รางวัล นอกจากนั้นลูกค้าที่สั่งจอง 2,000 ท่านแรกยังจะได้รับ Micro SD Card 16GB ด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อสินค้าจากหน้าร้าน สามารถซื้อ Samsung Galaxy S III ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคในเขตกรุงเทพฯในวันที่ 3 มิถุนายน และที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

View :1748

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.