Home > Gadgets > เปิดโลก Gadgets งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012

เปิดโลก Gadgets งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2012

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” เปลี่ยนลุคงานไอทียิ่งใหญ่กลางปี เป็น “” จับตลาดนิวเจเนอร์เรชัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Play” หลากเทรนด์ หลายสไตล์ ไปกับโลกไอที เลือกชอปได้ตามสไตล์คุณ ภายในงานจะมีการจัดพื้นที่โชว์นวัตกรรมไอที () และเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดมาสร้างสีสัน เพิ่มเติมความน่าสนใจ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพร้อมรองรับทุกการใช้งานในวันนี้ อาทิ

Toshiba FlashAir Wireless SDHD Memory Card Memory Card ตัวแรกของโลกที่มีระบบ Wireless LAN

Toshiba FlashAir Wireless SDHD Memory Card Memory Card ตัวแรกของโลกที่มีระบบ Wireless LAN


นวัตกรรมของการ์ดเก็บข้อมูลรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่เก็บข้อมูลอย่างเดียว แต่ยังสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย เพื่อถ่ายโอนข้อมูลหรืออัพโหลดรูปภาพได้ทันที่ Toshiba FlashAir เป็นการ์ดหน่วยความจำในรูปแบบ SD Card ที่ได้รวมเอาอุปกรณ์ Wireless ไว้ในตัว คุณสามารถใช้มันร่วมกับกล้องถ่ายภาพ เพื่อบันทึกภาพต่างๆ ได้ตามปกติ ในขณะเดียวกันก็ยังตั้งโปรแกรมให้มันส่งข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทผ่านการเชื่อมต่อไร้สายได้ทันที หรือจะสั่งให้อัพโหลดภาพขึ้นไปเก็บไว้บนอินเทอร์เน็ตหรือบนบล็อกก็สามารถทำได้

Sony SmartWatch นาฬิกาข้อมือที่รองรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ สุดเท่ห์

Sony SmartWatch นาฬิกาข้อมือที่รองรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ สุดเท่ห์

นาฬิกาสุดล้ำจาก Sony ที่ไม่ได้ช่วยเพียงแค่บอกเวลาเท่านั้น แต่หน้าที่ของมันยังสามารถแสดงข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายเข้า สายที่ไม่ได้รับ ข้อความ ตารางนัดหมาย รวมไปถึงข้อความที่ถูกโพสต์ ถูกคอมเม้นต์ต่างๆ บนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter ผ่านการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยใช้ Bluetooth สะดวกสบาย ไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูบ่อยๆ

SAGEMCOM SIXTY DIGITAL CORDLESS TELEPHONE โทรศัพท์บ้านไร้สายระบบดิจิตอล ในรูปแบบ Retro

SAGEMCOM SIXTY DIGITAL CORDLESS TELEPHONE โทรศัพท์บ้านไร้สายระบบดิจิตอล ในรูปแบบ Retro

โทรศัพท์เก๋ๆ สไตล์ยุค 60’s ที่ถูกนำมาใส่ให้เต็มไปด้วยเทคโนโลยี เริ่มตั้งแต่หน้าจอแบบสัมผัสที่สามารถใช้สั่งงานได้อย่างสะดวกในทุกๆ เมนู อิสระกับการใช้งานด้วยหูฟังแบบไร้สาย พร้อมเครื่องตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติที่สามารรถบันทึกเสียงฝากข้อความไว้ได้นานถึง 20 นาที ตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในที่สามารถบันทึกเบอร์และชื่อผู้ติดต่อไว้ได้ พร้อมแสดงชื่อและเบอร์เมื่อมีสายเข้า นี่แหละ ความทันสมัยในสไตล์ย้อนยุค

Sony Tablet P 5.5 Tablet สายพันธุ์ใหม่ หน้าจอคู่ 5.5 นิ้ว

Sony Tablet P 5.5 Tablet สายพันธุ์ใหม่ หน้าจอคู่ 5.5 นิ้ว


แท็บเล็ตสไตล์ใหม่ที่ทำให้คุณลืมรูปแบบกระดานชนวนไปได้เลย ด้วยการดีไซน์แบบฝาพับที่ช่วยให้ขนาดของมันเล็กกะทัดรัด สะดวกแก่การพกพา พร้อมด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตา 5.5 นิ้ว ถึง 2 จอ พร้อมระบบทัชกรีนที่ลื่นไหล รันแอพพลิเคชันได้อย่างสนุกสนานผ่านระบบปฏิบัติการ Android 3.0 Honeycomb พร้อมซีพียู Dual Core ความเร็ว 1GHz ที่สำคัญสำหรับคอเกม Sony Table P มาพร้อมกับ Play Station Certified ที่ให้คุณโหลดเกมมันส์ สารพัดเกมมาเล่นได้ไม่รู้เบื่อ

Fujitsu Arrows Tab F-01D สุดยอด Tablet ที่ไม่หวั่นสายฝน

ทุกคนทราบกันดีว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นไม่ถูกกับน้ำ แต่ไม่ใช่สำหรับ Fujitsu Arrows Tab F-01D สุดยอด Tablet ที่ได้รับการออกแบบมาให้แตกต่างออกไปด้วยดีไซน์ที่สามารถกันน้ำได้ไม่กลัวเปียก ทั้งวัสดุและการออกแบบระบบต่างๆ ภายในได้มาตรฐาน IPX5/7 ซึ่งสามารถกันได้ตั้งแต่ละอองน้ำที่กระเด็นใส่เช่นสายฝน จนไปถึงการกันน้ำในแบบแช่ลงไปทั้งเครื่อง ซึ่งสามารถกันน้ำได้ถึง 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที เลยทีเดียว คราวนี้จะเอาไปใช้เล่นระหว่างทำมิวสิคกลางสายฝนให้คนอิจฉาเล่นก็ไม่ต้องกลัวมันจะพังแล้ว

Flying Alarm Clock นาฬิกาปลุกสุดล้ำ

Flying Alarm Clock นาฬิกาปลุกสุดล้ำ


สำหรับคนที่ตื่นยาก แม้ว่าจะตั้งนาฬิกาปลุกแล้ว แต่ก็ยังมีความสามารถจะลุกขึ้นมากดให้มันหยุดดัง โดยที่ “ยังไม่ตื่น” ได้อีก ถ้าหากไม่อ่อนใช้ไม่ได้ผล ก็ต้องเล่นไม้แข็งกับเจ้า Flying Alarm Clock ที่จะกระชากวิญญาณคุณกลับมาจากความฝันเพื่อควานหาเจ้าใบพัดตัวป่วนที่บินหนีออกไปจากฐานนาฬิกาในเวลาที่คุณตั้งปลุกไว้ กลับมาเสียบกลับที่ฐานให้ได้ ไม่งั้นไม่หยุดดัง … แบบนี้จะตื่นได้หรือยัง

I Watch โทรศัพท์มือถือในรูปแบบนาฬิกาข้อมือ

I Watch โทรศัพท์มือถือในรูปแบบนาฬิกาข้อมือ


เอาใจเหล่าสาวก Apple กับไอเดีย concept นาฬิกา iWatch โดยการออกแบบของ ADR Studio จากประเทศอิตาลี ซึ่งการออกแบบก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั่วๆไปที่มีความทันสมัยเตะตาด้วยตัว Body ที่ทำมาจากอลูมิเนียม โดยที่เจ้า iWatch นี้สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone หรือ iPads ด้วย Wi-Fi หรือ Bluetooth นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ pico projector ที่สามารถฉายภาพหรือ VDO ได้!!

Gadgets เหล่านี้จะเปิดประมูลในงานเริ่มต้นที่ 1 บาท โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจสามารถเข้าชมงานสดๆ หรือดูรายละเอียดได้ทาง www.commartthailand.com

View :1748

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.