Home > Press/Release > สุขสันต์วันแฮปปี้ ครบรอบ 9 ปีเต็ม มอบของขวัญให้ลูกค้าแฮปปี้โทรฟรี 99 นาทีในวันที่ตรงกับวันเกิด

สุขสันต์วันแฮปปี้ ครบรอบ 9 ปีเต็ม มอบของขวัญให้ลูกค้าแฮปปี้โทรฟรี 99 นาทีในวันที่ตรงกับวันเกิด


แฮปปี้ขอขอบคุณจากใจที่รักกันมานานเป็นเวลา 9 ปีเต็มแล้วที่เราให้บริการการสื่อสารแก่ลูกค้าตามสไตล์แฮปปี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฮปปี้รวมเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มไว้มากมาย นับตั้งแต่วันที่เราเริ่มให้บริการจาก “แฮปปี้ดีพร้อมท์” มาเป็น “แฮปปี้จากดีแทค” จากลูกค้าเพียง 5 ล้านรายในวันนั้นเป็น 21 ล้านรายในวันนี้ แฮปปี้สร้างสรรค์บริการเพื่อลูกค้าในแต่ละกลุ่มแต่ละช่วงวัยโดยยึดถือลูกค้าเป็นสำคัญ นวัตกรรมของแฮปปี้ก็เป็นไปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เช่น ซิมรุ่นเล็กสำหรับคนโทรน้อย ใช้ได้นาน, บัตรเติมเงินราคาเล็กที่สุด 50 บาทเจาะตลาดต่างจังหวัด, ใจดีให้ยืม เอาใจกลุ่มนักศึกษาที่ค่าโทรหมดก่อนได้รับเงินค่าขนม ซึ่งได้ต่อยอดมาถึงใจดีให้ยืมบีบีในช่วงที่สมาร์ทโฟนเป็นที่นิยมและการใช้งานดาต้าของลูกค้าเติบโต ฯลฯ

ปีที่ 9 นี้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเราได้เลือกของขวัญเพื่อขอบคุณทุกคนที่รักกันมาตลอด 9 ปี เป็นของขวัญที่เป็นประโยชน์กับการใช้งานเพื่อที่เราจะได้ฉลองวันครบรอบ 9 ปีไปด้วยกัน

แฮปปี้ให้ลูกค้าทุกหมายเลขโทรฟรีหาเบอร์ดีแทควันละ 99 นาที เพียงใส่ตัวเลขวันเกิดและทำรายการจากมือถือ โดยกด *9000*วันที่เกิดเป็นตัวเลข 2 หลัก# แล้วกดโทรออก สมัครได้ตั้งแต่วันนี้และใช้สิทธิ์โทรฟรีวันละ 99 นาทีในวันที่ตรงกับวันเกิดได้ทุกเดือนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2555 โดยไม่เสียค่าบริการ เราจะช่วยเติมความสุขให้มากยิ่งขึ้น และต่อรอยยิ้มสำหรับลูกค้าที่ค่าโทรหมดสามารถให้พวกเขากลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

View :1891

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.